- Biển số
- OF-28014
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 328
- Động cơ
- 485,082 Mã lực
Chưa thử món này bao giờ cụ ơiEm fun tí nhá.
Cụ đã luyện được chiêu dùng khuỷu tay nhấn còi chưa ạ?
Chưa thử món này bao giờ cụ ơiEm fun tí nhá.
Cụ đã luyện được chiêu dùng khuỷu tay nhấn còi chưa ạ?
Hihihi. Trước em đi công tác toàn đi đường đèo Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La ... các bác tài già truyền cho chiêu này.Chưa thử món này bao giờ cụ ơi
Em thì cho là chiêu này không cần, không nên học. Đầu tiên là nên hạn chế còi, nếu phải còi cho an toàn thì nên còi từ trước. Lúc đang cua gấp thì nên tập trung vào tay lái không nên còi nữa.Hihihi. Trước em đi công tác toàn đi đường đèo Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La ... các bác tài già truyền cho chiêu này.
Lúc 2 tay vặn mà cần nhấn còi thì phải dùng khuỷu tay thôi ạ.
Trông vừa pro vừa hữu ích.
Vâng cụ.Em thì cho là chiêu này không cần, không nên học. Đầu tiên là nên hạn chế còi, nếu phải còi cho an toàn thì nên còi từ trước. Lúc đang cua gấp thì nên tập trung vào tay lái không nên còi nữa.
Em cũng chuyên đi phượt đèo núi Tây Bắc đây. Đi đường đèo vào khúc cua em hầu như không còi.Vâng cụ.
Mỗi người mỗi quan điểm ạ.
Em đi đèo núi nhiều nên em nghĩ vậy là đúng ạ.
Theo em, trong lúc cua vẫn nên còi vì đội đi xe máy chém cua nhiều lắm cụ ạ.
Nhất là lúc xuống dốc đội xe máy mượn dốc, mượn cua nhiều lắm.
Em xin phép nhắc lại một lần nữa, đó là kinh nghiệm của riêng cá nhân em ạ.
Em sống ở Tây Bắc mà cụ ơi.Em cũng chuyên đi phượt đèo núi Tây Bắc đây. Đi đường đèo vào khúc cua em hầu như không còi.
Em thay vì còi thì mình vào cua ở tốc độ vừa đủ để có thể dừng kịp khi có biến ở bên kia góc khuất. Cái này áp dụng cho cả đường núi lẫn ngã rẽ đường bằng, đô thị, ...Em sống ở Tây Bắc mà cụ ơi.
Không còi dễ đấu đầu xe máy chém cua cụ ạ.
Kinh nghiệm của riêng em thôi ạ.
Chiêu này của bác chỉ để bác không đâm vào địch thôi.Em thay vì còi thì mình vào cua ở tốc độ vừa đủ để có thể dừng kịp khi có biến ở bên kia góc khuất. Cái này áp dụng cho cả đường núi lẫn ngã rẽ đường bằng, đô thị, ...
Em cảm ơn cụ ạ.Chiêu này của bác chỉ để bác không đâm vào địch thôi.
Còn bài của bác lairai là hạn chế cả địch lao vào mũi mình.
Và không may mà bị như thế, lỗi hờn toàn do bác, vì không làm chủ tốc độ rồi khoảng cách. Mấy cậu nạn nhân, hiển nhiên, không bao giờ sai cả.
Vâng vì bình yên nhân dân (không bị tiếng ồn còi xe) em đành chấp nhận rủi ro vậyChiêu này của bác chỉ để bác không đâm vào địch thôi.
Còn bài của bác lairai là hạn chế cả địch lao vào mũi mình.
Và không may mà bị như thế, lỗi hờn toàn do bác, vì không làm chủ tốc độ rồi khoảng cách. Mấy cậu nạn nhân, hiển nhiên, không bao giờ sai cả.
Món này chưa thử bao giờVâng cụ.
Mỗi người mỗi quan điểm ạ.
Em đi đèo núi nhiều nên em nghĩ vậy là đúng ạ.
Theo em, trong lúc cua vẫn nên còi vì đội đi xe máy chém cua nhiều lắm cụ ạ.
Nhất là lúc xuống dốc đội xe máy mượn dốc, mượn cua nhiều lắm.
Em xin phép nhắc lại một lần nữa, đó là kinh nghiệm của riêng cá nhân em ạ.
Nên học kỹ năng này cụ ới.Món này chưa thử bao giờ
em thì đi phố, ít khi còi nhưng nhiều tình huống phải còi, hôm nào luyện thử chiêu này mới đượcNên học kỹ năng này cụ ới.
Em sống ở Lào Cai, Tây Bắc bao năm rồi. Đi đèo núi còn thạo hơn đi xuôi.
Mà nhiều cụ mợ nói thiên về lý thuyết, không nên bấm còi, em thì em chịu thìu lịu ạ. Hihihi.
Ở đâu âu đấy cụ nhỉ? Đi đường đèo núi thì nên như vậy, chả ai biết được là sau khúc cua có xe nào đang chém cua vào thẳng đầu xe mình không nữa.em thì đi phố, ít khi còi nhưng nhiều tình huống phải còi, hôm nào luyện thử chiêu này mới được