Gara hẹp thì e lùi thẳng lun rùi ạ.có điều ga ra rộng.mỗi bên còn thừa 1,5m nữa thì làm thế nào để căn xe chính giữa gara ạ?
Thì cụ căn mít xe bên lái còn khoảng 1 cái cánh cửa là trả thẳng lái và vít thắng. Em sợ nhất thể loại gara dưới hầm và lạ, vào cứ tối um, chạ biết đường nào mà lần chứ ghép ngang, dọc còn mậy chục cm cũng vẫn bơi đượcGara hẹp thì e lùi thẳng lun rùi ạ.có điều ga ra rộng.mỗi bên còn thừa 1,5m nữa thì làm thế nào để căn xe chính giữa gara ạ?
Cụ cứ làm mấy con xe máy để sang 2 bên, thế là thẳng ngayGara hẹp thì e lùi thẳng lun rùi ạ.có điều ga ra rộng.mỗi bên còn thừa 1,5m nữa thì làm thế nào để căn xe chính giữa gara ạ?
Là sao cụ nhỉ?cụ có thể nói rõ hơn cho e chút được ko?Để vật chuẩn ngay cửa gara để căn là chuẩn ko cần chỉnh ngay
Hix.thế còn nói làm j nữa cụ.e căn giữa như vậy để tạo lối đi cho xe máy sang 2 bên màCụ cứ làm mấy con xe máy để sang 2 bên, thế là thẳng ngay
CỤ tưởng tưởng bánh sau bên phải của cụ là chân compa đi. Khi bánh đó qua góc vuông là đánh được rồi, bánh bên kia là chân bút chì của compa sẽ vẽ ra 1 đường cong cực đẹp có bán kính đồng tâm, lớn hơn bán kính chân compa . Cụ nhớ bám chân compa càng sát góc vuông càng tốt, nhưng đừng sát quá xước vành đúc lại trách em.Các cụ cho hỏi muốn lùi vào ngõ ben phải vuông góc với chiều xe đang đi thì bánh sau xe cách cách cái ngõ định lùi vào bao nhiêu thì đánh lái và đánh như thế nào để cho xe nó vào ngon lành ạ
Bên phụ e đặt bàn thờ thần tài cụ ạ.nên chả nhẽ lại ngáng cái xe trước mặt các cụ.còn bên lái thì tất nhiên phải xa tường để chui ra rùi ạ.Sao cụ không căn sát vào 1 bên còn bên kia để chỗ đi lại hoặc đỗ thêm xe nữa cho tiện chứ căn vào giữa chình ình ra chả làm gì.
Làm đi làm lại thì chắc chắn là được rùi.nhưng e mún thêm 1 chút lý thuyết cho nó chuẩn ạ ngoài ra thì thò đầu ra ngoài thì e cũng làm thẳng được.nhưng e thấy cách đó nó nông dân quá nên mới lên đây thỉnh các cụ ạcụ cứ làm đi làm lại khoảng 20 phát kiểu gì cũng thẳng.