[Funland] Làm cầu Trần Hưng Đạo - khu Vạn Kiếp

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,525
Động cơ
471,163 Mã lực
Làm lan can kín thì tải trọng gió lên cầu rất lớn nhưng xe cộ đi lại an toàn hơn
 

Thudovang

Xe buýt
Biển số
OF-640701
Ngày cấp bằng
24/4/19
Số km
717
Động cơ
102,403 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Có lẽ Him Lam làm. Dù sao cũng không phải nhà nước. Trước HL làm cái Cầu Chui QL5 kéo dài cũng thần tốc lắm. Làm nhanh kịp xắn đất bãi sông + sân golf Him Lam ra bán hồi vốn.
Ok cụ vậy thì ổnrùi
 

itgp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-125369
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
402
Động cơ
382,559 Mã lực
Mấy cái tin này chắc của bên CĐT có dự án BĐS hưởng lợi từ cầu tung ra để câu khách hàng ấy mà. Bao giờ có quyết định phê duyệt 1/500 thì hẵng tin
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Có lẽ Him Lam làm. Dù sao cũng không phải nhà nước. Trước HL làm cái Cầu Chui QL5 kéo dài cũng thần tốc lắm. Làm nhanh kịp xắn đất bãi sông + sân golf Him Lam ra bán hồi vốn.
Em nghe nói là Vin đã ứng tiền cho tp gpmt bằng, có khả năng Vin đầu tư là hợp lý. Vì các dự án BT bị tuýt vòi nên Himlam chắc không tham gia nữa.
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
303
Động cơ
196,901 Mã lực
Tuổi
34
Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
 

itgp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-125369
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
402
Động cơ
382,559 Mã lực
Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
Cố chấp gì hả cụ. Người ta cân đo đong đếm các yếu tố rồi mới quyết chứ có quyết bừa đâu. Với cả đâu phải cứ nhất thiết phải xây cái cầu đó, Hà Nội thiếu gì chỗ khác để phát triển mà phải cố đấm ăn xôi ở đấy.
 

Datcang2010

Xe hơi
Biển số
OF-638914
Ngày cấp bằng
22/4/19
Số km
140
Động cơ
112,270 Mã lực
Tuổi
41
Chủ yếu đẩy giá đất lên thôi đấy mà
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,862
Động cơ
525,298 Mã lực
Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
Xây xấu xấu cũng đc chứ Chương Dương thấy có vẻ quá tải lắm rồi. HN này xấu maximum rồi ko xấu hơn đc nữa đâu.
 

dealer-ck

Xe điện
Biển số
OF-360108
Ngày cấp bằng
26/3/15
Số km
2,475
Động cơ
277,168 Mã lực
Nhà em bên Thạch Cầu ko biết có đường dẫn lên cầu không các cụ nhỉ? Hay lại phải vòng ra ngoài Cổ Linh mới có đường dẫn lên cầu? Em đang ngóng dự án này quá. Đi làm cho tiện!
Thạch cầu khả năng ở gầm cầu rồi cụ ei :D
 

Hai_75

Xe điện
Biển số
OF-34246
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
2,587
Động cơ
544,170 Mã lực
Nơi ở
KĐT Việt Hưng, Hà Nội
Đền bù 30-40tr/m2 thôi hử cụ. Thế thì buồn cụ nhỉ. Nhà cụ chắc được 50m2 không? Thế chỉ đổi ngang cái chung cư ở xa thôi cụ nhỉ.
 

toothknight

Xe tải
Biển số
OF-94413
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
256
Động cơ
398,840 Mã lực
Nơi ở
hà lội
Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
phạm vào quốc phòng an ninh thì ngta phải điều chỉnh là đúng rồi mà cụ.
Đến khi có biến thì biết kêu ai!
 

Ladagia

Xe container
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
6,281
Động cơ
1,355,081 Mã lực
Xây xấu xấu cũng đc chứ Chương Dương thấy có vẻ quá tải lắm rồi. HN này xấu maximum rồi ko xấu hơn đc nữa đâu.
Cầu Vĩnh Tuy trên cầu ko quá tải chứ xuống Nguyễn Khoái cũng tắc ị quá cụ ah. Chương dương cảm giác già cỗi và yếu ớt so với trọng tải xe. Xếp hàng lần lượt để qua Chương dương giờ cao điểm quá khổ.
 
Biển số
OF-431610
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
150
Động cơ
215,879 Mã lực
Chọn giữa đẹp với an ninh đương nhiên phải lấy an ninh rồi, còn có ông chê mới vãi nồi :D
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,980
Động cơ
384,616 Mã lực
Ko dc xây do vướng lưới phòng không mà cụ bẩu cố chấp thì em nghĩ cụ có vấn đề

Tình hình là cái thiết kế kia có thể ko được duyệt do thông thuyền thấp quá các bác ạ. Các cầu Vĩnh tuy, Nhật tân đều được thiết kế khá cao cho tàu thuyền đi lại dễ mà vướng cầu Long biên thấp quá, trước kia từng có dự án tháo dỡ đoạn cầu long biên giữa sông (đoạn bị bom phá sập sau đấy xây lại) chỉ để lại mấy đoạn cổ từ thời Pháp, rồi biến thành cầu đi bộ (chỉ đến giữa sông giống cầu Áp lục ở biên giới TQ-Triều tiên cơ mà ô đầu bạc không cho, bảo phải để lại đấy để giáo dục thế hệ sau căm thù đế quốc Mẽo và sự bóc lột của Pháp cũng như thành tựu XHCN trong khi các DN vận tải kêu giời vì tàu to ko chui qua được. Trở lại cầu THĐ này thì thiết kế được duyệt rất có thể là cầu bê tống giống Vĩnh tuy hay Thanh Trì vì xây rẻ hơn, và quan trọng hơn là cầu này quá gần sân bay Gia lâm, nếu làm dây văng thì sợ máy bay đâm, mà giải tỏa sân bay Gia lâm thì bên quân đội không chịu do sợ chiến tranh với TQ nên phải giữ căn cứ quân sự phòng khi có biến. Cầu thanh trì hồi trước thiết kế dây văng giống cầu Mỹ thuận, thông thuyền cao đến 35m, bề rộng to bằng cầu Nhật tân bây giờ và được Obayashi thiết kế rất đẹp để làm biểu tượng mới của HN mà ko được xây chỉ vì vướng trận địa phòng không gần đấy. Thế mới thấy lđ HN cũng như bên QĐ bảo thủ và cố chấp đến thế nào
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,801
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Toàn tin tào lao. Cầu Trần Hưng Đạo do Himlam đề xuất đầu tư là đúng rồi, nhưng hiện nay mới đang giai đoạn đề xuất dự án theo hình thức đổi đất lấy hạ tầng. Tất cả các dự án BT ở Hà Nội đang bị đóng băng do chưa có phương án tính giá đất đối ứng (và trong giai đoạn củi lửa này thì đóng băng còn lâu) , nên để các bác bên Long Biên phi thẳng sang 108 khám bệnh là tương lai rất xa, em dự là đến năm 2025. Tương lai gần của các bác Long Biên là cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 và nút giao vành đai 3 - cao tốc 5B nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top