- Biển số
- OF-477830
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 8,493
- Động cơ
- 272,225 Mã lực
Làm ăn láo nháo, bố láo thế này mà đòi hoá DỒNG, theo CCCM nên tiếp tục cho thằng này một bài không, nó ĐT lải nhải và nhắn tin làm em bực mình quá
Sự việc như thế này:
Thằng cu cháu ở quán em nằm ngủ cái chiếu cũ bị ngứa, em đặt cái chiếu tre qua shopee cho thằng cháu nó ngủ ngon để còn có sức là làm kiếm tiền để em đi uống bia
+30/6/2020 em đặt hàng
+01/7/2020 shop giao cho nhà vận chuyển
+02/7/2020
em thấy báo đang giao hàng vào hồi 9h30
em thấy giao kiện không thành công. Thay đổi thời gian giao nhận vào hồi 18h28
Em chat với shop nhắc nhở lại bên vận chuyển tại sao báo giao lại là thế nào, địa chỉ em là quán nên nhân viên có 24/24.
03/7/2020
17h12 em vẫn chưa thấy giao lại, em lại chat nhắc nhở shop ngày mai (04/7/2020) chưa giao em sẽ huỷ đơn không nhận hàng và mua ở chợ cho nhanh. Shop điện tổng đài bên kia nhắc lần 2
+04/7/2020 em chat với bên shopee và thông báo tình trạng đơn hàng để báo huỷ (em quên chụp lại màn hình)
+05/7/2020
12h 07 bên vận chuyển ĐT em giao hàng. Em từ chối nhận vì đã mua sản phẩm khác rồi
+06/7/2020
12h18 bên vận chuyển ĐT nhờ em xác nhận từ chối nhận hàng do em nhận một sản phẩm tương tự và có ĐT em nhờ xác nhận mỗi chữ OK là được. Em trả lời em không làm thế, em sẽ nhắn tin theo đúng thực tế
Sau đấy cu vận chuyển này ĐT em nhiều lần và nhắn Zalo thế này
Thật sự em rất bực mình với bên VC. Nếu nhiều đơn hàng chưa giao kịp thì có SĐT có thể nhắn tin hoặc gọi ĐT thông báo KH thông cảm đợi thêm vài ngày nữa thì em thông cảm ngay (Gấu em trước cũng làm bên BĐ nên em hiểu và rất thông cảm với bên Bưu tá). Đằng này hay chơi bài nháy máy rồi báo là KH không nghe máy để giao lại (em bị mấy lần rồi, mà cũng ko có cuộc gọi nhỡ nào)
Em cập nhật 9/7/2020
Sự việc như thế này:
Thằng cu cháu ở quán em nằm ngủ cái chiếu cũ bị ngứa, em đặt cái chiếu tre qua shopee cho thằng cháu nó ngủ ngon để còn có sức là làm kiếm tiền để em đi uống bia
+30/6/2020 em đặt hàng
+01/7/2020 shop giao cho nhà vận chuyển
+02/7/2020
em thấy báo đang giao hàng vào hồi 9h30
em thấy giao kiện không thành công. Thay đổi thời gian giao nhận vào hồi 18h28
Em chat với shop nhắc nhở lại bên vận chuyển tại sao báo giao lại là thế nào, địa chỉ em là quán nên nhân viên có 24/24.
03/7/2020
17h12 em vẫn chưa thấy giao lại, em lại chat nhắc nhở shop ngày mai (04/7/2020) chưa giao em sẽ huỷ đơn không nhận hàng và mua ở chợ cho nhanh. Shop điện tổng đài bên kia nhắc lần 2
+04/7/2020 em chat với bên shopee và thông báo tình trạng đơn hàng để báo huỷ (em quên chụp lại màn hình)
+05/7/2020
12h 07 bên vận chuyển ĐT em giao hàng. Em từ chối nhận vì đã mua sản phẩm khác rồi
+06/7/2020
12h18 bên vận chuyển ĐT nhờ em xác nhận từ chối nhận hàng do em nhận một sản phẩm tương tự và có ĐT em nhờ xác nhận mỗi chữ OK là được. Em trả lời em không làm thế, em sẽ nhắn tin theo đúng thực tế
Sau đấy cu vận chuyển này ĐT em nhiều lần và nhắn Zalo thế này
Thật sự em rất bực mình với bên VC. Nếu nhiều đơn hàng chưa giao kịp thì có SĐT có thể nhắn tin hoặc gọi ĐT thông báo KH thông cảm đợi thêm vài ngày nữa thì em thông cảm ngay (Gấu em trước cũng làm bên BĐ nên em hiểu và rất thông cảm với bên Bưu tá). Đằng này hay chơi bài nháy máy rồi báo là KH không nghe máy để giao lại (em bị mấy lần rồi, mà cũng ko có cuộc gọi nhỡ nào)
Em cập nhật 9/7/2020
Chỉnh sửa cuối: