Xem ảnh con Vios xong chưa thấy phản biện gì thêm nhỉ *-)*-)*-)*-)*-)
Cám ơn bác đá quan tâm, bác vui lòng tham khao dường link sau về quy trình lắp ráp : http://autonet.com.vn/vn/tintrongnuoc/4310/index.aspxThế cái trần thì khoét ra hay thay mới hả bác?
Hi bác,Anh em đang bàn là có thực sự yên tâm hay ko, vì bác phải hiểu là kể cả những loại đơn giản như bộ đèn projector của Altis do hãng ngon ở Mỹ sản xuất,năms 2005 em đặt hàng thì chúng nó trả lời là ko đủ tiêu chuẩn an toàn. Vậy nên hãng nó PR là 1 chuyện còn thực tế thì là chuyện khác. Có thể đi bình thường sẽ ko sao, nhưng khi gặp vấn đề thì mới thực sự là có chuyện hay không? Cái này bác có dám kiểm nghiệm ko? Nếu 1 hãng ngon nó sẽ có cả bằng chứng test va chạm để chứng minh an toàn, bác nên show phần đó ra thì tốt hơn là giải thích đây là hãng ngon.
VD: con Vios này lật lộn, liệu phần nóc khi bác làm nó chịu được lực bao nhiêu?
ảnh OS
Hi bác,
Bác có thấy bất cứ hãng xe nào đưa ra lời đảm bảo chiếc xe sẽ còn nguyên vẹn khi bị tai nạn ko? Bác vui lòng tham khảo link sau để hiểu rõ thêm quy trình lắp đặt http://autonet.com.vn/vn/tintrongnuoc/4310/index.aspx
"Tiếp đó, một chiếc gioăng cửa được đặt vừa khít vào vị trí khoét của tấm vỏ tôn và đây được coi là vành ngoài của chiếc cửa. Để tạo độ cứng và kín, chiếc gioăng này được gắn chặt vào lớp tôn bằng một loại keo đặc biệt và được vít chắc chắn với một chiếc gioăng phụ kiêm hệ thống đỡ bên trong. Sau khi vành cửa ngoài và bộ đỡ đã sẵn sàng, toàn bộ hệ thống khung trượt với cửa kính và bộ điều khiển được bắt vào. Do phải đảm bảo độ cứng cùng khả năng chịu lực của nóc xe, một loạt các thanh đỡ phụ được vít vào các vị trí xung quanh cơ cấu cơ khí của chiếc cửa. Để nước mưa không lọt vào trong khoang xe trong quá trình sử dụng, một hệ thống van thoát nước với 4 cửa cùng ống dẫn được bố trí ngầm tại 4 góc của cơ cấu cửa nóc. Nước lọt vào khe cửa nóc sẽ theo hệ thống ống này chảy xuống dưới gầm xe."
Dự tính, tháng 1 năm 2009, Inalfa sẽ cử 1 số kỹ thuật viên bên Mỹ sang VN. Nếu có điều kiện, mời các bác tới đặt câu hỏi trực tiếp và Inalfa sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của các bác
Cám ơn các bác đã quan tâm.
Hi bác,
Bác có thấy bất cứ hãng xe nào đưa ra lời đảm bảo chiếc xe sẽ còn nguyên vẹn khi bị tai nạn ko? Bác vui lòng tham khảo link sau để hiểu rõ thêm quy trình lắp đặt http://autonet.com.vn/vn/tintrongnuoc/4310/index.aspx
"Tiếp đó, một chiếc gioăng cửa được đặt vừa khít vào vị trí khoét của tấm vỏ tôn và đây được coi là vành ngoài của chiếc cửa. Để tạo độ cứng và kín, chiếc gioăng này được gắn chặt vào lớp tôn bằng một loại keo đặc biệt và được vít chắc chắn với một chiếc gioăng phụ kiêm hệ thống đỡ bên trong. Sau khi vành cửa ngoài và bộ đỡ đã sẵn sàng, toàn bộ hệ thống khung trượt với cửa kính và bộ điều khiển được bắt vào. Do phải đảm bảo độ cứng cùng khả năng chịu lực của nóc xe, một loạt các thanh đỡ phụ được vít vào các vị trí xung quanh cơ cấu cơ khí của chiếc cửa. Để nước mưa không lọt vào trong khoang xe trong quá trình sử dụng, một hệ thống van thoát nước với 4 cửa cùng ống dẫn được bố trí ngầm tại 4 góc của cơ cấu cửa nóc. Nước lọt vào khe cửa nóc sẽ theo hệ thống ống này chảy xuống dưới gầm xe."
Dự tính, tháng 1 năm 2009, Inalfa sẽ cử 1 số kỹ thuật viên bên Mỹ sang VN. Nếu có điều kiện, mời các bác tới đặt câu hỏi trực tiếp và Inalfa sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của các bác
Cám ơn các bác đã quan tâm.
vớ vẩn,lắp thêm thì có làm sao đâu,theo em biết thì lắp kính nóc sẽ hết tầm 1000$ gì đó tùy thuộc loại kính mà bác lắpHết sức cẩn thận đó kụ
Yes thì em order nguyên cả bộ về màTheo em thì các vấn đề về kỹ thuật ko đáng lo lắm đâu. Cứ nguyên bộ xịn ko phải chế là được.