Các bác chạy xe Hàn lúc nào cũng ốp sừng, rồi công suất....
Hôm vừa rồi em chót vượt 1 cái SanF (xe khá mới, nhưng em không để ý biển số), chắc nhìn thấy xe em chữ 2.0 to đùng, lại biển 5 số đầu 57 bác lái xe không chịu cứ gí sát đuôi em, rất khó chịu. Đến chỗ có cái dốc khá dài, chắc cậy xe được in quảng cáo công suất cực đại lớn hơn, bắt chước bác Fadco rẽ vào làn trong gí ga. Em thấy tiếng máy gầm phía sau đoán bác ấy muốn trổ tài, khoe công suất khủng, nên cứ để bác ấy lên ngang thân mới nháy nhẹ ga 2 lần. Chỉ gần nửa phút sau thấy bác ây nhỏ nhỏ dưới chân dốc...!
Công suất khủng, nhưng còn phải xét nó đạt được ở vòng tua nào. Xe AT nặng mà chỉ gí ga, lại leo dốc thì để đạt được vòng tua cho công suất lên được cực đại chắc đủ thời gian để em cách bác ấy cả cây số rồi. Cái xe em chạy, công suất cực đại không lớn, nhưng mô men xoắn nó đạt khá lớn ở ngay vòng tua rất thấp mà em nhún ga là để lùi lại 2 số liền thì thời gian đạt tốc độ cao của nó thì không cần như ghi trong tiêu chuẩn tận 9,5 giây mới lên được 100km/h (tất nhiên đang leo dốc thì em chẳng cần lên 100 và cũng chẳng cần chờ cái xe nó thấy quá tốc độ ở cái số đang chạy phải tự động chuyển lên số trên để bỏ xa bác SF kia)!