Em thấy bác Vòi nói có cơ sở và khách quan, cảm ơn bác sẽ có dịp em sang thăm bác
Theo em giá hãng không đắt mà có thể coi là chuẩn, nhưng với điều kiện kinh tế của anh em nói chung thì vẫn thấy là cao.Nhà cháu củ chuối dưng mà đọc qua thấy cụ vietvoiz nói phải lắm, cái QT nhất chính là yếu tố thợ thuyền !
Nếu đúng ra cần có sơn lót mà cụ.@cụ vòi: hôm sơn xe xong em thấy hơi bị lệch màu (đậm,nhạt) giữa phần cửa với cản sau. Hỏi thì nv ở đây bảo là do chất liệu khác nhau, cửa là kim loại,cản là bằng nhựa. LIỆU CÓ ĐÚNG K CỤ??
nghe cụ vòi tự tin khẳng định quá nhỉ,không lẽ chưa có trường hợp nào phải đánh bóng vì dính bụi sơn saoCái quan trọng nhất là cái dễ nhất, bọc kín vào là xong bác dọa làm em chạy đây, đứt dép vẫn chạy
Dính bụi sơn thì cần gì phải đánh bóng, dùng đất sét 3M tẩy ngon ơnghe cụ vòi tự tin khẳng định quá nhỉ,không lẽ chưa có trường hợp nào phải đánh bóng vì dính bụi sơn sao
e muốn sơn lại toàn bộ xe thành màu trắng ( hiện xe e đang màu ghi xanh). Nhưng e có mấy lăn tăn sau:Em xin nói tiếp
KẾT LUẬN NGOÀI LỀ: Em viết hơi dài vì em ngửi thấy ở thớt này có mùi vận động sơn xe chính hãng - mà mục đích cuối cùng là PR cho một hãng bảo hiểm nước ngoài đắt lòi mắt hay làm với các chính hãng. Em không có thiện cảm với cách hướng dư luận theo kiểu đặt lợi ích của OFer sau lợi ích cá nhân kiểu này - thành thực
toàn thấy sơn trong hãng bị lệch màu phải ra ngoài sơn lại
@ RAVA: Theo bác đây hãng nào
Mec S550 AMG V8 (sơn nguyên con hết bao tiền k cần đề cập, chỉ xem chất lượng thôi )
Ba đờ sốc này
Hông này
Sườn này
Nhìn cheó này
Ơ thế nó bịp em hả cụ??Nếu đúng ra cần có sơn lót mà cụ.