Nên có biển báo hiệu rõ ràng, kích cỡ to đủ để đọc lướt trong khoảng >5s. Sau ngã rẽ nên có thêm 1 đường rẽ phụ khoảng 1km.
Bài 3 thôi, đừng nghe một số cụ đùa vui!E ít chạy đường xa và trí nhớ đường hơi kém, bình thường hay chạy theo map nhưng có lúc ko dùng lên thỉnh thoảng hay nhầm đường. E hỏi các cụ đang trên cao tốc hoặc đang chạy tốc độ cao thì bất chợt chạy qua lối rẽ các cụ sẽ làm gì theo tình huống sau
- Giảm tốc độ từ từ chuyển về làn khẩn cấp xong lùi lại vì chỉ nhầm mất một đoạn lùi chắc ko sao
- phanh đột ngột rồi rẽ luôn
- Chạy tiếp đến đoạn thu phí xin mở làn quay lại để rẽ.
Thế mà cũng lựa chọn sai đấyVãi thật. Cái đơn giản thế này mà cũng lên hỏi
Có các cụ gà chứ e còn lâu nhé, đôi khi hỏi thế mà ko phải thế nhéThế mà cũng lựa chọn sai đấy
Chủ thớt thà đợi chết cháy còn hơn băng qua đám cháy.
Nguy hiểm, quay đầu lại quan sát dễ hơnLùi xe lại ngay và luôn ạ
Tốt nhất khỏi đi xe!E ít chạy đường xa và trí nhớ đường hơi kém, bình thường hay chạy theo map nhưng có lúc ko dùng lên thỉnh thoảng hay nhầm đường. E hỏi các cụ đang trên cao tốc hoặc đang chạy tốc độ cao thì bất chợt chạy qua lối rẽ các cụ sẽ làm gì theo tình huống sau
- Giảm tốc độ từ từ chuyển về làn khẩn cấp xong lùi lại vì chỉ nhầm mất một đoạn lùi chắc ko sao
- phanh đột ngột rồi rẽ luôn
- Chạy tiếp đến đoạn thu phí xin mở làn quay lại để rẽ.
Hỏi vui trả lời cũng vuiE ít chạy đường xa và trí nhớ đường hơi kém, bình thường hay chạy theo map nhưng có lúc ko dùng lên thỉnh thoảng hay nhầm đường. E hỏi các cụ đang trên cao tốc hoặc đang chạy tốc độ cao thì bất chợt chạy qua lối rẽ các cụ sẽ làm gì theo tình huống său
- Giảm tốc độ từ từ chuyển về làn khẩn cấp xong lùi lại vì chỉ nhầm mất một đoạn lùi chắc ko sao
- phanh đột ngột rồi rẽ luôn
- Chạy tiếp đến đoạn thu phí xin mở làn quay lại để rẽ.
Em thấy biển bé tẹo. Làm mấy cái biển to đùng ra giữa đường xem, 1km, 500m, 100m thì chắc sẽ ít đi nhầm. Riêng cái chỗ cụ thể là Cầu Giẽ thì nếu đi quá chạy xuống Vực Vòng rẽ thôi, về Đồng Văn cũng nhanh mà.
Moẹ,nó làm cái biển như bàn tay,nhìn tỏ thì xong con ong.Nước bạn nó làm biển to tổ chảng,còn vẽ dưới đường nữa cơ.
Biển báo thì có, báo từ xa những 2km và có nhắc lại. Nhưng chỉ báo là lỗi rẽ XYZ chứ không biết rẽ lối ấy thì đi đâu , lúc thấy ghi chú đi đâu thì ... đã muộnThông thường biển báo hay chỉ dẫn là họ làm cho người đã biết khá rõ hay rất tuyến đó... chứ họ đâu nghĩ khi đặt biển báo hay chỉ dẫn đối với người mới đi lần đầu thì có khi không thể hiểu nổi luôn!
Cụ chởi dẻo phết. Đi cao tốc mình phải nghiên cứu kỹ lối ra ( đặt trên google map, Vietmap...), khi gần đến khu vực phải thật tập trung, chú ý, chạy chậm ở V tối thiểu cho phép ... Tất cả các nc đều vậy thôi cccm ạ, các biển báo trên cao tốc cũng tg đg bọn Châu Âu rồi, nhầm là đi toi mấy chục km - bình thường, cắn răng mà chịu đừng, hãy đừng khôn lỏi nghĩ đến p/a lùi, chạy ngược chiều ... hậu họa khôn lường cho người khác.Đi tiếp thôi nếu ko muốn thảm khốc, nhưng cho em góp phần chửi bọn Thiết kế các nút ra tông nhân môn chúng nó chứ chả biết đường nào mà ra!
Đó chính là sự vô tâm của bọn nó, ta chỉ biết cố gắng cụ aĐi tiếp thôi nếu ko muốn thảm khốc, nhưng cho em góp phần chửi bọn Thiết kế các nút ra tông nhân môn chúng nó chứ chả biết đường nào mà ra!
cụ lên Thái Nguyên học hỏiE ít chạy đường xa và trí nhớ đường hơi kém, bình thường hay chạy theo map nhưng có lúc ko dùng lên thỉnh thoảng hay nhầm đường. E hỏi các cụ đang trên cao tốc hoặc đang chạy tốc độ cao thì bất chợt chạy qua lối rẽ các cụ sẽ làm gì theo tình huống sau
- Giảm tốc độ từ từ chuyển về làn khẩn cấp xong lùi lại vì chỉ nhầm mất một đoạn lùi chắc ko sao
- phanh đột ngột rồi rẽ luôn
- Chạy tiếp đến đoạn thu phí xin mở làn quay lại để rẽ.