khổ, cái xe của em gửi trên tầng 4 nên em ngại quốc bộ lắm bác ạ :'(cụ này cũng lười ghê đi bộ 500m cho khỏe người cụ ơi
mà dòng này 2 vạn thì chưa xi nhê gì là phải rồi (b)
khổ, cái xe của em gửi trên tầng 4 nên em ngại quốc bộ lắm bác ạ :'(cụ này cũng lười ghê đi bộ 500m cho khỏe người cụ ơi
mà dòng này 2 vạn thì chưa xi nhê gì là phải rồi (b)
Em khoái Ju V đời này nhất, dòng kỉ niệm 10 năm Yamaha có mặt tại VN, xe đi sướng mà bền. Hồi đó hình như là trên dưới 30 triệu.Đen trũi và trọc lốc
Cụ có độ "lên" vành căm không??? Gặp em nhátình hình là chán độ xe hơi rồi chắc giờ em quay sang độ 2B cho nó lành, xin các bác cho vài ý tưởng độ với chiếc này của em. mà công nhận dòng Ju này bền thật, em mua giữa 2005 chinh chiến tới giờ cũng đã 2 vạn mà chả hỏng gì cả, lốp em còn chưa thèm thay (l) .
Đen trũi và trọc lốc
Cụ spam đấy à :21:Xe em đc vạn 7 mới thay dầu đc 2 lần
Em viết nhầm.Cụ spam đấy à :21:
Lốp bác chưa thay mà hai cái để chân số và chân phanh bác đã thay ròi ah?tình hình là chán độ xe hơi rồi chắc giờ em quay sang độ 2B cho nó lành, xin các bác cho vài ý tưởng độ với chiếc này của em. mà công nhận dòng Ju này bền thật, em mua giữa 2005 chinh chiến tới giờ cũng đã 2 vạn mà chả hỏng gì cả, lốp em còn chưa thèm thay (l) .
Đen trũi và trọc lốc
Nhìn quả lốp còn ngon thế mà cụ bẩu thayLốp bác chưa thay mà hai cái để chân số và chân phanh bác đã thay ròi ah?
hehe, bác ôi, để chân đó là hàng zin của JuV limited đấy ạ... bác nhầm tí ti roài...Lốp bác chưa thay mà hai cái để chân số và chân phanh bác đã thay ròi ah?
lậy hồn, đào mộ nó vừa phải thôi chớ bácTem xe của bác còn đẹp lắm mà bác có muốn thay sang tem MX ko thì em có 1 bộ zin
kụ ra chợ giời đi. qua đoạn bán xe đạp rồi nhìn bên trái cách nhà bán dầu mỡ khoảng 2-3 nhà bán đầy.Bác nào biết tem sịn bán bên ngoài ở đâu không, trong hãng có bộ tem nhẹ nhẹ họ chém 500k ngoài bán tem của bác đào dán vào trông lởm lắm