Chả biết chửi gì bây h, mỗi lần xem về việc đi ngược chiều cao tốc ức chế quá. Ko hiểu nổi lúc đó lái xe nó nghĩ gì nữa?
Không móc mẻ kiểu ấy nhé.May ko ông nào đi đúng chiều nhưng ko làm chủ đc tốc độ, thiếu quan sát ...bla ...bla
Còn với ông CX-5 kia thì chán éo buồn chửi
Nó nghĩ dg cao tốc thì cũng là dg, cũng như dg làng nó thôi, nó đi thế suốt.Chả biết chửi gì bây h, mỗi lần xem về việc đi ngược chiều cao tốc ức chế quá. Ko hiểu nổi lúc đó lái xe nó nghĩ gì nữa?
Vậy vẫn đỡ hơn nó chạy ngược chiều làn tốc độ cao nhất cụ ạVừa hôm trước cao tốc Nội Bài - Lào Cai cũng có vụ y hệt, trời tối, đi làn khẩn cấp,một đàn 2 con, bật pha dọi thẳng
Chủ yếu đang vội thôi cụ ạ. Như hôm em đi cao tốc Thái Nguyên cũng vậy, ra ở nút phố cò mà đi qua mất, vọt lên đến gần 20km mới quay lại được, tổng mất 40kmChả biết chửi gì bây h, mỗi lần xem về việc đi ngược chiều cao tốc ức chế quá. Ko hiểu nổi lúc đó lái xe nó nghĩ gì nữa?
Họ có camera giám sát cụ ơi. Còn cái cao tốc nửa mùa kia vừa tối, vừa chưa có cam dọc đường.Nếu là HP-HN thì bị tóm ngay nhưng các cao tốc còn lại ít khi thấy bị tóm. Có lẽ HN-HP luôn có đội giám sát gắt gao.
Chuẩn cụ, dù gì vẫn dễ tránh hơnKhông móc mẻ kiểu ấy nhé.
Ông ấy đi ngược chiều trên cao tốc chứ có phải lùi trên cao tốc đâu mà móc mẻ???
Vâng, có rút kinh nghiệm nên chạy ngược chiều làn khẩn cấp và far thẳng vào người đi đối diệnVậy vẫn đỡ hơn nó chạy ngược chiều làn tốc độ cao nhất cụ ạ
Có thể do lái xe chưa quen đường, cũng do biển báo nhỏ, chạy đúng tốc độ thì khó nhìn... Em đi hết mấy cái cao tốc ở miền Bắc rồi. Em cũng mạnh dạn phán rằng biển báo khi sắp đến lối rẽ còn ít, chưa thật sự đập vào mắt, chữ nhỏ, khó nhận biết. Tuy nhiên nếu làm nhiều biển báo, chữ to thì...CC cũng biết rồi đấy, nó lại tốn nhiều xèng.Chủ yếu đang vội thôi cụ ạ. Như hôm em đi cao tốc Thái Nguyên cũng vậy, ra ở nút phố cò mà đi qua mất, vọt lên đến gần 20km mới quay lại được, tổng mất 40km
Mở cửa xe đấm cho phát cụ ạ . Hôm thứ 5 tuần trước em đi trên đường trên cao tầm 9h30 gặp 2 thằng công đi song song tán phét với nhau thì phải, làm một hàng cằng sau lết theo đến gần 1 cây số. Em thắc mắc là sao mấy xe phía sau ko xuống xe lên lùa chết mợ chúng nó đi.Chán méo thèm nói bàn về luật và văn hóa giao thông ở xứ thiên đường này nữa. Đi trên cao tốc mà quá nhiều xe luồn lách như đi 2b trong phố, cứ hở ra một tí gọi là để giữ khoảng cách với xe trước là y như rằng có xe chèn vào. Hôm chiều thứ 2 đường trên cao bị ùn tí do đường đang bảo trì khe co dãn, mà nhiều cụ cứ luồn bên nọ lách bên kia, có cụ (có tem of) md3 trắng biển 89 tạt em 3 phát - trong khi xe em exp to gần gấp đôi, không nhịn được nữa em lên vả cho 1 phát thế là suốt quãng đường còn lại không thấy ngoi lên nữa.
Vậy nên sẽ né nó được từ xa chứ ko như xe công thì chếtVâng, có rút kinh nghiệm nên chạy ngược chiều làn khẩn cấp và far thẳng vào người đi đối diện
Hôm trước ngồi xem clip mà hú hồn cụ ạ. Ông đi đúng chiều bị chói mắt mãi mới phán đoán được xe ở làn nào để tránh !Vậy nên sẽ né nó được từ xa chứ ko như xe công thì chết
Biển báo trên cao tốc nội bài nhiều và đủ đấy cụ ạ.Có thể do lái xe chưa quen đường, cũng do biển báo nhỏ, chạy đúng tốc độ thì khó nhìn... Em đi hết mấy cái cao tốc ở miền Bắc rồi. Em cũng mạnh dạn phán rằng biển báo khi sắp đến lối rẽ còn ít, chưa thật sự đập vào mắt, chữ nhỏ, khó nhận biết. Tuy nhiên nếu làm nhiều biển báo, chữ to thì...CC cũng biết rồi đấy, nó lại tốn nhiều xèng.
Em cũng bị dính một lần rồi, xem cam thì chói lắm nhưng mắt thì đỡ hơn. Giảm tốc và giữ nguyên làn rồi nháy pha thôi cụ ạ.Hôm trước ngồi xem clip mà hú hồn cụ ạ. Ông đi đúng chiều bị chói mắt mãi mới phán đoán được xe ở làn nào để tránh !
Treo bằng 24 tháng, giam xe 6 tháng. Vậy cũng ổn đấy cụ nhỉ?Phạt 17tr với treo bằng vài tháng thật sự ko đủ sức răn đe.tiền nhiều thì 17 tr là muỗi,nộp phạt rồi vẫn đi.giống đám cưới ở sóc sơn,chấp nhận nộp phạt để đốt pháo.đây là hành vi cực kỳ nguy hiểm,dẫn đến tai nạn có thể thiệt mạng ko chỉ 1 mà có thể vài mạng người.
Ko cần nâng mức phạt,ko cần treo bằng,chỉ cần đưa thêm vào mức hình sự ngồi tù từ 1 đến 2 năm thì có lẽ sẽ diệt hẳn dc cái nạn này.Ra tù thách bố chúng nó cũng không dám chạy như vậy nữa.
Đúng rồi, vụ này xảy ra tai nạn thì có tình tiết mới, là: 1. ông lái xe này đi ngược chiều, nên 2. không vếch đít ra làn ngoài.Không móc mẻ kiểu ấy nhé.
Ông ấy đi ngược chiều trên cao tốc chứ có phải lùi trên cao tốc đâu mà móc mẻ???
Vâng, cụ vẫn còn ngồi quote còm của em thì yên tâm rồiEm cũng bị dính một lần rồi, xem cam thì chói lắm nhưng mắt thì đỡ hơn. Giảm tốc và giữ nguyên làn rồi nháy pha thôi cụ ạ.