- Biển số
- OF-3544
- Ngày cấp bằng
- 27/2/07
- Số km
- 696
- Động cơ
- 561,523 Mã lực
- Tuổi
- 54
- Nơi ở
- Hoàng Mai, Hà Lội
Em thử hỏi các cụ ở đây, khi các cụ đi 2b, cho dù các cụ có đi sai nếu bị 4b chèn ép (đúng luật) thì các cụ có bực mình không?thậm chí là làm câu 'xx'. Khi các cụ ngồi 4b, nếu sai luật mà các cụ thấy 2b chèn (đúng luật) thì các cụ có 'xx' không?. Nói như cụ chủ thớt em thấy cụ cũng nên xem lại một chút, nếu như cụ nói người ta 'vô trách nhiệm' thì chính cụ cũng 'vô trách nhiệm'. Cụ có 2b là tài sản, xe không sao, cụ nói người ta thế, nhưng người ta cũng có 4b là tài sản, cũng chừng đấy, tại sao cụ lại nói người ta như thế được, cụ trách người ta, sao cụ không đến gọi người ta hỏi 'có sao không' đã rồi hãy trách người nếu như người ta không đáp lời cụ hoặc bỏ đi!.
Em thấy cụ 6667 đã mở lời, cụ chủ tịt của club cũng mở lời, còn cụ thì vỏn vẹn 'đến đây nên dừng lại'. Em thấy cụ mới là người '...' như cụ đã nói người ta vậy!.
Em xin lỗi các cụ forum, em cũng thấy bức xúc quá như cụ chủ thớt vây thôi.!:41::21:
:41::41::41: Em ủng hộ quan điểm của 2 bác. Em thấy rằng Việt nam mình cần áp dụng luật GT 1 cách nghiêm minh chứ không phải kiểu ông nào đi nhiều bánh đúng sai không biết cứ phải đền ông ít bánh, ông đi phương tiện phải đền ông đi bộ...Cứ phải xử lý theo cách sai luật chết bỏ, sai luật cho đắp chiếu để đấy, thì GT nó mới càng ngày càng văn minh được.Cụ ní nuận khá lắm, bọn xxx nó đã đè lên luật : "Mọi phương tiện tham gia GT đều bình đẳng trước luật" thế mà "giá" phạt 4B cao hơn 2B và vô số những thứ bất công khác nữa, vậy mà cụ chủ thớt tự cho mình cái quyền ưu tiên 2B và lại dẫm vào cái vết xe đổ của xxx hay sao.
Thôi, mọi việc đã được giải quyết, thớt này coi như đóng nhé!!!!!!
Nhưng em dự rằng bác 30S 6667 & bác ngaydoclap là 1. Các bác ấy câu bài chăng:^).