- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 21,565
- Động cơ
- 753,484 Mã lực
Thường ngày ở nhà, do chăm sóc đàn gia cầm, nên em đi ủng. Vội quá, mặc nguyên bộ đó ra nhà hàng thì họ bẩu em là nông dân chơi trội. Đểu thế đấy.
các bác toàn chuyên gia MKT em ko bít thật, em bị lừa sao @@Thường ngày ở nhà, do chăm sóc đàn gia cầm, nên em đi ủng. Vội quá, mặc nguyên bộ đó ra nhà hàng thì họ bẩu em là nông dân chơi trội. Đểu thế đấy.
Nói chung mợ thớt tào lao.Bọn nó dựng video mà cụ cũng tin.
Ở đất nước 1 tỷ dân và với tính cách người TQ thì điều gì cũng có thể sảy ra, kiểu như dị nhân đó cụThật hay đùa ý nhỉ
Bác bị lừa rồi.các bác toàn chuyên gia MKT em ko bít thật, em bị lừa sao @@
hồi trc em cùng bạn e đang làm bàn giấy lương 5 tr, bạn em chán quá bảo bỏ nghề đi ship pơ lương 17 tr/ tháng, h nó vẫn theo nghề hiuhuNghề shipper cũng là một nghề bạc; khác bàn giấy là càng gắn bó thì càng thêm kinh nghiệm và thu nhập còn đây càng làm càng oải và dễ bị đào thải do sức khoẻ.
Taxi còn đỡ, Grab thì bất kể nắng rát hay mưa buốt lạnh không thể so với sự an nhàn nắng không tới mặt, mưa chẳng tới đầu của bàn giấy.
Các bạn sinh viên mới ra trường không nên chui vào grab, hãy làm bàn giấy hay cái nghề gì đỡ bạc hơn grab.
Làm bàn giấy mà sử dung nỗ lực và thời gian như chạy Grab lương 17tr thì sẽ thăng tiến hơn nhiều. Nhưng nếu chỉ sáng cắp ô đi, tối cắp về thì mãi chả lên lương bậc đc.hồi trc em cùng bạn e đang làm bàn giấy lương 5 tr, bạn em chán quá bảo bỏ nghề đi ship pơ lương 17 tr/ tháng, h nó vẫn theo nghề hiuhu
Cháu tôi cũng Thủ đô, nhưng ko ở phường mà ở xã, nó đi làm ship chở hàng tháng thứ 3 được hơn 20 triệu, nó bảo đồng nghiệp cao nhất của nó trong huyện được hơn 70 triệu, thuê nguyên một xe tải 1,5 tấn có lái phục vụ.Nhưng nó cũng ko làm tháng thứ 4 vì vất vả quá ko hợp (cháu là nữ, có con nhỏ).Ship chở hàng thủ đô em biết thì thu nhập 1tr/ngày rất nhiều, còn cỡ 500 thì đếm không xuể. Cái nghề ship nếu hạ được tôi cá nhân, thêm chút chịu khó nhẫn nhịn thì tháng nào cũng có bét nhất 15 củ trừ chi phí. Ông trong hình ở vùng ôn đới, chứ ở xứ Việt ông ship nào chẳng đen xì bàn tay, cổ và mặt. Bây giờ che chắn nhiều thì đỡ hơn nhưng ngón tay vẫn bị bắt rám nắng. Mỗi tội ráo mồ hôi là ráo xèng, sức khỏe cũng hao vào mùa hè, ship đi nhiều nên việc chăm sóc bản thân cũng kém, xuề xòa vì thế ko phải ông nào cũng làm đc ship. Em biết ít nhất 3 ông có trình độ sau khi thất nghiệp đ' đi làm gì mà ở nhà vợ nuôi, nghĩ thấy ớn.