Clip chắc cụ nói là hiện trường sau khi xảy ra tai nạn thôi chứ ko có clip quay lại toàn bộ diễn biến từ trước khi xảy xa .Cụ hỏi anh gúc ra vài cái .
Clip chắc cụ nói là hiện trường sau khi xảy ra tai nạn thôi chứ ko có clip quay lại toàn bộ diễn biến từ trước khi xảy xa .Cụ hỏi anh gúc ra vài cái .
Em đi đường 5 đoạn Hưng Yên nhiều , có những đám Hiếu Hỷ họ bắc rạp ngay lòng đường quốc lộ ăn uống 3 ngày liền cơ .Nếu đã cấm tiệt người đi bộ thì đoàn cán bộ xã này sai, chết ko oan. Bây giờ truyền thông đang khai thác triệt để tay tài xế dương tính ma túy để gỡ gạc lại chút đỉnh.
Cái cơ bản là nôa đi bố nó vào làn cho xe thô sơ. Em đi xe máy đường 5 suốt ngày lúc nào về đến nhà mới biết mình sống. Khổ lắmRất rất nhiều xe vượt phải vô tội vạ , nên đã và sẽ còn gây ra nhiều tai nạn. Việc vượt phải giờ cứ như lẽ tự nhiên vậy dù nó rất nguy hiểm, cho người khác và cho cả lái xe. Ngoài quốc lộ cũng vậy mà trong thành phố cũng thế, hở tí là sang phải vọt lên
không đi ở lề đường thì đi ở đâu? không có biển cấm người đi bộ chỗ nào cả .Đi bộ bên lề đường Quốc lộ như này em nghi cũng có lỗi của các nạn nhân
Nhưng lái xe dương tính với ma tuý cũng dính tội nặng
Biểu hiện thôi cụ ạ . Chả nhẽ lại nói nhà nước làm ăn như mứt nên mới làm cái thiết kế cầu đi bộ trên quốc lộ ko có làn đường đi bộBáo vừa đăng tài xế Dương Tính với ma tuý
Mấy ông bảo người đi bộ trong vụ này sai thì toàn loại mua bằng chắc rồi. Mời mấy ông ấy chỉ ra biển cấm người đi bộ tại QL5 này cắm ở đâu? (tại các cao tốc đều có biển cấm rõ ràng, tại một số cầu cấm đi bộ cũng căm), ngoài ra mời các ông ấy xem 450 câu hỏi thi bằng lái xem đáp án cho người đi bộ khi không có vỉa hè như thế nào?không đi ở lề đường thì đi ở đâu? không có biển cấm người đi bộ chỗ nào cả .
mấy thằng rận đu càng còn định đổ lỗi cho người chết à?
Góc độ ko tâm linh rõ ràng thế này rồi thì tìm góc độ tâm linh làm gì ? Nếu em nói : giá như đoàn người đi bộ trên làn đường dành cho người đi bộ thì nó còn tâm linh ko ?Em thắc mắc ở góc độ tâm linh. Tại sao đi viếng mà gặp hạn nặng quá vậy.
Chia buồn cùng các gia đình.
Xe SH này Honda nó thiết kế cho phụ nữ Châu Âu ,sản xuất tại Ý .Sau có nhập về Việt Nam một số .Thanh niên Vina thấy đi oách quá ,SH bán đắt như tôm tươi ,xe nhập Ý đời 2008 có thời điểm lên đến 300tr .Sau vì thị hiếu dân Việt nên Hông đa nó mới sx ra cái SH đang bán trên thị trường Việt hiện nay trông vừa xấu vừa thô ,chả hiểu đẹp chỗ mô ?Và em thấy đàn ông đi xe SH trông ẻo, điệu, bóng bỏ mẹ ra, lại còn cố tỏ ra ta sành điệu tạo dáng mà không biết rằng đó là xe nữ..híc.
Trừ mô tô, tất cả xe máy ở VN đang đi là nguy hiểm vì thiết kế cao quá, thằng thiết kế tiếp tay gây chết người.
...Biểu hiện thôi cụ ạ . Chả nhẽ lại nói nhà nước làm ăn như mứt nên mới làm cái thiết kế cầu đi bộ trên quốc lộ ko có làn đường đi bộ
Tất nhiên về luật thì họ sai ko bàn cãi. Nhưng có phải tất cả cái sai đều bị trả giá quá thương tâm thế đâu, tận gần chục con người cùng 1 lúc.Góc độ ko tâm linh rõ ràng thế này rồi thì tìm góc độ tâm linh làm gì ? Nếu em nói : giá như đoàn người đi bộ trên làn đường dành cho người đi bộ thì nó còn tâm linh ko ?
Em tưởng cụ nói clip vụ tai nạn xứ mình . Chứ cái clip xử tội lái xe uống rượu bia đó em xem từ lâu lắm rồi cụ . Luật xứ giãy chết nó có giá trị giáo dục lẫn răn đe chứ ko phải để “tiền đi thay tội” như xứ mình .Tự ngã rất rõ nhé .
Bị lỗi cụ ơi ,em dán cái clip tai nạn nó lại nhảy ra cái này .Em tưởng cụ nói clip vụ tai nạn xứ mình . Chứ cái clip xử tội lái xe uống rượu bia đó em xem từ lâu lắm rồi cụ . Luật xứ giãy chết nó có giá trị giáo dục lẫn răn đe chứ ko phải để “tiền đi thay tội” như xứ mình .
Góc đó chắc ko có camera đâu cụ .Bị lỗi cụ ơi ,em dán cái clip tai nạn nó lại nhảy ra cái này .