Cụ nhớ bật lửa soi cho rõ nhé, không lại tháo nhầmĐể mai em tháo ra xem, tháo phao xăng mệt phết, phải xách búa ra gõ . Cái nắp nó chặt kinh hoàng.
Cái mạch đèn báo xăng nó cũng nằm ở đó đúng ko ạ
Cụ nhớ bật lửa soi cho rõ nhé, không lại tháo nhầmĐể mai em tháo ra xem, tháo phao xăng mệt phết, phải xách búa ra gõ . Cái nắp nó chặt kinh hoàng.
Cái mạch đèn báo xăng nó cũng nằm ở đó đúng ko ạ
Bán cho mụ nào MSC máu đi cụ Tiến già ơi...Xe em còn 1 bệnh khá nặng, không biết làm thế nào đây :^)
Bán đi mua xe gì bây h, đổ khá nhiều công sức, h nó ngon òi éo bán vội, hưởng thụ đãBán cho mụ nào MSC máu đi cụ Tiến già ơi...
Màu trắng là kim, em mạng thổ hành kim, nói chung màu thổ hợp nhứt, gấu nhà em mệnh mộc ko hạp với kim nữa, hồi mới mua công việc của gấu cũng hơi trục trặc, đổi màu êm lunXe cụ quá ngon đấy , em đứng cạnh mà thấy thơm nưng nức(like). Em tưởng màu trắng là trung hòa chứ nhỉ .
Quả màu là em học ku boymissyou, thấy bẩu màu xe thì phải xem cung phi, ếch phải cung mạngEm mang mộc đi xe màu xanh có hợp ko cụ ?
Mụ tháo nó ra mới biết đcCho em ké cụ chủ với. Đồng hồ báo xăng của em nó lại bị gục kiểu này cơ ạ. Không biết sao nữa.
Bật khóa điện lên thì nó vẫn bình thường như thế này
Cụ nào phán giúp e với ạ.
Lúc em tắt/mở khóa điện phát có cảm giác gần như kim xăng và kim công tơ mét va vào nhau. Hiện tượng này xuất hiện sau lần em bơm xăng 1 phát 800k đầy bình. E thấy nó chưa ảnh hưởng gì nên chưa ra thợ, hỏi dần các cụ trên này xem có ai bị chưa thì chia sẻ kinh nghiệm ạ.Mụ tháo nó ra mới biết đc