E còn thik sự cân đối nữa cụ àThế thì cần gì phải chính giữa, là em thì cứ căn sao cho bên lái ra vào thoải mái (0,5m có mà bét nhè) còn lại bên phụ càng rộng càng tốt, có vấn đề gì đâu ạ![]()



E còn thik sự cân đối nữa cụ àThế thì cần gì phải chính giữa, là em thì cứ căn sao cho bên lái ra vào thoải mái (0,5m có mà bét nhè) còn lại bên phụ càng rộng càng tốt, có vấn đề gì đâu ạ![]()
Thì cụ cứ lùi chậm cho chuẩn, chưa được thì tiến ra rồi lùi lại. Làm vài ba đỏ cũng phải được. Lâu thành quen thì chỉ 1 đỏ là phải cân đối. Chỉ trừ trường hợp cụ không có cảm giác không gian: ngồi trên xe không biết đã cân chưa thì khó lắm.E còn thik sự cân đối nữa cụ àcảm giác đi từ ngoài vào nhìn cái xe nó đứng chính giữa nhà e cho là đẹp hơn cả ạ
chắc phải theo ý các cụ là tìm điểm làm chuẩn thui
![]()
BDS đi xuống có khác,Cụ thừa cả Gara để đỗ xeGara hẹp thì e lùi thẳng lun rùi ạ.có điều ga ra rộng.mỗi bên còn thừa 1,5m nữa thì làm thế nào để căn xe chính giữa gara ạ?
có khi e cũng vướng vào cái trường hợp này cụ ạ.vì vậy gara bé e còn có thể căn lốp cho sát tường, rồi lùi thẳng tưng.nhưng vào gara to.e ko cảm nhận được vị trí chĩnh xác của xe ạ.nhiều khi tưởng thẳng lắm rồi mà xuống xe nhìn nó chéo luôn ạ.trông xấu ko tưởngThì cụ cứ lùi chậm cho chuẩn, chưa được thì tiến ra rồi lùi lại. Làm vài ba đỏ cũng phải được. Lâu thành quen thì chỉ 1 đỏ là phải cân đối. Chỉ trừ trường hợp cụ không có cảm giác không gian: ngồi trên xe không biết đã cân chưa thì khó lắm.
Cơ quan em có cái ga ra phải lùi vào mà rất khó: vừa lên dốc, vừa ngoắt ngoéo do cổng nghiêng, vướng cột trụ. Hồi đầu mấy anh chin nghiệp cũng phải 2 tới 3 đỏ mới qua được. Giờ thì cứ lùi một phát vào tận trong, vì ngày nào các anh í cũng phải làm một quệt nên quen hết rồi.
<br />Cụ lấy sơn kẻ xuống nền Gara làm chuẩn, ngon ngay.
Chắc cụ có cảm giác không gian giống người lái chiếc SUV trong hình dưới đây. Cứ dần dần sẽ ngon, đừng ngại lùi ra lùi vào cho chuẩn chỉnh, một thời gian sau sẽ ngon lành cành đào thôi.có khi e cũng vướng vào cái trường hợp này cụ ạ.vì vậy gara bé e còn có thể căn lốp cho sát tường, rồi lùi thẳng tưng.nhưng vào gara to.e ko cảm nhận được vị trí chĩnh xác của xe ạ.nhiều khi tưởng thẳng lắm rồi mà xuống xe nhìn nó chéo luôn ạ.trông xấu ko tưởnganhtho viết![]()
![]()
Thì cụ cứ lùi chậm cho chuẩn, chưa được thì tiến ra rồi lùi lại. Làm vài ba đỏ cũng phải được. Lâu thành quen thì chỉ 1 đỏ là phải cân đối. Chỉ trừ trường hợp cụ không có cảm giác không gian: ngồi trên xe không biết đã cân chưa thì khó lắm.
Cơ quan em có cái ga ra phải lùi vào mà rất khó: vừa lên dốc, vừa ngoắt ngoéo do cổng nghiêng, vướng cột trụ. Hồi đầu mấy anh chin nghiệp cũng phải 2 tới 3 đỏ mới qua được. Giờ thì cứ lùi một phát vào tận trong, vì ngày nào các anh í cũng phải làm một quệt nên quen hết rồi.![]()
Nếu thấy nó chéo cụ lại leo lên xe làm đỏ nữa cho nó thẳng. Đừng ngại ai đó cười vì mới đầu ai cũng thế hết, vài lần rồi sẽ ngon thôi.có khi e cũng vướng vào cái trường hợp này cụ ạ.vì vậy gara bé e còn có thể căn lốp cho sát tường, rồi lùi thẳng tưng.nhưng vào gara to.e ko cảm nhận được vị trí chĩnh xác của xe ạ.nhiều khi tưởng thẳng lắm rồi mà xuống xe nhìn nó chéo luôn ạ.trông xấu ko tưởng![]()