- Biển số
- OF-31202
- Ngày cấp bằng
- 12/3/09
- Số km
- 187
- Động cơ
- 482,070 Mã lực
- Nơi ở
- In the midle of nowhere
19h hôm qua 24/9.
Em và gia đình đến nhà hàng Nhật Umakamon trên đường Kim Mã để ăn tối. Nếu các cụ các mợ hay vào các nhà hàng Nhật - dù lớn dù nhỏ - cũng luôn thấy nhân viên ở đó từ ngoài vào trong, từ bảo vệ đến người đứng bếp, từ lễ tân đến ông bà chủ, đều vô cùng nhiệt tình niềm nở chào hỏi ran ran, đón tiếp nồng hậu.
Hôm qua cũng thế. Xe em vừa trờ tới cửa là chú bảo vệ lao ra, chỉ chỉ trỏ trỏ hướng dẫn em chỗ đỗ xe. Xong, thấy chú ấy nhiệt tình định mở cửa sau cho mọi người xuống xe: những người ngồi sau rút chốt cửa để chú ấy mở giúp.
Rồi, chú ấy vòng ra cạnh cửa lái, định mở cửa cho em (lúc đó tất cả các chốt cửa khác trừ cửa sau vừa được người nhà em rút lên để chú bảo vệ mở cửa thì đều vẫn đang lock). Thấy em đang lục tục cầm túi, ví, điện thoại... chuẩn bị mở cửa, chú ấy nghiến răng nghiến lợi, 1-2-3: kéo! Em thì không để ý lắm, cầm tay cầm mở cửa như thường lệ. Thế là trong khoảnh khắc, cái chốt cửa tội nghiệp rơi vào trạng thái nửa rút lên nửa vẫn đang sập xuống và chết cứng như thế, không tài nào đóng hẳn xuống cũng chả thế nào rút hẳn lên, đương nhiên cửa cũng không thể mở ra.
Em loay hoay mãi không mở được cửa, đành trèo qua ghế phụ để mở cửa ra ngoài, lòng buồn vô hạn, mất cả cảm hứng ăn sashimi với sushi, hic!
Em nhấc điện thoại gọi cho BH Hàng không - nơi em mua BH vật chất xe, tường thuật lại bla bla bla như vừa tường thuật với các cụ các mợ ở trên. Anh hotline BH bảo: "Chị ạ, BH chỉ chịu trách nhiệm trong trường hợp chị bị tai nạn, kiểu như va quẹt xong hư hỏng đấy thôi, thế thôi! Chứ trường hợp này, chị phải tự giải quyết với bên nhà hàng chứ bọn em bla bla bla (không giải quyết)"
Tạm gác lại diễn biến đoạn sau, trước tiên em xin ý kiến các cụ các mợ xem, bên BH họ dạy như vậy có phải lẽ không ạ???
Chưa bàn đến việc thiệt hại nhiều hay ít, trước hết hãy cứ làm cho đúng đã ạ!
Xin các cụ các mợ chỉ giáo!
P/S: Kiểu này chắc nhà em ở nhà ăn cơm rau mắm cho lành, đi nhà hàng cải thiện tí, y như rằng trong 2 tháng dính 2 vụ. Ực!
Em và gia đình đến nhà hàng Nhật Umakamon trên đường Kim Mã để ăn tối. Nếu các cụ các mợ hay vào các nhà hàng Nhật - dù lớn dù nhỏ - cũng luôn thấy nhân viên ở đó từ ngoài vào trong, từ bảo vệ đến người đứng bếp, từ lễ tân đến ông bà chủ, đều vô cùng nhiệt tình niềm nở chào hỏi ran ran, đón tiếp nồng hậu.
Hôm qua cũng thế. Xe em vừa trờ tới cửa là chú bảo vệ lao ra, chỉ chỉ trỏ trỏ hướng dẫn em chỗ đỗ xe. Xong, thấy chú ấy nhiệt tình định mở cửa sau cho mọi người xuống xe: những người ngồi sau rút chốt cửa để chú ấy mở giúp.
Rồi, chú ấy vòng ra cạnh cửa lái, định mở cửa cho em (lúc đó tất cả các chốt cửa khác trừ cửa sau vừa được người nhà em rút lên để chú bảo vệ mở cửa thì đều vẫn đang lock). Thấy em đang lục tục cầm túi, ví, điện thoại... chuẩn bị mở cửa, chú ấy nghiến răng nghiến lợi, 1-2-3: kéo! Em thì không để ý lắm, cầm tay cầm mở cửa như thường lệ. Thế là trong khoảnh khắc, cái chốt cửa tội nghiệp rơi vào trạng thái nửa rút lên nửa vẫn đang sập xuống và chết cứng như thế, không tài nào đóng hẳn xuống cũng chả thế nào rút hẳn lên, đương nhiên cửa cũng không thể mở ra.
Em loay hoay mãi không mở được cửa, đành trèo qua ghế phụ để mở cửa ra ngoài, lòng buồn vô hạn, mất cả cảm hứng ăn sashimi với sushi, hic!
Em nhấc điện thoại gọi cho BH Hàng không - nơi em mua BH vật chất xe, tường thuật lại bla bla bla như vừa tường thuật với các cụ các mợ ở trên. Anh hotline BH bảo: "Chị ạ, BH chỉ chịu trách nhiệm trong trường hợp chị bị tai nạn, kiểu như va quẹt xong hư hỏng đấy thôi, thế thôi! Chứ trường hợp này, chị phải tự giải quyết với bên nhà hàng chứ bọn em bla bla bla (không giải quyết)"
Tạm gác lại diễn biến đoạn sau, trước tiên em xin ý kiến các cụ các mợ xem, bên BH họ dạy như vậy có phải lẽ không ạ???
Chưa bàn đến việc thiệt hại nhiều hay ít, trước hết hãy cứ làm cho đúng đã ạ!
Xin các cụ các mợ chỉ giáo!
P/S: Kiểu này chắc nhà em ở nhà ăn cơm rau mắm cho lành, đi nhà hàng cải thiện tí, y như rằng trong 2 tháng dính 2 vụ. Ực!