Chỉ vì có những lái xe thế này mà phân làn đường phố Hà Nội phá sản.
Phải nói là lái quá siêu cc nhỉ? Chịu thày
Chỉ vì có những lái xe thế này mà phân làn đường phố Hà Nội phá sản.
Phải nói là lái quá siêu cc nhỉ? Chịu thày
Xiếc xe đi trong lòng quả cầu đây mà.hình ảnh sếp chủ xe đây thì phải
nguồn : pa tê bốc
Vâng, lắm pha bi hài lắm cụ ạCao thế mà anh vẫn lên được nè.
Cầu Vĩnh tuy em vừa trèo lên thì thấy bánh vẫn đang quay cụ ạ.cầu Thanh Trì phỏng cc?
Mà em thấy cái dải phân cách cứng đổ bê tông kiểu gì mà xe sedan phang vào toàn cát bở bùng bục chả thấy xi măng đâu?Vâng, lắm pha bi hài lắm cụ ạ
Nhiều khi tự tin cũng không đủ bản lĩnh cho xe lên kiểu "cún đ ái bờ rào" như thế được
Cụ nói nho nhỏ tý, cát nhiều anh em mí có cái ăn. Làm đúng tiêu chuẩn đói rã họng cụ ah.Mà em thấy cái dải phân cách cứng đổ bê tông kiểu gì mà xe sedan phang vào toàn cát bở bùng bục chả thấy xi măng đâu?
Em quên chưa kể các cụ là em chạy khá rón rén trong ngày lễ và các khúc cua ngoặt chấp nhận bấm còi trc dù em ghét còi vậy mà đoạn Từ Mộc Châu chạy xuống phà Vạn Yên có chú còn lao thẳng đầu xe em, đg núi thì hẹp mà cc ý đi như kiểu đg của bố tao, nếu gặp xe tải nặng đang xuống thì cụ ý ăn bem ngay và nếu nằm bên ta luy âm ở mấy cái vực sâu thì cứ xác định trc. Cccm nào chạy đg núi nhiều thì sẽ tự biết nhường nhịn nhau, thấy xe ngc chiều đac tự tìm vệ đg to chút để tránh hay dừng hẳn lại cho xe qua. Em đồng ý với cụ là nhiều cụ lái xe cá nhân ít đi đg xa nên chạy rất ẩu, nếu đi đg dài hay đg đèo núi quanh co là dễ gặp nguy hiểm nếu đi kiểu xe máy như ở nhà.Mấy ngày lễ này lái xe sợ thật, từ Hà Nội đi Hải Phòng em bị ú oà 2 lần. Chắc toàn các ông đi mượn, đi thuê xe đi chơi 🥹
Rút ruột là sở trường của nhà thầu rồi cụMà em thấy cái dải phân cách cứng đổ bê tông kiểu gì mà xe sedan phang vào toàn cát bở bùng bục chả thấy xi măng đâu?
Thì xe vẫn an toàn nhỡ húc vào mà.Mà em thấy cái dải phân cách cứng đổ bê tông kiểu gì mà xe sedan phang vào toàn cát bở bùng bục chả thấy xi măng đâu?
Chạy xe phải dứt khoát, sợ nhất gặp mấy ông chạy "rón rén".Em quên chưa kể các cụ là em chạy khá rón rén trong ngày lễ và các khúc cua ngoặt chấp nhận bấm còi trc dù em ghét còi vậy mà đoạn Từ Mộc Châu chạy xuống phà Vạn Yên có chú còn lao thẳng đầu xe em, đg núi thì hẹp mà cc ý đi như kiểu đg của bố tao, nếu gặp xe tải nặng đang xuống thì cụ ý ăn bem ngay và nếu nằm bên ta luy âm ở mấy cái vực sâu thì cứ xác định trc. Cccm nào chạy đg núi nhiều thì sẽ tự biết nhường nhịn nhau, thấy xe ngc chiều đac tự tìm vệ đg to chút để tránh hay dừng hẳn lại cho xe qua. Em đồng ý với cụ là nhiều cụ lái xe cá nhân ít đi đg xa nên chạy rất ẩu, nếu đi đg dài hay đg đèo núi quanh co là dễ gặp nguy hiểm nếu đi kiểu xe máy như ở nhà.
Cái đó thì quá chuẩn chả cần phải nói cụ k hiểu ý em là em biết ngày lễ sẽ có rất nhiều xe gia đình ít chạy thường xuyên đg xa hay đg đèo núi nên em càn chạy rón rén cẩn thận hơn các khúc cua và thực tế đã có 2 cụ phi thẳng đầu xe em roài. Cụ phải ngồi trên eto hàng ngày và đi nhiều thì tự khắc sẽ thành phản xạ hay thói quen khi lái thôi.Chạy xe phải dứt khoát, sợ nhất gặp mấy ông chạy "rón rén".
Thế này gọi là kỳ đà leo dốc chứ cụ.
này chắc gọi xe cẩu rồi. sao lại chơi khó thế.
Làm giải phân cách bở nhiều cát để lỡn có xe nào leo lên đỡ hỏng gầm. Nó là 1 tính năng.Mà em thấy cái dải phân cách cứng đổ bê tông kiểu gì mà xe sedan phang vào toàn cát bở bùng bục chả thấy xi măng đâu?