Bên đó họ rải muối ra cho tuyết tan bác ạ, đồng thời tăng thêm ma sát đường. Lốp xe cũng là loại lốp mùa đông gai nhiều và to hơn. Nếu đi tuyết vùng đồi núi thậm chí còn quấn thêm xích vào lốp xe để tăng ma sát.
Đường tuyết chạy giảm tốc độ, ví dụ thay vì 110 chạy 70 thôi , quan trọng nữa phải đi lốp đông có đinh sắt, tránh một bánh vào chỗ có tuyết một bánh trên mặt đường nhựa, nói chung cũng đơn giản thôi mà.
Sống đâu quen đấy , sáng ra cạo tuyết cũng là thể thao đi đường trơn cũng là nghệ thuật , xe văng *** quay tròn sử lý được cũng là trình lái . Đường tuyết trơn em chạy nhiều ơn trời không bị vụ nào và còn vác xác về VN được .
Các cụ bên đó quen rồi, như các cụ bên mình ở các vùng núi mùa mưa toàn bùn, các cụ chạy win tàu cứ phe phé, dân mơ như em cứ há mồm nhìn và đẩy xe qua bùn