Báo mới đê các cụ ơi
https://infonet.vn/ha-noi-chuan-bi-khoi-cong-xay-cau-tran-hung-dao-post299236.info
https://infonet.vn/ha-noi-chuan-bi-khoi-cong-xay-cau-tran-hung-dao-post299236.info
Ok cụ vậy thì ổnrùiCó lẽ Him Lam làm. Dù sao cũng không phải nhà nước. Trước HL làm cái Cầu Chui QL5 kéo dài cũng thần tốc lắm. Làm nhanh kịp xắn đất bãi sông + sân golf Him Lam ra bán hồi vốn.
Em nghe nói là Vin đã ứng tiền cho tp gpmt bằng, có khả năng Vin đầu tư là hợp lý. Vì các dự án BT bị tuýt vòi nên Himlam chắc không tham gia nữa.Có lẽ Him Lam làm. Dù sao cũng không phải nhà nước. Trước HL làm cái Cầu Chui QL5 kéo dài cũng thần tốc lắm. Làm nhanh kịp xắn đất bãi sông + sân golf Him Lam ra bán hồi vốn.
Cố chấp gì hả cụ. Người ta cân đo đong đếm các yếu tố rồi mới quyết chứ có quyết bừa đâu. Với cả đâu phải cứ nhất thiết phải xây cái cầu đó, Hà Nội thiếu gì chỗ khác để phát triển mà phải cố đấm ăn xôi ở đấy.Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
Xây xấu xấu cũng đc chứ Chương Dương thấy có vẻ quá tải lắm rồi. HN này xấu maximum rồi ko xấu hơn đc nữa đâu.Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
Thạch cầu khả năng ở gầm cầu rồi cụ eiNhà em bên Thạch Cầu ko biết có đường dẫn lên cầu không các cụ nhỉ? Hay lại phải vòng ra ngoài Cổ Linh mới có đường dẫn lên cầu? Em đang ngóng dự án này quá. Đi làm cho tiện!
phạm vào quốc phòng an ninh thì ngta phải điều chỉnh là đúng rồi mà cụ.Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
Thiết kế cầu Trần Hưng Đạo, quý 3 năm nay sẽ khởi công
nguồn : https://facebook.com/story.php?story_fbid=2281040555496790&id=1582335282033991&sfnsn=xwmo
Cầu Vĩnh Tuy trên cầu ko quá tải chứ xuống Nguyễn Khoái cũng tắc ị quá cụ ah. Chương dương cảm giác già cỗi và yếu ớt so với trọng tải xe. Xếp hàng lần lượt để qua Chương dương giờ cao điểm quá khổ.Xây xấu xấu cũng đc chứ Chương Dương thấy có vẻ quá tải lắm rồi. HN này xấu maximum rồi ko xấu hơn đc nữa đâu.
Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
đẹp quáThiết kế cầu Trần Hưng Đạo, quý 3 năm nay sẽ khởi công
nguồn : https://facebook.com/story.php?story_fbid=2281040555496790&id=1582335282033991&sfnsn=xwmo
Thế quá đen cho em rồi. Em hi vọng có đường dẫn lên cầu cho tiện cơ!Thạch cầu khả năng ở gầm cầu rồi cụ ei