Con này hình như 15 củ phải ko cụ?
Cứ mua giày đá banh 200, 300k đi cho nhẹ.
Cứ mua giày đá banh 200, 300k đi cho nhẹ.
Mà cụ ơi, yên để hơi dốc về trước, em thấy thì đúng là tùy sở thích, nhưng theo em tại sao bọn Giant nó có phần một cái livo để đo yên, cụ nghiên cứu xem hay là phải để thẳng yên nhỉ, hiện nay em đang theo thông số chuẩn của Gaint: https://rightride.giant.com.tw/Em cũng mới xúc con này cho bố em độp. Cảm giác xe hơi trường xe so với những người <m65. Em cao m63 độp con này cũng thấy hơi bị với, đành khắc phục bằng cách đẩy hết cỡ yên về trước. Được cái bộ full sora nhìn mát phết.
Cụ này hay thế, đúng là nếu có tiền làm giày xe đạp, không có tiền ta đi giày đã banh, em thấy bản chất đế nhỏ, *** nhọn, em đi đôi Nike free run 5.0 đạp cảm thấy hơi hụtCon này hình như 15 củ phải ko cụ?
Cứ mua giày đá banh 200, 300k đi cho nhẹ.
Đúng là lúc mua mình cũng ko để ý. Cứ xúc con S 460. Đúng ra là múc con XS 430 mới chuẩn. Cụ m6 thì S hơi bị với đấy, tha hồ mà chúiMà cụ ơi, yên để hơi dốc về trước, em thấy thì đúng là tùy sở thích, nhưng theo em tại sao bọn Giant nó có phần một cái livo để đo yên, cụ nghiên cứu xem hay là phải để thẳng yên nhỉ, hiện nay em đang theo thông số chuẩn của Gaint: https://rightride.giant.com.tw/
Size bao nhiêu cụ, bên bán hàng nó cứ bảo S là 430 nhưng trên hệ thống Giant khi đo xe thì nó lại khác,
XS là 430,
S là 460,
Nhưng do không lựa chọn em cũng đành vậy,
Nếu của cụ là S460 thì 1m65 vẫn ổn, có thể cụ chưa quen, em có 1m606 kakaka
Đi làm bằng xe đạp thế đến cơ quan có phải tắm lại không cụ, em cũng muốn đi làm bằng xe đạp nhưng ngại mùa hè đến nơi người hôi rình không làm vược được.Dear cụ,
Lý thuyết có nhiều nhưng em cũng đi xe đạp được 1.5 năm và khoảng 1 năm em giảm được 8Kg, em thực hiện đơn giản như sau:
1. Ngày em đi làm 13km cả đi lẫn về là 26km.
2. Các bữa em ăn bình thường còn riêng tối đi làm về chỉ 2 bát cơm đồ ăn thì thích ăn gì thì ăn nhưng không ăn quá nhiều.
Em nghĩ tập luyện và ăn quan trọng và quan trọng là đều đặn thôi. còn MTB hay touring thì đều không quan trong, xe chỉ chiếm 30% thôi em nghĩ còn ít hơn, chúc cụ vui vẻ.
Vẫn đi bình thường, mùa hè mùa đông, đã trải qua 2 mùa hè rồi, đi làm mặc quần soóc áo font đến thay là ổn, chẳng sao cả, hìĐi làm bằng xe đạp thế đến cơ quan có phải tắm lại không cụ, em cũng muốn đi làm bằng xe đạp nhưng ngại mùa hè đến nơi người hôi rình không làm vược được.
Sáng em cũng đạp xe đi làm, trời mưa hơi khổ.Vẫn đi bình thường, mùa hè mùa đông, đã trải qua 2 mùa hè rồi, đi làm mặc quần soóc áo font đến thay là ổn, chẳng sao cả, hì
Làm thế nào để tính vòng tua chân nhỉ, chân đạp mồm đếm đâm vào vỉa hè seoThế này hơi "cướp diễn đàn" nhưng cụ hỏi thì em nói vắn tắt thế này:
- Nguyên tắc: năng lượng đốt cháy > năng lượng nạp vào --> có 3 cách: (1) vận động nhiều hơn, hoặc (2) giảm nạp năng lượng hoặc (3) là cả (1) & (2). Cái vụ (2) nghe qua thì khó nhưng thực ra nên theo (3).
- Vận động: đạp xe ở vòng tua chân 90v/ph trở lên ở đĩa & líp phù hợp (đủ nặng chứ không được quá nhẹ, không nặng quá để có thể vận động lâu). Đạp ở chế độ này là ở nhịp tim thuộc Zone 3, là zone hiếu khí (tập cardio hay aerobic là ở vùng này), khi đó năng lượng cơ thể đốt chủ yếu là mỡ chứ đốt carb ít hơn. Cố gắng duy trì tập luyện ở vùng này càng lâu càng tốt trong mỗi lần tập. Với xe đạp thì cố gắng mỗi lần được 20km. Nói nghe thì dễ chứ với ông béo mới tập khá là mệt đấy ạ.
- Ăn: giảm ăn tinh bột, nó na ná như chế độ ăn low carb nhưng áp dụng 1 cách khoa học hơn, tức là: (1) Bữa sáng ăn nhiều hết sức có thể, gồm cả tinh bột; (2) Bữa trưa ăn vừa đủ để cơ thể có đủ năng lượng vận động; (3) Bữa tối nên ăn ít tinh bột hoặc bỏ luôn.
- Ghi chú: kể cả là đạp xe buổi tối thì cũng không cần ăn cơm (load carb) để tập, vì về nguyên tắc khi hết carb cơ thể sẽ tìm đến mỡ, mà kho năng lượng mỡ mà cơ thể dùng để đốt là vô tận trước khi các cụ bị bonk (hit the wall). Với lại tập 1-2h đạp xe thì ko sao đâu.
Nên hạn chế các đồ có đường, kể cả đồ uống.
Hôm nay dự mua sâu quá, đành phải bỏ em nó ở nhà, hì... Bác thật là chăm chỉ, khâm phục
Sáng em cũng đạp xe đi làm, trời mưa hơi khổ.
Đợt đầu năm nay thì mưa phùn đến là nhục, không thường xuyên lau rửa bảo dưỡng xe là thành cục sắt rỉ ngay.
Box mua bán của cụ đâu, cho xin cái link, đang kiếm cái pedal
Bên mình bê nguyên con nguyên thùng bạn, pedal bạn vào shop chuyên phụ kiện xe đạp sẽ có nhiều lụa chọn hơnBox mua bán của cụ đâu, cho xin cái link, đang kiếm cái pedal
cái này là sao đây cụ? ko hiểu lắm.Road thì ít nhất nên lấy fork carbon cụ ạ, fork nhôm đi nát tay
Lược dịch:The gross bumps can be made more bearable with a fork that flexes a little more. For extremely bumpy roads (like Paris-Roubaix), there are even suspension forks. But the second source of discomfort, the constant vibration, is harder to address. About the only way a normal road fork can lessen them is by the natural damping properties inherent in the material used to make the fork.
Road forks are made of steel, aluminum, titanium, and carbon. Of these, carbon is known to damp vibrations about ten times better than the metals. This damping is the reason carbon forks can be both stiff and comfortable. You will still get the jolt of the big bumps with a stiff carbon fork, but the vibrations will be decreased. And a flexible carbon fork is really plush.
If you ever get the chance, try an experiment to experience the difference in damping: ring a carbon fork (like a tuning fork) by slapping it once into the palm of your hand and hold it near your ear, then compare it to a metal fork. The carbon fork damps out the vibrations within seconds, but the metal fork vibrates noticeably longer. Another good illustration of composite's damping compared to metals is a handrail. A metal handrail, if struck, will ring and vibrate for several seconds, but a wooden one (wood is nature's composite) just goes ìthunk.î
sao lại nát tay cụ nhỉRoad thì ít nhất nên lấy fork carbon cụ ạ, fork nhôm đi nát tay
Fork nhôm ít giảm chấn động hơn cả fork thép và carbon, chỉ được cái là nhẹ hơn thép và rẻ hơn carbon.sao lại nát tay cụ nhỉ