Mình có tham gia trải nghiệm lái thử xe của hãng Subaru tại TP HCM trong tháng 4 vừa qua thì có xảy ra va quệt giữa xe lái thử ( xe có biển số ) và xe của khách hàng
+ Khi lái xe từ chỗ đậu ở sân trước ra ngoài cổng thì mình quệt đuôi xe lái thử vào đuôi xe khách đậu ngay cổng ( bị bể đèn hậu và trầy xước ).
Sau khi xảy ra sự việc thì bạn Sale có đề nghị là mình bồi thường và mình cũng chủ động xin số điện thoại xe của khách để gọi điện hỏi thăm tình hình xe( bạn này hứa hẹn sẽ đưa số điện thoại của khách sau khi giải quyết xong) :
- Phí miễn thường cho khách là 1 triệu ( bạn sale còn bảo mình là bên bảo hiểm còn không chịu giải quyết vì phí này ít)
- Phí sơn lại xe lái thử là 1 triệu 900
Bạn sale có đề nghị mình là chuyển khoản qua tài khoản cá nhân để giải quyết sự cố "một cách linh hoạt". Mình chuyển khoản liền trong đêm sau khi xảy ra sự việc .
Qua hết lễ 30/4 thì bạn sale lại gọi bảo mình phải thanh toán 500k cho phí dán lại decal cho xe lái thử và bạn này gửi số điện khách sau đề nghị trước đó, thì mình search zalo thì lại ra là một nhân viên sale khác của Subaru. Tới đoạn này thì mình hơi thấy có nghi vấn nên vẫn chưa thanh toán tiếp. Bạn sale này gọi điện liên tục cho mình và bạn đi cùng của mình trong nhiều ngày liền để đòi thanh toán phí decal xe hãng.
Khi xảy ra va quệt xe lái thử không có bảo hiểm thân vỏ? và Đền bù thiệt hại là khách hàng phải chịu hay sao ?
Minh chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này nên mong mọi người trên diễn đàn ai có kinh nghiệm hướng dẫn mình xử lý sự việc này sao cho đúng với,
Mình xin cảm ơn ạ.