- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,338
- Động cơ
- 35,932 Mã lực
- Tuổi
- 28
Tại VOC năm nay, NEW ISUZU D-MAX 2024 cũng có thể xem là một món mới được nhiều bác quan tâm bởi xe chỉ vừa ra mắt hồi cuối tháng 10 nhưng khán giả đến xem PVOIL VOC 2024 đã có thể ngắm tận mắt, lái tận tay.
Bởi vì đây là bản facelift nên thay đổi sẽ không quá nhiều tuy vậy vẫn đủ đem lại nét tươi mới cho D-Max, thể thao hơn trước, với cả lưới tản nhiệt và nắp ca-pô được làm mới. Đèn pha cũng mới luôn, dải đèn LED ban ngày được chuyển lên trên sát nắp ca-pô chứ không còn nằm dưới nữa, nhìn hiện đại hơn đấy các bác ạ.
Mâm đen, chấu to nhìn thể thao, 18 inch phù hợp đa địa hình ở Việt Nam nhưng vẫn đẹp. Cánh gió sau lớn hơn, thể thao hơn, đèn hậu cũng được đổi sang dạng chữ L 3 tầng.
Bên trong xe, điểm mới dễ thấy nhất là đồng hồ tốc độ đã được chuyển sang loại bán điện tử chứ đời trước cơ hoàn toàn đúng là chưa hợp thời. Ngoài ra, xe vẫn có màn hình lớn, ghế lái chỉnh điện, 8 loa, ga tự động hay cân bằng điện tử, 7 túi khí. Nói chung nếu nhìn D-Max mới mà đặc biệt là màu cam này thì thấy rất hợp mắt.
Để thử thách D-Max 2024, BTC đã tạo ra những địa hình như hố so le, dốc 45° và mặt phẳng nghiêng, các bác nếu đã lái thử đường này sẽ thấy tính năng off-road của NEW ISUZU D-MAX 2024 như khóa vi sai điện tử, hệ thống gài cầu điện tử Shift-on-the-Fly và đặc biệt là chế độ lái Rough Terrain,mới ra mắt hoạt động tốt thế nào. Hệ dẫn động 4x4, khoá vi sai điện tử, hệ thống gài cầu điện tử "Shift-on-the-Fly" cho phép chuyển cầu ngay khi còn đang di chuyển, cùng khả năng lội nước với độ 800mm. Xét về tổng thể, D-Max chẳng thua kém gì những mẫu xe khác đang bán tại Việt Nam.
Bởi vì đây là bản facelift nên thay đổi sẽ không quá nhiều tuy vậy vẫn đủ đem lại nét tươi mới cho D-Max, thể thao hơn trước, với cả lưới tản nhiệt và nắp ca-pô được làm mới. Đèn pha cũng mới luôn, dải đèn LED ban ngày được chuyển lên trên sát nắp ca-pô chứ không còn nằm dưới nữa, nhìn hiện đại hơn đấy các bác ạ.
Mâm đen, chấu to nhìn thể thao, 18 inch phù hợp đa địa hình ở Việt Nam nhưng vẫn đẹp. Cánh gió sau lớn hơn, thể thao hơn, đèn hậu cũng được đổi sang dạng chữ L 3 tầng.
Bên trong xe, điểm mới dễ thấy nhất là đồng hồ tốc độ đã được chuyển sang loại bán điện tử chứ đời trước cơ hoàn toàn đúng là chưa hợp thời. Ngoài ra, xe vẫn có màn hình lớn, ghế lái chỉnh điện, 8 loa, ga tự động hay cân bằng điện tử, 7 túi khí. Nói chung nếu nhìn D-Max mới mà đặc biệt là màu cam này thì thấy rất hợp mắt.
Để thử thách D-Max 2024, BTC đã tạo ra những địa hình như hố so le, dốc 45° và mặt phẳng nghiêng, các bác nếu đã lái thử đường này sẽ thấy tính năng off-road của NEW ISUZU D-MAX 2024 như khóa vi sai điện tử, hệ thống gài cầu điện tử Shift-on-the-Fly và đặc biệt là chế độ lái Rough Terrain,mới ra mắt hoạt động tốt thế nào. Hệ dẫn động 4x4, khoá vi sai điện tử, hệ thống gài cầu điện tử "Shift-on-the-Fly" cho phép chuyển cầu ngay khi còn đang di chuyển, cùng khả năng lội nước với độ 800mm. Xét về tổng thể, D-Max chẳng thua kém gì những mẫu xe khác đang bán tại Việt Nam.