Vậy là năng thay túi khí hả cụ?Cụ lái xe ít phải thay má phanh có nghĩa là
cụ lái đúng cách nhất
Vậy là năng thay túi khí hả cụ?Cụ lái xe ít phải thay má phanh có nghĩa là
cụ lái đúng cách nhất
cái chương trình này của thằng lốp xe bridgestone tổ chức ở PMH, có mời cả mấy chú chuyên gia kỹ thuật ở nhật về tư vấn nữa. tui thấy chương trình format kiểu này rất hay, người Việt mình đa số chưa hiểu rõ về chiếc xe mà mình lái hàng ngày. nếu mà bridgestone nhân rộng quy mô chương trình này để có thể phổ biến kiến thức, kinh nghiệm, phong thái khi lái xe đến nhiều người hơn nữa thì quá tuyệt.cái này diễn ra từ đầu tháng rồi, hình như chỉ 1 ngày đó thôi.tên chương trình là "Drive in style" thì phải, dịch nôm na là phong thái lái xe.
có ông diễn giả gì đó hay tư vấn cách lái xe cho nhà Trắng tới chia sẻ nữa, thấy hoành tráng lắm toàn xe sang
Em chạy giống bác. Đứng hàng đầu đèn đỏ là cứ phải làm một vệt cho sướng thằng người. Đường trường em vượt người khác nhiều chứ ít người vượt emPhanh sinh ra là để phanh chứ ko để làm cảnh. Em công nhận là xe ít phanh có nghĩa là lái xe tròn tay, dự đoán tình huống tốt. Nhưng các cụ đừng coi đó là tiêu chí để cố gắng làm theo. Nhỡ có tình huống cần phanh lại lưỡng lự và tới lúc quyết định phanh thì đã muộn. Cứ phanh cho phù hợp, nếu đi ngon rồi thì tự nhiên sẽ phanh ít hơn.
Em tự nhận cũng vào dạng phanh không nhiều (xe trước 6v mà má phanh vẫn còn 1/2), nhưng phóng nhanh thì có. Ví dụ qua ngã tư mà phía trước thoáng là em hay để số thấp, ga mạnh đạt dược tốc độ rồi mới dịu đi. Có vẻ hơi tốn xăng nhưng đó là tính cách. Vấn đề là an toàn. Mấy cậu taxi nhìn kiểu đi đó thì có mà thèm rỏ dãi vì taxi tính từng km đường, đi mà cứ ga mạnh thì theo các chú ý là hao xăng lắm.
Ăn thua gì cụ. Em có lần nghe một cụ trên OF chém: đi từ Hải phòng về Hà Nội chắc chỉ phanh 3 phát !Em chạy giống bác. Đứng hàng đầu đèn đỏ là cứ phải làm một vệt cho sướng thằng người. Đường trường em vượt người khác nhiều chứ ít người vượt em
Phanh ít hay nhiều em kg biết so với ai, nhưng thường các tình huống trên đường em dự đoán được khá sớm để xử lý từ xa
Xe em có lắp bộ báo động, có tính năng đạp phanh thì khóa cửa. Đi đường HCM, có khi chạy tầm 20, 30km sau khi dừng nghỉ, mới nghe chốt cửa "xoạch" một cái. Giật mình nhận ra mấy chục km vừa rồi mình chưa đạp phanh lần nào
Dừng đèn đỏ mà ko phanh khi dừng thì bà con mẹc xà lù ngập đầuĂn thua gì cụ. Em có lần nghe một cụ trên OF chém: đi từ Hải phòng về Hà Nội chắc chỉ phanh 3 phát !
Em chắc không làm được thế. Nhưng em chắc một điều: số lần phanh gấp của em chưa đếm hết 10 đầu ngón tay và hầu như vẫn nhớ các lần đó nó như thế nào.
Cụ phân tích chuẩn.Phanh sinh ra là để phanh chứ ko để làm cảnh. Em công nhận là xe ít phanh có nghĩa là lái xe tròn tay, dự đoán tình huống tốt. Nhưng các cụ đừng coi đó là tiêu chí để cố gắng làm theo. Nhỡ có tình huống cần phanh lại lưỡng lự và tới lúc quyết định phanh thì đã muộn. Cứ phanh cho phù hợp, nếu đi ngon rồi thì tự nhiên sẽ phanh ít hơn.
Em tự nhận cũng vào dạng phanh không nhiều (xe trước 6v mà má phanh vẫn còn 1/2), nhưng phóng nhanh thì có. Ví dụ qua ngã tư mà phía trước thoáng là em hay để số thấp, ga mạnh đạt dược tốc độ rồi mới dịu đi. Có vẻ hơi tốn xăng nhưng đó là tính cách. Vấn đề là an toàn. Mấy cậu taxi nhìn kiểu đi đó thì có mà thèm rỏ dãi vì taxi tính từng km đường, đi mà cứ ga mạnh thì theo các chú ý là hao xăng lắm.
Cụ chạy tốt đấyEm chạy giống bác. Đứng hàng đầu đèn đỏ là cứ phải làm một vệt cho sướng thằng người. Đường trường em vượt người khác nhiều chứ ít người vượt em
Phanh ít hay nhiều em kg biết so với ai, nhưng thường các tình huống trên đường em dự đoán được khá sớm để xử lý từ xa
Xe em có lắp bộ báo động, có tính năng đạp phanh thì khóa cửa. Đi đường HCM, có khi chạy tầm 20, 30km sau khi dừng nghỉ, mới nghe chốt cửa "xoạch" một cái. Giật mình nhận ra mấy chục km vừa rồi mình chưa đạp phanh lần nào
Chạy quanh nhà thôi, đỡ phải phanh. Chạy xuyên Việt với tốc độ 20km/g, nhường đường cho người đi bộ, xe kéo tay, súc vật..kể cả trâu bò trên đường Hồ Chí Minh nữa...Cụ lái xe ít phải thay má phanh có nghĩa là
cụ lái đúng cách nhất
e cũng đang xài lốp của thằng này tổ chức 1 chương trình như vậy mà quy mô rộng hơn không đơn giản đâu, tưởng tượng khoảng vài trăm chiếc xe hơi tập trung 1 chỗ là thấy đuối r nhưng dù sao cũng mong tương lai sẽ phổ biến hơn, lái xe an toàn không khó, lái xe phong cách, lịch sự mới khó!cái chương trình này của thằng lốp xe bridgestone tổ chức ở PMH, có mời cả mấy chú chuyên gia kỹ thuật ở nhật về tư vấn nữa. tui thấy chương trình format kiểu này rất hay, người Việt mình đa số chưa hiểu rõ về chiếc xe mà mình lái hàng ngày. nếu mà bridgestone nhân rộng quy mô chương trình này để có thể phổ biến kiến thức, kinh nghiệm, phong thái khi lái xe đến nhiều người hơn nữa thì quá tuyệt.
http://tuoitre.vn/tin/kinh-te/the-gioi-xe/20150404/thanh-vien-nha-trang-den-phu-my-hung-noi-cach-choi-xe-sang/729692.html Chương trình này phải không cụ ?e cũng đang xài lốp của thằng này tổ chức 1 chương trình như vậy mà quy mô rộng hơn không đơn giản đâu, tưởng tượng khoảng vài trăm chiếc xe hơi tập trung 1 chỗ là thấy đuối r nhưng dù sao cũng mong tương lai sẽ phổ biến hơn, lái xe an toàn không khó, lái xe phong cách, lịch sự mới khó!
Em cũng thích sang trọng, mà em hok có xiền thì sao cụ?Về phong thái lái xe làm sao cho sang cái ông người thì em chém như này
Phong cách lái xe dành cho quý ông!
Đã có bao giờ các quý ông bước xuống trên một chiếc xe mới cáu cạnh, mọi người đi đường đều lườm nguýt vì vừa bị tạt đầu, tạt tai ép lề chưa? Hoặc đi với bạn bè mọi người đều bảo; Sao nhìn mày lái xe vất vả thể, hay tất cả hành khách trên xe không ai dám ngủ vì sợ, lo ngay ngáy vì không đủ độ tin tưởng vào phong cách lái xe, các quý ông có thể tham khảo vài kinh nghiệm chia sẻ dưới đây:
Để có phong thái lái xe thật an toàn, nhìn nhàn nhã và điềm đạm thì bắt đầu từ đâu? Tất nhiên là phải có 1 cái xe sang và êm ái như khoang hạng nhất (Ví dụ như đi xe BMW với lốp Turanza của Bridgestone) để lái trước đã, quý ông bước tới, dùng tay trái mở cửa, tay phải bám vào đỉnh của vô lăng, lùa chân phải vào trước rồi đặt ông mông xuống ghế, đóng cửa xe lại, rồi ta bắt đầu từ việc tư thế ngồi lái như nào cho đúng và nhàn nhã nhất, đỡ mỏi nhất, cái rất quan trọng trong suốt cuộc hành trình.
Thế đã, chiều em chém tiếp....
Em cũng thích cách lái xe hơi phiêu 1 chút và có phần táo bạo và phanh thì quá cần thiết khi lái xe cụ nhỉPhanh sinh ra là để phanh chứ ko để làm cảnh. Em công nhận là xe ít phanh có nghĩa là lái xe tròn tay, dự đoán tình huống tốt. Nhưng các cụ đừng coi đó là tiêu chí để cố gắng làm theo. Nhỡ có tình huống cần phanh lại lưỡng lự và tới lúc quyết định phanh thì đã muộn. Cứ phanh cho phù hợp, nếu đi ngon rồi thì tự nhiên sẽ phanh ít hơn.
Em tự nhận cũng vào dạng phanh không nhiều (xe trước 6v mà má phanh vẫn còn 1/2), nhưng phóng nhanh thì có. Ví dụ qua ngã tư mà phía trước thoáng là em hay để số thấp, ga mạnh đạt dược tốc độ rồi mới dịu đi. Có vẻ hơi tốn xăng nhưng đó là tính cách. Vấn đề là an toàn. Mấy cậu taxi nhìn kiểu đi đó thì có mà thèm rỏ dãi vì taxi tính từng km đường, đi mà cứ ga mạnh thì theo các chú ý là hao xăng lắm.
Thì sang..vừa vừaEm cũng thích sang trọng, mà em hok có xiền thì sao cụ?
Phiêu thì sướng thằng lái, còn người trên xe có người thích người không. Đa số là không thích vì phiêu quá là lắc xe, dễ bị ói.Em cũng thích cách lái xe hơi phiêu 1 chút và có phần táo bạo và phanh thì quá cần thiết khi lái xe cụ nhỉ