- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,347 Mã lực
- Tuổi
- 40
Đôi khi cũng phải tạo điều kiện cho anh em nó kiếm ly cafe chứ.
Cụ chơi khôn thế này thì ai chơi. Sao cụ không nộp 1 cục tiền cho Ptrolimex cuối tháng trừ dần đi cho đỡ lắt nhắt. Hôm nay xe cụ chạy, mai cụ đi Lào thì biết tìm cụ ở đâuMà các bác cho em hỏi giờ công ty hợp tác với cây xăng xuất hóa đơn điện tử.
Để dồn cuối tháng công ty đối soát và thanh toán với cây xăng được ko nhỉ?
Chứ để anh em tài xế ứng trước mỗi lần thanh toán lắt nhắt quá
Nước trong quá thì ko có cá.Đôi khi cũng phải tạo điều kiện cho anh em nó kiếm ly cafe chứ.
Chuẩn cụ!Cho tài ăn no, tiền tiêu thoải mái cũng là một cách cụ ạ ! Kk
Cụ làm cái thẻ hạn mức cao chút là đổ thoải mái.Cá nhân em toàn đổ xăng cây Petrolimex và sau tối đa 55 ngày mới trả tiền vào thẻ.
Nhưng đổ xăng dầu xe to thì thẻ hết hạn mức ngay
Em đang nói cụ chủ thớt nhiều xe tải/ xe tải to đổ bình dầu cả mấy trăm lít thì nhanh hết hạn mức. Nhưng mà quản lý thẻ Chính - Phụ được như vậy rất chính xác, chưa kể đỡ được mấy chục ngày miễn lãi cũng khá ổn.Cụ làm cái thẻ hạn mức cao chút là đổ thoải mái.
hạn mức này ví dụ 1 ngày chỉ cho rút 10 củ. ko rút hơn được đúng k cụCụ làm cái thẻ hạn mức cao chút là đổ thoải mái.
Nhưng nếu lương không cao hơn các cty khác nhiều thì không có tài nào chạy cho công ty đấy cả cụ ạ . Cty mà quản lái xe chặt quá không ai làm đâuLắp định vị GPS, cảm biến dầu. Quá đơn giản. Ngồi nhà cho kế toán vinasoi. Đố lái xe dám láo nháo.
vâng ạ, nói chung kế toán cũng ko thể rảnh mà soi liên tục được nên em chỉ xem trường hợp nào chạy hay lệch quá thôi chứ lệnh ít ko nói làm gìNhưng nếu lương không cao hơn các cty khác nhiều thì không có tài nào chạy cho công ty đấy cả cụ ạ . Cty mà quản lái xe chặt quá không ai làm đâu
Cụ cứ khoán dầu, sửa chữa, sao cho hợp lý là đc, nhiều khi mắt nhắm, mắt mở, đừng để quá thể quá thôi, chứ ai nắm tay cả ngày được đâu. Như cụ trên kia ví dụ đấy, cho cân đường vào dầu cho ngọt máy thì cụ còn ốm đòn hơn nhiều.vâng ạ, nói chung kế toán cũng ko thể rảnh mà soi liên tục được nên em chỉ xem trường hợp nào chạy hay lệch quá thôi chứ lệnh ít ko nói làm gì
hạn mức này BẮT BUỘC không rút được hơn mức quy định đúng ko bácEm đang nói cụ chủ thớt nhiều xe tải/ xe tải to đổ bình dầu cả mấy trăm lít thì nhanh hết hạn mức. Nhưng mà quản lý thẻ Chính - Phụ được như vậy rất chính xác, chưa kể đỡ được mấy chục ngày miễn lãi cũng khá ổn.
Ông lái xe như ví dụ của cụ quá láo nháo, vô đạo đức. Làm được thì làm, ko làm được kiếm việc khác chứ không thể dùng mưu hèn kế bẩn như vậy, chưa kể công ty nó điều tra ra nguyên nhân thì ăn ngay quả hình sự vì tội cố tình phá hoại tài sản...Tóm lại là dạng vứt điChuẩn cụ!
Làm ăn đc đa số là chủ có tâm, biết trọng người làm thuê vs đối đãi tốt hoặc hợp lý so với công việc vs mặt bằng chung.
Cách đây 20 niên e đã thấy 1 ông lx chạy hđ cty nhật, dừng con Jolie vào mua 1kg đường trắng, mở nắp đổ dầu động cơ rồi đổ 1kg đg vào đó .
E hỏi sao a làm thế, ông ấy bảo mày k thấy nó vừa chửi a vì đón khách muộn đó à?! Mai a nghỉ việc nên tặng nó cân đường! .
Vâng bác, hết hạn mức thì thanh toán bị từ chối!hạn mức này BẮT BUỘC không rút được hơn mức quy định đúng ko bác
Thế thì cũng như là trả sau rồi Làm thẻ cho chục lái xe phải chứng minh tài sản, đảm bao thanh toán căng phếtVâng bác, hết hạn mức thì thanh toán bị từ chối!
Ví dụ sáng nay em đổ 1 triệu thì tận 05/10 em mới trả tiền.
Cụ nghĩ ai đi làm thuê cũng nghĩ cho chủ dù trong hoàn cảnh nào à?!Ông lái xe như ví dụ của cụ quá láo nháo, vô đạo đức. Làm được thì làm, ko làm được kiếm việc khác chứ không thể dùng mưu hèn kế bẩn như vậy, chưa kể công ty nó điều tra ra nguyên nhân thì ăn ngay quả hình sự vì tội cố tình phá hoại tài sản...Tóm lại là dạng vứt đi