[Funland] Làm sao để bảo vệ gan hở các cụ???

Tính Vũ

Xe đạp
Biển số
OF-202004
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
31
Động cơ
322,134 Mã lực
Nơi ở
Nam Định-Hải Dương
Cụ tìm mua Cao Diệp Hạ Châu (cây chó đẻ) và tìm cây Cỏ Sữa về nấu nước uống hằng ngày nhé. bị Gan thì không nên chữa gan không mà phải chữa cả thận cụ nhé
 

lethanh8868

Xe buýt
Biển số
OF-148310
Ngày cấp bằng
6/7/12
Số km
972
Động cơ
368,640 Mã lực
Hay ăn nhậu thì phải dùng thêm chút thảo dược tầm bổ .Uống thêm 1 số loại trà Giảo Cổ Nam,Diệp hạ Châu,lá Sen khô, râu ngô...có tác dụng mát gan, hạ men gan,điều trị gan nhiễm mỡ..
Mấy cái này em cũng hay dùng chỉ tội hơi lười với cả mật độ nạp nhiều quá
 

ZARG

Xe container
Biển số
OF-123815
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
5,932
Động cơ
406,432 Mã lực
Theo em thì nên uống nhiều nước để tăng khả năng lọc của gan. Uống điều độ, không uống quá khả năng!
 

TOMDUY

Xe điện
Biển số
OF-1115
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,549
Động cơ
600,600 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
OF Deps
Website
www.bacsygiadinhhn.vn
Em có biết Diệp hạ châu là cây chó đẽ. Nhưng cây đấy dùng như thế nào hả cụ? Nấu uống à? Công dụng cụ thể như thế nào?
Bài này em mới sưu tầm được và phổ biến cho công đồng. Cái này có thể dùng an toàn lâu dài với chi phí hợp lý, đặc biệt phù hợp cho những người hay bia rượu/. Tác dụng định hướng rõ hơn vào phòng trị Viêm gan rượu, hóa chất, thuốc độc với gan. Các sản phẩm khác trên thị trường tác dụng rộng, tản mát hơn tuy nhiên cuối cùng mục đích làm tế bào gan không bị phá hủy bởi chất không có lợi:
Hamega - Thực phẩm chức năng hỗ trợ chức năng Gan, tốt cho bác nào thường xuyên dùng bia rượu.

Thành phần:
Diệp hạ châu đắng......3g (Tương đương với 0,25g cao khô)
Tá dược vừa đủ 1viên
Chỉ định:
- Hạ men gan, bảo vệ và giải độc gan do bia rượu, phục hồi chức năng gan.
- Viêm gan do virut, viêm gan B, làm sạch kháng nguyên HBsAg, ức chế sự phát triển của vi rut viêm gan B, nhiễm độc gan, xơ gan, ung thư gan
- Dị ứng, lở ngứa ngoài da, mụn nhọt, trứng cá do chức năng giải độc gan kém.
Liều dùng và cách dùng:
- Trẻ em ngày uống 2 lần mỗi lần 1-2 viên
- Người lớn ngày uống 2 lần mỗi lần 2-3 viên. Nên uống sau khi ăn
- Uống 4 viên Hamega trước hoặc sau khi uống rượu bia để giải độc rượu và bảo vệ gan, khi có dấu hiệu gan yếu, nhiễm độc gan do bia rượu như người mệt mỏi, da sạm nổi mụn nhọt, rối loạn tiêu hoá uống Hamega ngày 4- 6 viên trong 2-4 tuần.
- Viêm gan siêu vi B: Mỗi đợt điều trị nên kéo dài ít nhất 2 tháng
- Mụn nhọt, trứng cá, lở ngứa do gan nóng, gan yếu, nhiễm độc gan uống Hamega ngày 4-6 viên trong 2-4 tuần.
Chống chỉ định: Không dùng HAMEGA cho phụ nữ có thai.
>>>>>> Lý do HAMEGA được khuyến cáo sử dụng rộng rãi ở cộng đồng nhất là cho những người hay sử dụng Rượu bia:
- Đối với nam giới, những người vì công việc phải tiếp khách hay vui vẻ với bạn bè, gia đình trong các dịp lễ lạt, uống rượu bia là điều không tránh khỏi.Tuy nhiên, việc quá chén thường xuyên dẫn đến gan có thể bị nhiễm độc, lâu dài gan có thể bị viêm, nặng hơn dẫn đến xơ gan.
- Như chúng ta đã biết, gan là cơ quan chống độc quan trọng bậc nhất trong cơ thể. Người ta ví rằng, Gan là “Nhà máy hoá chất” của cơ thể, vì hầu hết mọi thứ khi vào cơ thể đều phải qua” chào hỏi và bị xử lý bởi gan”. Chính vì thế, trong tế bào gan luôn chứa rất nhiều men gan, có nhiệm vụ thực hiện các phản ứng hoá học để chuyển hoá, thải các chất độc qua gan. Trong số đó, điển hình nhất cho men gan là SGOT và SGPT do tế bào gan tạo ra trong nội tế bào và thường có 1 hàm lượng nhỏ cố định trong máu. Nhưng khi gan bị tổn thương, men gan từ trong tế bào gan vào máu khiến hàm lượng men gan tăng cao, người uống nhiều bia rượu men gan cũng thường tăng cao vì các tế bào gan bị phá hủy.

- Viêm gan do rượu là tình trạng viêm và hoại tử tế bào gan, bệnh thường có các triệu chứng sau: chán ăn, buồn nôn, có thể đau tức hạ sườn phải, sốt, vàng da, thỉnh thoảng rối loạn tiêu hoá…. Đa số người uống rượu nhiều thường gan sẽ bị nhiễm mỡ giai đoạn đầu, tiếp tục uống quá nhiều và kéo dài, các chất độc trong bia rượu sẽ tấn công tế bào gan làm chúng bị tổn thương và gây viêm, nếu không có sự nghỉ ngơi phục hồi hoặc không có sự bảo vệ thì tổn thương sẽ khó lành và lâu dần bị xơ hoá gây nên xơ gan, lúc này chức năng chuyển hoá, thải độc của gan suy yếu, gây nguy hiểm đến tính mạng.
- Sở dĩ như vậy bởi theo cơ chế sinh lý học thì sau khi được hấp thu vào cơ thể lượng cồn trong bia rượu được gan chuyển hóa thành acetaldehyd – chất này rất độc với gan. Sử dụng bia rượu thường xuyên, lượng acetaldehyd sản sinh quá nhiều, vượt quá khả năng chuyển hóa của gan. Acetaldehyd gắn vào màng tế bào gan gây thoái hóa, hoại tử tế bào gan. Các tế bào gan lành lặn còn lại phải tăng công suất hoạt động để bù trừ cho những tế bào đã hoại tử. Do đó dù gan đã bị tổn thương, người bệnh gan vẫn không thấy biểu hiện bất thường hoặc chỉ thoáng qua như mệt mỏi, chán ăn. Chính vì vậy nam giới có tâm lý coi thường, không quan tâm đến những tác hại âm thầm. Chỉ đến khi các tế bào gan còn lại không đủ duy trì chức năng bình thường, bệnh mới phát tác ra ngoài với các triệu chứng như mệt mỏi kéo dài, rối loạn tiêu hóa thường xuyên, sạm da, vàng da, phù chân, cổ trướng ... Bệnh nhân có thể tử vong vì xuất huyết tiêu hóa, suy kiệt nặng, ung thư gan …
Ngoài ra uống nhiều bia rượu sẽ làm mất cân bằng hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột vì vậy rất dễ bị rối loạn tiêu hóa và viêm đường tiêu hóa. Từ đó có thể phát sinh ra nhiều bệnh lý toàn thân khác.



>>>>>> Đánh giá của giới chuyên môn về sản phẩm:

- Thuốc thảo dược HAMEGA được bào chế từ cao khô Diệp Hạ Châu ĐẮNG với hàm lương cao (3g), nguồn dược liệu SẠCH và CHUẨN HOÁ theo mô hình G.A.P mang lại tác dụng ưu việt: Giúp giải độc gan do bia rượu, bảo vệ và phục hồi tế bào gan, góp phần loại trừ dấu hiệu nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, thiếu tập trung sau khi uống. HAMEGA giúp hạ men gan, hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, viêm gan B, xơ gan.



-Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản, Brazil, Ấn Độ đã cho thấy Diệp hạ châu đắng là thảo dược bảo vệ gan tốt nhất hiện nay. Diệp hạ châu đắng chứa phyllathin, hypophyllanthin làm gia tăng lượng glutathion – là chất bảo vệ gan thường bị thiếu trầm trọng ở những người thường xuyên sử dụng bia rượu. Bên cạnh đó Diệp hạ châu đắng còn có nhiều chất chống oxy có tác dụng hạn chế hiện tượng viêm, hoại tử tế bào gan do bia rượu. Vọng cách là thảo dược cũng có tác dụng bảo vệ gan, chống viêm gan. Ngoài ra ở một số địa phương, người dân sử dụng lá Vọng cách khi ăn gỏi để chống rối loạn tiêu hóa và viêm đường tiêu hóa.
- Hamega được xem như là thuốc hàng đầu cho phòng và điều trị các bệnh gan do bia rượu hiện nay. Hamega là sản phẩm thiết yếu cần có trong tủ thuốc mỗi gia đình. Hamega an toàn, không có tác dụng phụ, thực phẩm chức năng bào chế từ thảo dược tự nhiên nên an toàn và dễ sử dụng. Có thể dùng liên tục và kéo dài.
- Viên giải độc Gan HAMEGA giúp cho các chức năng GAN của nam giới duy trì hoạt động KHỎE MẠNH.
- Giá cả phải chăng(dưới 60.000đ/ hộp 40 viên), dạng bào chế là viên nang mềm dễ uống, là sản phẩm sản xuất trong nước với nguần nguyên liệu sạch quý là lựa chọn ưu tiên, yên tâm cho người dùng.
http://www.otofun.net/threads/549169-gioi-thieu-mot-so-loai-thuc-pham-chuc-nang-huu-ich
 

Vuithoima

Xe tải
Biển số
OF-154819
Ngày cấp bằng
31/8/12
Số km
401
Động cơ
357,470 Mã lực
Nơi ở
Thai Nguyen
Kụ cắt cả cây về, rửa sạch, phơi khô (cho vào túi bóng dùng dần) đun như nước vối hoặc hãm như pha chè (tốt nhất là cho vào ấm đun sôi) dùng uống thay chè ạ! Lúc đầu mới uống hơi đắng sau quen thấy ngon. Tác dụng mát gan, ăn ngon, ngủ tốt (Không nên uống nhiều ngày liên tục Kụ nhé, uống dài ngày sẽ bị cứng gan không tốt), chia sẻ chút thông tin kụ tham khảo ạ:)
Thảo dược thì tốt rồi ah, nhưng mấy ai có đủ thời gian để nấu đâu.
E thấy mấy cụ chơi tenis cứ làm vài viên Hamenga như cụ Tomduy nói (phòng hơn chữa mà các cụ), còn Boganic thì e thường thấy các chị e bị nóng uống mát gan ngừa mụn thì phải :)
 

Ghẻ.Xinh

Xe đạp
Biển số
OF-190127
Ngày cấp bằng
17/4/13
Số km
21
Động cơ
330,810 Mã lực
Nơi ở
Nơi Nào Đấy
Website
www.facebook.com
ngóng chút xem sao , bố em ở nhà cũng thường xuyên phải tiếp khách. cụ thì cứ thản nhiên, nhưng mình thì thấy lo cho sức khỏe của cụ lắm sắp 60 rồi, rượu bia nhiều hại gan lắm :(
 

wildcat74

Xe điện
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
4,858
Động cơ
574,454 Mã lực

HoaDai

Xe buýt
Biển số
OF-61978
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
543
Động cơ
445,591 Mã lực
Tốt nhất là hạn chế thấp nhất việc nhậu ! Tết năm nào em nhậu Bu em cũng đưa ra những con số các vị hay nhậu đang bệnh tật và đã chết vì rượu và thuốc lá. Cũng kinh phết !
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Hay ăn nhậu thì phải dùng thêm chút thảo dược tầm bổ .Uống thêm 1 số loại trà Giảo Cổ Nam,Diệp hạ Châu,lá Sen khô, râu ngô...có tác dụng mát gan, hạ men gan,điều trị gan nhiễm mỡ..
Cái đỏ trên phá gan nhanh lắm đấy nhé, nhiều người nghe truyền miệng uống nước lá sen khô để giảm béo men gan tăng vù vù, huyết áp tụt thù lụt.

Còn cái xanh xanh chị em uống thì được, anh em uống thì một người uống 2 người buồn đới
 
Chỉnh sửa cuối:

khanghuu

Xe máy
Biển số
OF-100584
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
81
Động cơ
398,510 Mã lực
Nơi ở
BH - SG
nhiều người tầm bổ gan em thấy mập mạp lên thấy rõ những người chưa bị ung thư hay viêm gan abc gì đó nhé .Theo em thì chưa luôn thuốc tổng hợp cho nó rẻ các cụ ạ,mua viên về uống cái là xong
 

nguyenvantinh

Xe đạp
Biển số
OF-154858
Ngày cấp bằng
31/8/12
Số km
41
Động cơ
353,810 Mã lực
nhiều người tầm bổ gan em thấy mập mạp lên thấy rõ những người chưa bị ung thư hay viêm gan abc gì đó nhé .Theo em thì chưa luôn thuốc tổng hợp cho nó rẻ các cụ ạ,mua viên về uống cái là xong
ý bác là thực phẩm chức năng (aka Thuốc bổ) à ,cái này em thấy con nít nó hay uống nhiều hơn đó bác còn người lớn mình uống thuốc bắc tẩm bổ vẫn thấy là nhất rồi :x
 

khanghuu

Xe máy
Biển số
OF-100584
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
81
Động cơ
398,510 Mã lực
Nơi ở
BH - SG
Boganic hay Hamega iem thấy như nhau mà, các kụ chọn loại nào cũng được.
em thấy Hamega nhiều người uống và dể uống hơn ,giá cũng vừa phải nữa nhưng không nên quá lạm dụng kẻo thành heo lúc nào không hay :))
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Hạn chế uống tối đa, tất nhiên k tránh được thì uống phải ăn, mà ăn nhiều thì hoặc bị gút hoặc bị lái tháo đừong, muốn tránh thì phải tranh thủ tập thể dục thể thao khi có thể.

Túm lại: hạn chế tối đa + ăn khi uống + tập thể thao + uống thuốc hoặc thực phẩm bổ trợ

Đường Gluco bảo vệ gan rất tốt, bán đầy ở siêu thị và các hiệu thuốc
Còn mấy cái thuốc nén quảng cáo chả ăn thua đâu, em uống cả vốc chả ăn nhằm gì
 

nguyenvantinh

Xe đạp
Biển số
OF-154858
Ngày cấp bằng
31/8/12
Số km
41
Động cơ
353,810 Mã lực
em thấy Hamega nhiều người uống và dể uống hơn ,giá cũng vừa phải nữa nhưng không nên quá lạm dụng kẻo thành heo lúc nào không hay :))
để em mua về uống xem sao ,nghe các cụ đồn dữ quá ,dạo này tuần nào cũng nhậu mà không nhậu thì không có tiền nó mới ác ấy nên tuần nào cũng được gấu tẩm bổ hết mà toàn đồ ăn
 

nagisa

Xe tải
Biển số
OF-139919
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
237
Động cơ
368,470 Mã lực
sao cái tên gì dể đọc thế thôi thì cứ lấy Hạ Men Gan cần chỉ phải Hamega >:) .Mà em nào giờ ít uống thuốc bổ nên cũng chẳng rõ mà gan thì khám hồi năm ngoái vẫn bình thường nhưng dạo này nhậu nhiều hơn không biết thế nào,giờ ăn cái gì cũng bệnh nên lo lắm các cụ ơi
 

khanghuu

Xe máy
Biển số
OF-100584
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
81
Động cơ
398,510 Mã lực
Nơi ở
BH - SG
ra tiệm thuốc bắc nào uy tín kêu thấy thuốc hốt cho 4 thang thuốc bổ gan về uống thử xem có hợp không cũng được nếu các cụ uống được thuốc bắc
 

nguyentiep.bn91

Xe buýt
Biển số
OF-175840
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
618
Động cơ
380,551 Mã lực
Cách bảo vệ tốt nhất là cắt đem bỏ két sắt cụ ah. ;))
 

dangkynhanhieu

Xe đạp
Biển số
OF-201181
Ngày cấp bằng
8/7/13
Số km
34
Động cơ
322,640 Mã lực
Website
trademarks.vn
Tình trạng này giống của em quá bác ơi

Bụng thì cứ phễnh lên, giờ đứng là ko nhìn thấy bàn chân (vì vướng bụng) :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top