- Biển số
- OF-111306
- Ngày cấp bằng
- 2/9/11
- Số km
- 3,636
- Động cơ
- 475,063 Mã lực
nhường 1 vài lần thì còn được, chứ đi chậm suốt ngày thò ra thụt vào để nhường thì ko nguy hiểm mới lạ.em thấy không hẳn thế, mình vượt thì mình cũng là chủ động vượt, còn khi họ vượt mình nên chủ động nhường, đều là chủ động cả.
thực sự thì em nghĩ một phần do ý thức, một phần do kỹ năng, nhiều người lái chỉ biết nhìn chăm chăm phía trước, để an toàn thì nên quan sát cả trước, sau và xung quanh. đi được nhanh, vượt được hay không còn tùy vào khả năng của mỗi người, của cái xe, nên khi mình không đi được nhanh thì nên chủ động nhường.
đường đã một ông tải chạy chậm chiếm làn ngoài rồi, nếu không thể đi nhanh để vượt đc thằng tải, thì chủ động ra làn ngoài đi sau thằng tải để làn phải cho người khác vượt, chứ đã không vượt được nó, lại cứ nhất quyết thằng nào vượt thì sang trái mà vượt nó mới nguy hiểm, vì nó vượt xong nó tạt đầu mình là hiển nhiên.
Cao tốc còn đi đi chậm làn chậm còn chút an toàn, đi tỉnh mà cứ thò ra thụt vào nhường đường thì va quệt chỉ là thời gian ngắn.
Đi chậm chả bao giờ đc gọi là an toàn.
đi chậm ở tình huống khó thì còn đc coi là an toàn, còn đường đi bt, ko phải tình huống khó mà cứ đi chậm thì mệt cho tất cả mọi người.
Còn thế nào là nhanh chậm thì xem ở còm trc của em ấy.