giá chuẩn bé Cruze LS theo tiền VND bg bao nhiêu các cụ nhỉ?
Bác í hỏi VND cơ mà. Mà sao các bác bán xe vẫn cứ thích trưng USD ra nhỉ? Giá hãng giờ cũng VND rồi màem mua 22k7 bac ah...................
Em mới lấy cả VAT là 22500 tỷ giá 20610 = 462 694 500 VNDBác í hỏi VND cơ mà. Mà sao các bác bán xe vẫn cứ thích trưng USD ra nhỉ? Giá hãng giờ cũng VND rồi mà
Em nhớ k nhầm là 465tr, chạy được ra đường khoảng 534tr
Cái này thì đương nhiên rồi. Đời nào thì đời thì máy nó vẫn của GM Daewoo, nếu so với thằng Toy hay Honda thì khó so sánh, nhất là giá của Cruze lại thấp hơn giá của Altis, civic. Thêm vào nữa Altis nặng có khoảng 1,1 tấn, Cruze nặng khoảng 1,3 tấn. Hơn nhau 200 kg thì cho dù công nghệ có bằng nhau thì khả năng ăn xăng cũng khác nhau rõ rệt khi chạy trong phố.- Ăn xăng: máy đời mới nhưng ăn xăng có như máy civic hay nhiều hơn cả altis,
Em cũng gặp điều giống cụ này nói. Nhưng j ko thấy thế nữa. Khi vào xe cụ cứ bật điều hòa mức số 4 mở hết cửa kính xuống khoảng 1 phút thôi rồi kéo kính lên. Đảm bảo rét như Bắc cựcE ghét nhất xe này là cái điều hoà. Mùa hè điều hoà mãi mới mát. Lạnh thì ko sâu như các dòng xe khác. Còn lại thì với giá tiền này thì khó có con nào ngang giá được như vậy
Xe nhập cũng động cơ với hộp số như thế mà kụ!Các bác cứ chê cruze nội nhưng em thấy ổn đấy chứ. Vài óp sần của Lac co thêm cũng ko thực sự cần thiết lắm VD: cửa nóc, camera lùi chẳng hạn. Em tập nhìn 3 gương quen rồi, lui ngon ngay, còn cửa nóc thì chắc 1 năm dung 2 lần hì hì.
Cái em kết nhất ở em cruze LTZ là khoản động cơ và hộp số 6 cấp AT. Cái này em nghĩ ăn đứt CDX nhập. động cơ thế hệ mới ECOTECH (cái này khác với động cơ E TECH của LS nhé) 1.8 mạnh mẽ 139 hp. Hộp số AT 6 cấp rất êm. Có bác nào chê xe yếu đấy chỉ là LS 1.6 thôi. Xe em chở 4 người lớn, 1 nhỏ + 50 kg hành lý nhưng vẫn vọt ghê lắm, vẫn có cảm giác lưng dán vào ghế (thích thế). Nếu bác đi chuẩn thì ở tốc độ 80 km/h vòng tua máy chỉ vào cỡ 1300 - 1400 rpm thôi. Cái này em đã thử nhiều rồi, đừng cãi. Lên 100 km/h mới vào khoảng 1800 -1900 thôi. Vì nó là hộp số 6 cấp nên nhiều bác ko biết cách đi cho êm và tiết kiệm. Bác tăng ga lên cỡ 70 kph thì nó vần ở số 5 thôi. Bác phải nháy ga một cái, máy vào số 6 thì giảm ga thế là đạt ngay 80 kph mà máy cực êm. Cả nhà em ngồi trong thiu thiu ngủ hết.
Mấy cái bác kể thì nói làm gì. Bác phải kể ra những thứ thế này này:Các bác cứ chê cruze nội nhưng em thấy ổn đấy chứ. Vài óp sần của Lac co thêm cũng ko thực sự cần thiết lắm VD: cửa nóc, camera lùi chẳng hạn. Em tập nhìn 3 gương quen rồi, lui ngon ngay, còn cửa nóc thì chắc 1 năm dung 2 lần hì hì.
Cái em kết nhất ở em cruze LTZ là khoản động cơ và hộp số 6 cấp AT. Cái này em nghĩ ăn đứt CDX nhập. động cơ thế hệ mới ECOTECH (cái này khác với động cơ E TECH của LS nhé) 1.8 mạnh mẽ 139 hp. Hộp số AT 6 cấp rất êm. Có bác nào chê xe yếu đấy chỉ là LS 1.6 thôi. Xe em chở 4 người lớn, 1 nhỏ + 50 kg hành lý nhưng vẫn vọt ghê lắm, vẫn có cảm giác lưng dán vào ghế (thích thế). Nếu bác đi chuẩn thì ở tốc độ 80 km/h vòng tua máy chỉ vào cỡ 1300 - 1400 rpm thôi. Cái này em đã thử nhiều rồi, đừng cãi. Lên 100 km/h mới vào khoảng 1800 -1900 thôi. Vì nó là hộp số 6 cấp nên nhiều bác ko biết cách đi cho êm và tiết kiệm. Bác tăng ga lên cỡ 70 kph thì nó vần ở số 5 thôi. Bác phải nháy ga một cái, máy vào số 6 thì giảm ga thế là đạt ngay 80 kph mà máy cực êm. Cả nhà em ngồi trong thiu thiu ngủ hết.
Vâng em có dám cãi đâu, bác nói chỉ có đúng thôi, em là em chưa bao giờ được lái Cờ rút cả nên bác bảo thế nào thì em gật đầu sái cổ ấy chứ, hôm nào bác cho em lái thử xe bác tí để xem dính lưng vào ghế thế nào vớiCác bác cứ chê cruze nội nhưng em thấy ổn đấy chứ. Vài óp sần của Lac co thêm cũng ko thực sự cần thiết lắm VD: cửa nóc, camera lùi chẳng hạn. Em tập nhìn 3 gương quen rồi, lui ngon ngay, còn cửa nóc thì chắc 1 năm dung 2 lần hì hì.
Cái em kết nhất ở em cruze LTZ là khoản động cơ và hộp số 6 cấp AT. Cái này em nghĩ ăn đứt CDX nhập. động cơ thế hệ mới ECOTECH (cái này khác với động cơ E TECH của LS nhé) 1.8 mạnh mẽ 139 hp. Hộp số AT 6 cấp rất êm. Có bác nào chê xe yếu đấy chỉ là LS 1.6 thôi. Xe em chở 4 người lớn, 1 nhỏ + 50 kg hành lý nhưng vẫn vọt ghê lắm, vẫn có cảm giác lưng dán vào ghế (thích thế). Nếu bác đi chuẩn thì ở tốc độ 80 km/h vòng tua máy chỉ vào cỡ 1300 - 1400 rpm thôi. Cái này em đã thử nhiều rồi, đừng cãi. Lên 100 km/h mới vào khoảng 1800 -1900 thôi. Vì nó là hộp số 6 cấp nên nhiều bác ko biết cách đi cho êm và tiết kiệm. Bác tăng ga lên cỡ 70 kph thì nó vần ở số 5 thôi. Bác phải nháy ga một cái, máy vào số 6 thì giảm ga thế là đạt ngay 80 kph mà máy cực êm. Cả nhà em ngồi trong thiu thiu ngủ hết.