em đang tính làm lại hơi con fu của em vì xe đi bị yếu, hôm nọ đi bảo dưỡng ở head hỏi mấy ông ấy thì bảo hết 1tr2-1tr3, hơi đắt nhỉ? theo các cụ thì giá như thế hợp lý không?
Đúng vậy vào hãng thì chấp nhận đắt rồi, ra ngoài giá sẽ mềm hơn nhiều.Head thì đương nhiên là đắt rồi.
Cụ hãy đi hỏi ở cửa hàng bên ngoài sẽ thấy giá mềm hơn hẳn!
Bán đi sang em để cho con mầu ghi đệp nong nanh nuônem đang tính làm lại hơi con fu của em vì xe đi bị yếu, hôm nọ đi bảo dưỡng ở head hỏi mấy ông ấy thì bảo hết 1tr2-1tr3, hơi đắt nhỉ? theo các cụ thì giá như thế hợp lý không?
Câu trả lời rất ngắn gọn và dễ hiểu nhất (Tôi thích phản hồi này)Mấy con xe số đơn giản này thì kiếm cửa hàng nhỏ gần nhà làm cũng đc. Ko phải mang ra hãng với cửa hàng lớn làm gì đâu. Thợ chỉ tháo ra lắp vào thôi. Còn các việc như xoáy nòng ép biên thì thợ mang ra chỗ khác chuyên hơn để làm.
Làm hơi có gì mà hơn củ.em đang tính làm lại hơi con fu của em vì xe đi bị yếu, hôm nọ đi bảo dưỡng ở head hỏi mấy ông ấy thì bảo hết 1tr2-1tr3, hơi đắt nhỉ? theo các cụ thì giá như thế hợp lý không?
hoi khí k phải cửa hàng của cụ ở đâu ạmua con Future 8 triệu về làm lại máy thay lá côn búa ba càng ép biên lên cos + píton thay dầu thay xích cam díd tổng 1.6 củ cả công. Về phần khác thì thay đôi nan hoa vành sau bộ nhựa cũ đèn pha linh tinh khoảng 2 triệu tổng cộng 12 triệu cảm nhận là đáng đồng tiền bát gạo xe đi êm bốc tiết kiệm xăng đúng là hồi sinh một huyền thiại