[Funland] Làm như nào mà mạng di động Viettel nhiều người dùng hơn các mạng khác thế nhỉ

Codochi3003

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-132501
Ngày cấp bằng
27/2/12
Số km
1,052
Động cơ
379,250 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn - Ba Đình
em dùng 3 sim đều viettel, dùng VT vẫn hay hơn vì đại đa số danh bạ đều VT
 

Xmen.hn

Xe hơi
Biển số
OF-208051
Ngày cấp bằng
29/8/13
Số km
143
Động cơ
318,436 Mã lực
Em cũng dùng mấy mạng nhưng em thấy thằng Mobifone có vẻ chăm sóc khach hàng tốt hơn . Ngày tết , sinh nhật em đều được nó tặng quà . Lúc bó hoa , lúc bộ ấm chén , lúc lọ hoa phale .
 

tranvanhuy

Xe tải
Biển số
OF-306168
Ngày cấp bằng
25/1/14
Số km
495
Động cơ
504,809 Mã lực
Nơi ở
Chân cầu
Em thấy nhiều cụ chê viettel, nào là của nông dân, học sinh, nào là sim phụ của các anh, vân vân. Vina, mobi mới gọi nhiều, phát sinh cước nhiều. Nhưng sản lượng của Viettel gấp 1,5 lần VNPT, nộp thuế gấp 2 lần VNPT.
Nhiều cụ vẫn Ảo quá
 

coolman

Xe tải
Biển số
OF-42724
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
330
Động cơ
468,016 Mã lực
E dùng vịt teo là vì e chọn đc số mình thích mà ko phải mất tiền ngu cho bọn cò sim số :)
 

tauchien

Xe điện
Biển số
OF-4468
Ngày cấp bằng
29/4/07
Số km
2,291
Động cơ
716,530 Mã lực
Em thấy nhiều cụ chê viettel, nào là của nông dân, học sinh, nào là sim phụ của các anh, vân vân. Vina, mobi mới gọi nhiều, phát sinh cước nhiều. Nhưng sản lượng của Viettel gấp 1,5 lần VNPT, nộp thuế gấp 2 lần VNPT.
Nhiều cụ vẫn Ảo quá
VNPT dính khấu hao nhiều tài sản dành cho mạng cố định + 2 quả vệ tinh nên lợi nhuận kém là phải.
Viettel tuy rằng đi sau nhưng do đi vào thị trường bỏ ngỏ của VNPT nên chiếm thị phần lớn về số thuê bao, tuy nhiên doanh thu bình quân trên thuê bao thấp nhất trong 3 mạng.
Cả VNPT và Viettel đều có lợi thế riêng, tuy nhiên việc cạnh tranh cũng làm cho cả 2 ngày càng khỏe, đủ sức chiến với doanh nghiệp nc ngoài, tỷ dụ như Beeline đã phải ra đi, SPT liên doanh với 1 số công ty nc ngoài cũng đã xong...
 

Jun Nov18

Xe điện
Biển số
OF-303557
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
3,302
Động cơ
327,420 Mã lực
Em dùng Viettel, mobile, vina, cả Gphone nữa. Ở đồng bằng thì mấy chú này như nhau, nhưng lên miền núi, và ra đảo thì đúng là chỉ Viettel No1...
 

babetnhe_no1

Xe tăng
Biển số
OF-56092
Ngày cấp bằng
29/1/10
Số km
1,087
Động cơ
455,485 Mã lực
Em dùng viettel đây, chán lắm ạ, sóng sánh tậm tịt, trừ tiền vô tội vạ
 

hieubv68

Xe tải
Biển số
OF-198039
Ngày cấp bằng
10/6/13
Số km
231
Động cơ
326,800 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
CC Green Star-Bắc Từ Liêm - Hà Nội
trong danh bạ của cháu là 786 số thì mobi, vina, có khoảng 15 số, sfone, vietnammobile không có số nào. Vì cháu là người của Vịt Teo mà. =))
 

phongem

Xe hơi
Biển số
OF-155216
Ngày cấp bằng
3/9/12
Số km
146
Động cơ
354,080 Mã lực
Cơ bản là giá, độ phủ sóng thôi
 

xmanvn

Xe buýt
Biển số
OF-17884
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
600
Động cơ
510,924 Mã lực
Em ạ các cụ đếm contacts, danh bạ của em 1143 người chưa tính 1 người nhiều số ( trùng bks xe em mới nhớ), <10 số nước ngoài còn đâu toàn việt, biết thế thui :))
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,993
Động cơ
408,728 Mã lực
Website
tcb100k.com
Em dùng viettel đây, chán lắm ạ, sóng sánh tậm tịt, trừ tiền vô tội vạ
Cụ nói thế là không được, cụ có dùng thì mạng mới trừ, chẳng lẽ nó thù cụ chỉ trừ cụ mà không trừ em :-j
 

Zero.207

Xe tải
Biển số
OF-143026
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
292
Động cơ
365,420 Mã lực
Viettel tính gian cước bỏ xừ, em dùng từ lúc hắn mới khai mạng, 3 năm nay chán nên chuyển sang mobile dùng roài :v
 

DV2004

Xe tăng
Biển số
OF-32300
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,167
Động cơ
1,129,880 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đã dùng cả VTEL, MOBI, VINA va EVN -> cước VTEL phải trả nhiều nhất.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,836
Động cơ
2,093,275 Mã lực
VNPT dính khấu hao nhiều tài sản dành cho mạng cố định + 2 quả vệ tinh nên lợi nhuận kém là phải.
Viettel tuy rằng đi sau nhưng do đi vào thị trường bỏ ngỏ của VNPT nên chiếm thị phần lớn về số thuê bao, tuy nhiên doanh thu bình quân trên thuê bao thấp nhất trong 3 mạng.
Cả VNPT và Viettel đều có lợi thế riêng, tuy nhiên việc cạnh tranh cũng làm cho cả 2 ngày càng khỏe, đủ sức chiến với doanh nghiệp nc ngoài, tỷ dụ như Beeline đã phải ra đi, SPT liên doanh với 1 số công ty nc ngoài cũng đã xong...
Cố định thì đã hết khấu hao, vệ tinh tách riêng chứ nếu được thế thì VT đã không có cửa. Dịch vụ của VNPT cũng bình thường, quà sn cho khách dùng nhiều vừa có tý %. Quản lý của VT hơn VN PT nhiều.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,323
Động cơ
-392,539 Mã lực
Em thì chả để ý ai dùng mạng nào vì e nhớ sđt ngu lắm (nhớ đc mỗi số của mình và của vợ :D), nhiều lúc cũng k nhớ đầu số đó là của mạng nào. Nhưng trước em dùng VT, chỗ nhà em thì 3g lởm với lại cskh chán nên khi tìm đc số giống (khác mỗi đầu số) của mobi thì em dùng tới giờ. Thấy phfu hợp với mình.
 

MeogiaTL

Xe tải
Biển số
OF-68955
Ngày cấp bằng
22/7/10
Số km
391
Động cơ
434,551 Mã lực
Cháu cũng đổi Vina sang VT giữ nguyên 6 số cuối được 10 năm rồi đây. Chỉ đi xa thì tiện còn loanh quanh thủ đô cháu cứ Gmobile cho lành, nạp 100K vào thứ 3 là dùng cả tháng mà số lại đẹp nữa.
 

hongha117

Xe điện
Biển số
OF-133696
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
3,258
Động cơ
398,318 Mã lực
Nơi ở
hang rơi
e nói thật e chẳng thích dung vt ji cả
nhưng mà e vẫn có 1 số vt và 1 số mb
nếu theo kinh tế học mà nói thì dùng vt rẻ=chất
còn theo nhận định học mà nói thì dùng MB vẫn ok nhất.
cũng theo sim rác học mà nói thì sim rác toàn là của vt là chính
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top