em có lần đi xăng đan, có mồ hôi chân ra hơi khó chịu thử bỏ ra dùng chân trần. Nhưng cảm giác khá nguy hiểm, tương tác ko mượt mà chính xác lắm!
Em thấy có gì nguy hiểm đâu nhỉ,chỉ có điều chỉnh lại ghế cho gần hơn tí nữa thôi,nhất là lái MTmùa này em hay đi sỏ ngón hơn ,em ko thích xăng đan ,em cũng đi chân đất mấy lần ,công nhận lái hay phết các cụ ạ ,lạ nhưng nguy hiểm
Chẳng có vấn đề gì, tất nhiên là đi giầy vẫn tốt hơn.Chào các cụ các mợ,
Em xin kể một chuyện thật 100% vừa xảy ra với em chiều nay. Chuyện là hôm nay trời nóng mà lại không cần phải trang trọng nên em quyết định đi xăng đan thay vì đi giày. Em có 2 đôi xăng đan: 1 thì cũ rồi nhưng đi rất êm, dễ chịu lắm, Đôi kia thì mới nhưng đi hơi bị đau chân (dislike). Thế là em chọn luôn đôi cũ vì hôm nay không phải làm dáng với ai mà .
Em vui vẻ lên xe, mọi chuyện diễn ra bình thường thì bỗng nhiên cái xăng đan của em bị tuột quai, mà lại đúng chân phải mới đau . Cái chân để điều khiển phanh và ga lúc này lại vướng đám lùng nhùng bên dưới . Nhân lúc dừng đèn đỏ, em thò tay xuống tháo quách cái xăng đan bên chân phải ra. Từ đó em chỉ dùng chân trần lái xe tới lúc về nhà .
Cái cảm giác lái xe chân đất rất kỳ lạ, và rất nguy hiểm nữa . Mong là không cụ mợ nào gặp phải trường hợp giống em .
Chúc cả nhà lái xe an toàn
Có gì mà nguy hiểm đâu cụ, nhà cháu lái xe thì toàn đi giày, hôm nào đi dép lê là nhà cháu bỏ dép ra đi chân không lái,em có lần đi xăng đan, có mồ hôi chân ra hơi khó chịu thử bỏ ra dùng chân trần. Nhưng cảm giác khá nguy hiểm, tương tác ko mượt mà chính xác lắm!
Em là em nhất trí với cụ ở điểm này. Em hồi tập lái: đi dép quai hậu, đi thi + bổ túc tay lái cũng dép quai hậu nhưng từ hồi nhận xe (mà em nhận xe vào cuối tháng 11) em toàn đi giày. 1 lần đi dép lê em thấy ghê, 1 lần đi chân không em cũng thấy ngượng nên em toàn đi giày. Mà em có nhược điểm là bàn chân nó ngắn nên nếu đi chân đất khéo đạp phanh với cả ga bằng...ngón chân. Đi giày nên em đạp nó chuẩn hơn. Mà giày của em không phải là giày tây, nó là giày thể thao đa dụng nên em dùng để vừa lái xe rồi chạy, đi bộ...Hơn nữa đi giày thể thao em thấy cũng khỏe khoắn hơn.Một trong những lời khuyên cho lái xe an toàn là không nên đi chân trần điều khiển xe đó các cụ ạ. Khi đi bình thường, 1 đoạn ngắn thì ko sao, đi đường dài phải tì chân trần vào ga nhiều nó dễ gây đau, tê, mất cảm giác, dẫn đến điều khiển ko chuẩn. Khi cần xử lý các tình huống khẩn cấp, việc đạp phanh bằng chân trần sẽ ko thể dứt khoát mạnh mẽ như chân đi giầy được vì đó là phản xạ tự nhiên của cơ thể khi chân ko được bảo vệ bởi dày dép.
Chào các cụ các mợ,
Em xin kể một chuyện thật 100% vừa xảy ra với em chiều nay. Chuyện là hôm nay trời nóng mà lại không cần phải trang trọng nên em quyết định đi xăng đan thay vì đi giày. Em có 2 đôi xăng đan: 1 thì cũ rồi nhưng đi rất êm, dễ chịu lắm, Đôi kia thì mới nhưng đi hơi bị đau chân (dislike). Thế là em chọn luôn đôi cũ vì hôm nay không phải làm dáng với ai mà .
Em vui vẻ lên xe, mọi chuyện diễn ra bình thường thì bỗng nhiên cái xăng đan của em bị tuột quai, mà lại đúng chân phải mới đau . Cái chân để điều khiển phanh và ga lúc này lại vướng đám lùng nhùng bên dưới . Nhân lúc dừng đèn đỏ, em thò tay xuống tháo quách cái xăng đan bên chân phải ra. Từ đó em chỉ dùng chân trần lái xe tới lúc về nhà .
Cái cảm giác lái xe chân đất rất kỳ lạ, và rất nguy hiểm nữa . Mong là không cụ mợ nào gặp phải trường hợp giống em .
Chúc cả nhà lái xe an toàn