Đánh giá Lái thử X trail 2.5 ( thế hệ cũ)

Nammtcn2018

Xe đạp
Biển số
OF-583333
Ngày cấp bằng
5/8/18
Số km
43
Động cơ
137,420 Mã lực
Tuổi
38
Hai các cụ
Tiếp tục độ rảnh. Sớm nay đẹp giời em đã thong dong xuống nissan Hà Đông. Ns có vẻ cũng chìm chìm. Showroom bày ba mẫu xe. Sunny thì không có j còm. Navara thì e ngồi thử thấy nội thất dễ chịu. Thân thiện và đơn giản hơn con BT50.
Tập trung vào con X trail. Xe mới bản V thì các cụ đọc chán chê các bài giới thiệu rồi. E có đánh giá sơ bộ về ngoại thất. Dù là có j đó hao hao con outlander. Nhất là cái hình inox cong ngược ở cản trước. Ngoại thất bản cũ so với bản mới thì cũng chỉ bắt mắt hơn tí xíu thôi. Mà lắm led thật. Cứ hoa cả mắt. Đã led định vị cùng chỗ pha cos rồi lại còn thêm một cái ngoắc bo quanh đèn sương. Rồi đèn bên gương nó cũng sáng suốt nữa. Cải này có vẻ không ra là cải tiến lắm. Diêm dúa và thừa.
Thấy cậu sale bảo cam 360 bên gương là trang bị duy nhất trên các xe cùng phân khúc. Có lẽ thế thật. (Cảm giác khi mình nhìn trên màn hình cái vị trí từ trên nóc. Có liên tưởng như là đang ngồi trên nóc xe để lái ấy. Hehe.
Bản xe e lái thử là 2.5 2 cầu. Do là xe chạy thử của showroom đã ba năm nên có cảm nhận là một số thứ đã hơi lọc xọc. Điển hình là khi đang số D. Mình đánh vô lăng để định rẽ nhưng dí phanh để chờ xe trước đang lùi vào chỗ. Thì thấy là trục nó giật kêu lục khục rồi.
Em chưa lái nhiều xe nên lạ lẫm với cái vị trí phanh chân ở góc trái. Gần chỗ ống đồng chân trái. Đạp hai lần thì nó nhả phanh. Còn dừng lại đạp một lần thì là phanh. Ý nghĩ đầu tiên là không hiểu nếu chả may có va chạm. Thì cái ống đồng của mình nó có bị chọc một phát vào cần này gãy cái bọp không nữa. Keke. Vui vậy thôi chắc các bố kỹ sư cũng đã tính cả rồi.
Nội thất da thì con nào tầm tỏi cũng sêm rồi. Ghế êm ái. Chỉnh điện hai ghế trước.
Cảm giác khi ngồi vào khoang lái là khá thân thiện. Thân theo cái kiểu nó hơi old school. Chứ không hào nhoáng ấn tượng như con cx5. Theo triết lý các bố Toyota và nissan. Thực dụng. Ở đây em hiểu là cửa gió hình vuông thì dễ làm. Còn chéo ngoe thì khó làm. Mà cũng chả cần. Miễn nó phả gió rét run là ok. Nên mới có cảm giác thân quen. Kiểu cách đây hai chục năm xe nó thế thì mình ngồi mãi rồi không có gì lạ nữa. Tất nhiên đây không coi là điểm trừ. Vì mỗi người sẽ có cảm nhận thích và không thích khác nhau.
Mấy cái vụ cảnh báo sai làn. Giữ làn. Hay đèn hud thì hem có nhé. Các cụ ý bảo là Việt Nam mấy đi cai tốc. Toàn phố với đường quê. Cảnh báo làm cái gì. Cắt. Hehe. Ok fine. Anh bảo sao thì em nghe thôi mắc gì đi độ mấy cái đó.
Còn có cái cảnh báo điểm mù thì con v series mới có nhé mấy chế.
Được giới thiệu là hệ khung gần chủ động. Đại loại cụ ôm cua tầm 70km/h không phải rà phanh. (Máy tính em cân đo cả cho rồi. Cần thì em sẽ tự mớm). Chỗ đường thử không có cua rộng và đoạn đủ dài nên e không thử được tính năng đó.
Vụ cách âm thì thua con cx5 một bậc. Phần vì lốp ba năm đã mòn và hốc bánh cũng không được chăm chút kỹ lắm. Nên đi nghe rõ tiếng vọng vào.
Bản 2.5 này cửa sổ trời full luôn. Cái miếng trần che nắng đk tự động. Nghe chừng oách hơn cx5 ( vì cửa sổ khoang trước thôi - nhưng nghĩ cũng hãi phết vụ lâu lâu hỏng roăng rồi ẩm ướt. Nên cá nhân e thấy vụ đó tốt nhất bỏ. Chả cần. Lái thì ngắm mẹ j trên trời được đâu mà. Cụ nào thích cứ thích nhé.
Tiếng gằn động cơ nghe rất thích khi đạp mạnh từ 20-80km. Cảm giác dán lưng vào ghế rất phê. Nếu mà được đi ngoài đường dài thì mọi trải nghiệm mới sắc nét hơn được.
Em có đọc. Nhiều cụ chê lên xuống hệ khung vỏ con này. Nào là chê mối hàn móp méo vênh váo rồi abc gì đó. E thấy buồn cười. Vì bản thân tấm tôn nó là mỏng dẹt. Để tăng cứng cho nó. Người ta mới dập các đường gân có chủ đích. Để tăng độ cứng (như mái tôn cũng thế thôi. Không dập gân lên nó chả mềm như bún). Mới lại cứ hay nói kiểu xe lắp ráp so với xe nhập. Tất cả là tiền nào của nấy. Và tiêu chuẩn nội địa vn đương nhiên thấp hơn tiêu chuẩn xuất mỹ xuất âu. So sánh khập khiễng bỏ mẹ. Nên em cũng không bao giờ soi vào những điểm đó mà đánh giá cả con xe. Nhiều tiền mua xe nhập. Vừa tiền mua lắp ráp. Rất đơn giản hài hoà.
Tóm váy lại. Nếu lăn quăn về độ “đẹp”. Em vốt cho cx5. Còn về cảm giác lái. Hay tính thân thiện và làm chủ. Thích con x trail này hơn xíu. Để oánh giá khách quan hơn nữa. Hôm nào có dịp đi thử bản v series em có gì đó để nói thêm với các cụ sau.
Sơ bộ giữa hai con này. Cx5-9 điểm. X trail -8,5 điểm.
Chúc các cụ lái xe vui vẻ
 
Chỉnh sửa cuối:

trungha198x

Xe hơi
Biển số
OF-69455
Ngày cấp bằng
29/7/10
Số km
177
Động cơ
431,570 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Nguyễn trãi
Ha ha ! Hôm nay cụ xuống bên em đang cho xe xuống chuẩn bị sự kiện ra mắt Xtrail V vào 22/9/18 ạ !
 

trungha198x

Xe hơi
Biển số
OF-69455
Ngày cấp bằng
29/7/10
Số km
177
Động cơ
431,570 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Nguyễn trãi
Tiện đây em xin phép !


NISSAN HÀ ĐÔNG xin gửi lời Chúc sức khỏe và lời Chào trân trọng nhất tới Quý khách hàng
Nissan Hà Đông Trân trọng gửi thư mời tới Quý Khách Hàng tham gia chương trình:

LỄ RA MẮT NISSAN XTRAIL V SERIES
2018
(XTrail V Dành Riêng Cho Việt Nam )

THỜI GIAN: ĐỊA ĐIỂM
- Từ 9h đến 11h
- Thứ 7
- Ngày 22/09/2018
Địa điểm chương trình : Nissan Hà Đông
938 Quang Trung - Hà Đông -Hà Nội
Coffee, Trà, Tiệc ngọt.
Ca nhạc

Quà tặng đặc biệt
Khách hàng đặt xe hỗ trợ 20.000.000 VNĐ
Thông tin liên hệ
Võ Trung Hà (Mr.) Trưởng phòng bán hàng
Km 14+600, Quốc lộ 6, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Mobile: 0974 693 686 - 0904623633
E-mail: trunghanissan@gmail.com
 

traiaode

Xe đạp
Biển số
OF-547029
Ngày cấp bằng
22/12/17
Số km
28
Động cơ
159,780 Mã lực
Tuổi
38
Hai các cụ
Tiếp tục độ rảnh. Sớm nay đẹp giời em đã thong dong xuống nissan Hà Đông. Ns có vẻ cũng chìm chìm. Showroom bày ba mẫu xe. Sunny thì không có j còm. Navara thì e ngồi thử thấy nội thất dễ chịu. Thân thiện và đơn giản hơn con BT50.
Tập trung vào con X trail. Xe mới bản V thì các cụ đọc chán chê các bài giới thiệu rồi. E có đánh giá sơ bộ về ngoại thất. Dù là có j đó hao hao con outlander. Nhất là cái hình inox cong ngược ở cản trước. Ngoại thất bản cũ so với bản mới thì cũng chỉ bắt mắt hơn tí xíu thôi. Mà lắm led thật. Cứ hoa cả mắt. Đã led định vị cùng chỗ pha cos rồi lại còn thêm một cái ngoắc bo quanh đèn sương. Rồi đèn bên gương nó cũng sáng suốt nữa. Cải này có vẻ không ra là cải tiến lắm. Diêm dúa và thừa.
Thấy cậu sale bảo cam 360 bên gương là trang bị duy nhất trên các xe cùng phân khúc. Có lẽ thế thật. (Cảm giác khi mình nhìn trên màn hình cái vị trí từ trên nóc. Có liên tưởng như là đang ngồi trên nóc xe để lái ấy. Hehe.
Bản xe e lái thử là 2.5 2 cầu. Do là xe chạy thử của showroom đã ba năm nên có cảm nhận là một số thứ đã hơi lọc xọc. Điển hình là khi đang số D. Mình đánh vô lăng để định rẽ nhưng dí phanh để chờ xe trước đang lùi vào chỗ. Thì thấy là trục nó giật kêu lục khục rồi.
Em chưa lái nhiều xe nên lạ lẫm với cái vị trí phanh chân ở góc trái. Gần chỗ ống đồng chân trái. Đạp hai lần thì nó nhả phanh. Còn dừng lại đạp một lần thì là phanh. Ý nghĩ đầu tiên là không hiểu nếu chả may có va chạm. Thì cái ống đồng của mình nó có bị chọc một phát vào cần này gãy cái bọp không nữa. Keke. Vui vậy thôi chắc các bố kỹ sư cũng đã tính cả rồi.
Nội thất da thì con nào tầm tỏi cũng sêm rồi. Ghế êm ái. Chỉnh điện hai ghế trước.
Cảm giác khi ngồi vào khoang lái là khá thân thiện. Thân theo cái kiểu nó hơi old school. Chứ không hào nhoáng ấn tượng như con cx5. Theo triết lý các bố Toyota và nissan. Thực dụng. Ở đây em hiểu là cửa gió hình vuông thì dễ làm. Còn chéo ngoe thì khó làm. Mà cũng chả cần. Miễn nó phả gió rét run là ok. Nên mới có cảm giác thân quen. Kiểu cách đây hai chục năm xe nó thế thì mình ngồi mãi rồi không có gì lạ nữa. Tất nhiên đây không coi là điểm trừ. Vì mỗi người sẽ có cảm nhận thích và không thích khác nhau.
Mấy cái vụ cảnh báo sai làn. Giữ làn. Hay đèn hud thì hem có nhé. Các cụ ý bảo là Việt Nam mấy đi cai tốc. Toàn phố với đường quê. Cảnh báo làm cái gì. Cắt. Hehe. Ok fine. Anh bảo sao thì em nghe thôi mắc gì đi độ mấy cái đó.
Còn có cái cảnh báo điểm mù thì con v series mới có nhé mấy chế.
Được giới thiệu là hệ khung gần chủ động. Đại loại cụ ôm cua tầm 70km/h không phải rà phanh. (Máy tính em cân đo cả cho rồi. Cần thì em sẽ tự mớm). Chỗ đường thử không có cua rộng và đoạn đủ dài nên e không thử được tính năng đó.
Vụ cách âm thì thua con cx5 một bậc. Phần vì lốp ba năm đã mòn và hốc bánh cũng không được chăm chút kỹ lắm. Nên đi nghe rõ tiếng vọng vào.
Bản 2.5 này cửa sổ trời full luôn. Cái miếng trần che nắng đk tự động. Nghe chừng oách hơn cx5 ( vì cửa sổ khoang trước thôi - nhưng nghĩ cũng hãi phết vụ lâu lâu hỏng roăng rồi ẩm ướt. Nên cá nhân e thấy vụ đó tốt nhất bỏ. Chả cần. Lái thì ngắm mẹ j trên trời được đâu mà. Cụ nào thích cứ thích nhé.
Tiếng gằn động cơ nghe rất thích khi đạp mạnh từ 20-80km. Cảm giác dán lưng vào ghế rất phê. Nếu mà được đi ngoài đường dài thì mọi trải nghiệm mới sắc nét hơn được.
Em có đọc. Nhiều cụ chê lên xuống hệ khung vỏ con này. Nào là chê mối hàn móp méo vênh váo rồi abc gì đó. E thấy buồn cười. Vì bản thân tấm tôn nó là mỏng dẹt. Để tăng cứng cho nó. Người ta mới dập các đường gân có chủ đích. Để tăng độ cứng (như mái tôn cũng thế thôi. Không dập gân lên nó chả mềm như bún). Mới lại cứ hay nói kiểu xe lắp ráp so với xe nhập. Tất cả là tiền nào của nấy. Và tiêu chuẩn nội địa vn đương nhiên thấp hơn tiêu chuẩn xuất mỹ xuất âu. So sánh khập khiễng bỏ mẹ. Nên em cũng không bao giờ soi vào những điểm đó mà đánh giá cả con xe. Nhiều tiền mua xe nhập. Vừa tiền mua lắp ráp. Rất đơn giản hài hoà.
Tóm váy lại. Nếu lăn quăn về độ “đẹp”. Em vốt cho cx5. Còn về cảm giác lái. Hay tính thân thiện và làm chủ. Thích con x trail này hơn xíu. Để oánh giá khách quan hơn nữa. Hôm nào có dịp đi thử bản v series em có gì đó để nói thêm với các cụ sau.
Sơ bộ giữa hai con này. Cx5-9 điểm. X trail -8,5 điểm.
Chúc các cụ lái xe vui vẻ
Like cho cụ một cái 8->8->8->
 

Nva057

Xe buýt
Biển số
OF-463055
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
895
Động cơ
425,641 Mã lực
Cx 5 ngoài cái nhìn hiện đại ra thì có 5 ghế, ngồi sau dễ say, chẵc cũng ko dám vào cua 60km/h đâu. Thế mà cụ chấm cao điểm hơn xtrail :)) cảm tính rồi
 

Nammtcn2018

Xe đạp
Biển số
OF-583333
Ngày cấp bằng
5/8/18
Số km
43
Động cơ
137,420 Mã lực
Tuổi
38
Cx 5 ngoài cái nhìn hiện đại ra thì có 5 ghế, ngồi sau dễ say, chẵc cũng ko dám vào cua 60km/h đâu. Thế
mà cụ chấm cao điểm hơn xtrail :)) cảm tính rồi
Tất cả dựa trên cảm tính mà cụ. Còn dám hay không thì cũng bình thường thôi. Đi xe i10 e vẫn cua 60km mà. Có cân bằng điện tử. Đâu có sợ j cái cua 60
 

Nva057

Xe buýt
Biển số
OF-463055
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
895
Động cơ
425,641 Mã lực
Tất cả dựa trên cảm tính mà cụ. Còn dám hay không thì cũng bình thường thôi. Đi xe i10 e vẫn cua 60km mà. Có cân bằng điện tử. Đâu có sợ j cái cua 60
I gầm thấp cụ lại so vs gầm cao làm gì. Trọng tâm thấp khó lật hơn tọng tâm cao cụ ạ
 

Nva057

Xe buýt
Biển số
OF-463055
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
895
Động cơ
425,641 Mã lực
Tất cả dựa trên cảm tính mà cụ. Còn dám hay không thì cũng bình thường thôi. Đi xe i10 e vẫn cua 60km mà. Có cân bằng điện tử. Đâu có sợ j cái cua 60
I gầm thấp cụ lại so vs gầm cao làm gì. Trọng tâm thấp khó lật hơn tọng tâm cao cụ ạ
 

long2705

Xe máy
Biển số
OF-588383
Ngày cấp bằng
5/9/18
Số km
97
Động cơ
134,880 Mã lực
Tuổi
36
60 km ăn thua gì cụ.
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,321
Động cơ
551,497 Mã lực
Bây giờ có bán bản cũ đâu nên report cái cũ chả có hiệu quả mấy. Bác thử bản mới đi bác rồi report em xem với. Tks bác.
 

MK2007

Xe tăng
Biển số
OF-31679
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,208
Động cơ
492,459 Mã lực
I gầm thấp cụ lại so vs gầm cao làm gì. Trọng tâm thấp khó lật hơn tọng tâm cao cụ ạ
Cụ nói thế nào ý, Em chạy CX5 Tây Bắc ầm ầm có sao đâu, xe chỉ 50% còn lại là kỹ năng
 

Nva057

Xe buýt
Biển số
OF-463055
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
895
Động cơ
425,641 Mã lực
Cụ nói thế nào ý, Em chạy CX5 Tây Bắc ầm ầm có sao đâu, xe chỉ 50% còn lại là kỹ năng
đồng ý vẫn là kỹ năng lái xe. nhưng con xe nó cũng hỗ trợ nhiều cụ nhé! ví dụ vào cua gắt 70k/h. có xe thì ổn định, có xe lại hơi "phiêu" đấy cụ ạ. hoặc đang vào cua mà tài giật mình nới tay lái, mớm nhẹ ga thôi, xe ko hỗ trợ tốt là cũng bay luôn cụ!
 

MK2007

Xe tăng
Biển số
OF-31679
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,208
Động cơ
492,459 Mã lực
Cụ ơi xe đi gia đình ai giám vào cua gắt ở tốc độ cao đâu Cụ? Nếu là xe Đức thì mới chơi Cụ ạ. Chứ mấy con xe hơn tỏi thì nó sêm sêm nhau, chưa thể đạt đến độ an toàn khi va chạm xe có thể hỏng nhưng người an toàn.
 

anhkhoi

Xe hơi
Biển số
OF-504725
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
177
Động cơ
186,580 Mã lực
Hai các cụ
Tiếp tục độ rảnh. Sớm nay đẹp giời em đã thong dong xuống nissan Hà Đông. Ns có vẻ cũng chìm chìm. Showroom bày ba mẫu xe. Sunny thì không có j còm. Navara thì e ngồi thử thấy nội thất dễ chịu. Thân thiện và đơn giản hơn con BT50.
Tập trung vào con X trail. Xe mới bản V thì các cụ đọc chán chê các bài giới thiệu rồi. E có đánh giá sơ bộ về ngoại thất. Dù là có j đó hao hao con outlander. Nhất là cái hình inox cong ngược ở cản trước. Ngoại thất bản cũ so với bản mới thì cũng chỉ bắt mắt hơn tí xíu thôi. Mà lắm led thật. Cứ hoa cả mắt. Đã led định vị cùng chỗ pha cos rồi lại còn thêm một cái ngoắc bo quanh đèn sương. Rồi đèn bên gương nó cũng sáng suốt nữa. Cải này có vẻ không ra là cải tiến lắm. Diêm dúa và thừa.
Thấy cậu sale bảo cam 360 bên gương là trang bị duy nhất trên các xe cùng phân khúc. Có lẽ thế thật. (Cảm giác khi mình nhìn trên màn hình cái vị trí từ trên nóc. Có liên tưởng như là đang ngồi trên nóc xe để lái ấy. Hehe.
Bản xe e lái thử là 2.5 2 cầu. Do là xe chạy thử của showroom đã ba năm nên có cảm nhận là một số thứ đã hơi lọc xọc. Điển hình là khi đang số D. Mình đánh vô lăng để định rẽ nhưng dí phanh để chờ xe trước đang lùi vào chỗ. Thì thấy là trục nó giật kêu lục khục rồi.
Em chưa lái nhiều xe nên lạ lẫm với cái vị trí phanh chân ở góc trái. Gần chỗ ống đồng chân trái. Đạp hai lần thì nó nhả phanh. Còn dừng lại đạp một lần thì là phanh. Ý nghĩ đầu tiên là không hiểu nếu chả may có va chạm. Thì cái ống đồng của mình nó có bị chọc một phát vào cần này gãy cái bọp không nữa. Keke. Vui vậy thôi chắc các bố kỹ sư cũng đã tính cả rồi.
Nội thất da thì con nào tầm tỏi cũng sêm rồi. Ghế êm ái. Chỉnh điện hai ghế trước.
Cảm giác khi ngồi vào khoang lái là khá thân thiện. Thân theo cái kiểu nó hơi old school. Chứ không hào nhoáng ấn tượng như con cx5. Theo triết lý các bố Toyota và nissan. Thực dụng. Ở đây em hiểu là cửa gió hình vuông thì dễ làm. Còn chéo ngoe thì khó làm. Mà cũng chả cần. Miễn nó phả gió rét run là ok. Nên mới có cảm giác thân quen. Kiểu cách đây hai chục năm xe nó thế thì mình ngồi mãi rồi không có gì lạ nữa. Tất nhiên đây không coi là điểm trừ. Vì mỗi người sẽ có cảm nhận thích và không thích khác nhau.
Mấy cái vụ cảnh báo sai làn. Giữ làn. Hay đèn hud thì hem có nhé. Các cụ ý bảo là Việt Nam mấy đi cai tốc. Toàn phố với đường quê. Cảnh báo làm cái gì. Cắt. Hehe. Ok fine. Anh bảo sao thì em nghe thôi mắc gì đi độ mấy cái đó.
Còn có cái cảnh báo điểm mù thì con v series mới có nhé mấy chế.
Được giới thiệu là hệ khung gần chủ động. Đại loại cụ ôm cua tầm 70km/h không phải rà phanh. (Máy tính em cân đo cả cho rồi. Cần thì em sẽ tự mớm). Chỗ đường thử không có cua rộng và đoạn đủ dài nên e không thử được tính năng đó.
Vụ cách âm thì thua con cx5 một bậc. Phần vì lốp ba năm đã mòn và hốc bánh cũng không được chăm chút kỹ lắm. Nên đi nghe rõ tiếng vọng vào.
Bản 2.5 này cửa sổ trời full luôn. Cái miếng trần che nắng đk tự động. Nghe chừng oách hơn cx5 ( vì cửa sổ khoang trước thôi - nhưng nghĩ cũng hãi phết vụ lâu lâu hỏng roăng rồi ẩm ướt. Nên cá nhân e thấy vụ đó tốt nhất bỏ. Chả cần. Lái thì ngắm mẹ j trên trời được đâu mà. Cụ nào thích cứ thích nhé.
Tiếng gằn động cơ nghe rất thích khi đạp mạnh từ 20-80km. Cảm giác dán lưng vào ghế rất phê. Nếu mà được đi ngoài đường dài thì mọi trải nghiệm mới sắc nét hơn được.
Em có đọc. Nhiều cụ chê lên xuống hệ khung vỏ con này. Nào là chê mối hàn móp méo vênh váo rồi abc gì đó. E thấy buồn cười. Vì bản thân tấm tôn nó là mỏng dẹt. Để tăng cứng cho nó. Người ta mới dập các đường gân có chủ đích. Để tăng độ cứng (như mái tôn cũng thế thôi. Không dập gân lên nó chả mềm như bún). Mới lại cứ hay nói kiểu xe lắp ráp so với xe nhập. Tất cả là tiền nào của nấy. Và tiêu chuẩn nội địa vn đương nhiên thấp hơn tiêu chuẩn xuất mỹ xuất âu. So sánh khập khiễng bỏ mẹ. Nên em cũng không bao giờ soi vào những điểm đó mà đánh giá cả con xe. Nhiều tiền mua xe nhập. Vừa tiền mua lắp ráp. Rất đơn giản hài hoà.
Tóm váy lại. Nếu lăn quăn về độ “đẹp”. Em vốt cho cx5. Còn về cảm giác lái. Hay tính thân thiện và làm chủ. Thích con x trail này hơn xíu. Để oánh giá khách quan hơn nữa. Hôm nào có dịp đi thử bản v series em có gì đó để nói thêm với các cụ sau.
Sơ bộ giữa hai con này. Cx5-9 điểm. X trail -8,5 điểm.
Chúc các cụ lái xe vui vẻ
Câu hỏi vì sao X-Trail nó lại bán tốt nhất thế giới trong khi đó ds cx5 còn lâu mới bằng. Ở Việt Nam cũng câu hỏi đó vì sao Cx5 bán chạy hơn xtrail và ds xtrail còn lâu mới bằng. Nhiều cụ nói xe trong nước ko bằng xe nhập bla bla.... Vậy cx5 ở thị trường quốc tế có khi ko bằng CX5 ở Việt Nam. Và Xtrail ở Việt Nam ko bằng XTrail thị trường quốc tế :))). Xtrail nó đúng top thế giới cũng có lý do :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top