Lái thử ford.focus tại tt hội nghị quốc gia

halogelcar

Xe buýt
Biển số
OF-35535
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
694
Động cơ
480,416 Mã lực
Nơi ở
NGÃ TƯ SỞ
hôm nay chắc có nhiều bác đã chạy thử FOCUS tại TT-HNQG, em xin lập ra cái thớt này để bác nào đã chạy thử ngày hôm nay hoặc đã có xe rồi thì cho mọi người biết cảm nhận của các bác về em FOCUS 2009 này nhé:41::41::41::41::41:!
 

newfocus

Đi bộ
Biển số
OF-45391
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
5
Động cơ
462,750 Mã lực
Nơi ở
Nhân chính,TX,HN
Các bác đã lái thử xe thì cho cái cảm nhận để anh em khác biết nhé. Hôm nay em với bác Tuấn cũng chạy đến TT-HNQG chạy em focus 2.0 máy dầu rồi. Bác ấy khen nó êm và tăng tốc hết ý. Bác nào muốn tư vấn thêm về dòng focus này thì alo cho em nhé 0944 665 665 là số đt của em
 

mr_limo

Xe buýt
Biển số
OF-19205
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
913
Động cơ
511,986 Mã lực
Tuổi
36
Cảm nhận ban đầu của em về em 2.0 diesel khi đừng bên ngoài: máy rất êm so với các loại xe máy dầu ở Việt hiện nay, và so với con xe máy xăng nhà em thì êm hơn hẳn :21:. vào trong xe, có nghe rõ tiếng ồn tuy nhiên không khó chịu cho lắm, tuy nhiên cũng có thể là thời gian làm quen với em nó chưa được nhiều, cái này phải đi đường trường thì mới cảm nhận được, tuy nhiên độ ồn có thể nói là hơn Ỉn một chút. Khi nhấn gas lút sàn, chiếc xe hơi ỳ ở số 2 (đặc trưng của xe máy dầu) khi lên số 3 thì xe thoát hẳn, cũng có cảm giác người bị ép vào ghế, xe em test có vẻ vô lăng hơi dơ 1 chút :^). Khi ngồi hàng ghế sau, với 3 người dưới 1m7 vẫn hơi bí một chút, xe có dàn điều hòa sau, có cụ kêu có cảm giác như bị ướt quần :21: (tuy nhiên có thể chỉnh hướng được). Vỏ xe khá chắc chắn với dòng xe từ Mỹ, nói chung em đánh giá tổng thể xe này được 7 điểm trong thị trường xe hatchback tại Việt Nam với giá dưới 40k. :41:
 

pham ngoc chau

Xe buýt
Biển số
OF-19492
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
597
Động cơ
508,060 Mã lực
Cảm nhận ban đầu của em về em 2.0 diesel khi đừng bên ngoài: máy rất êm so với các loại xe máy dầu ở Việt hiện nay, và so với con xe máy xăng nhà em thì êm hơn hẳn :21:. vào trong xe, có nghe rõ tiếng ồn tuy nhiên không khó chịu cho lắm, tuy nhiên cũng có thể là thời gian làm quen với em nó chưa được nhiều, cái này phải đi đường trường thì mới cảm nhận được, tuy nhiên độ ồn có thể nói là hơn Ỉn một chút. Khi nhấn gas lút sàn, chiếc xe hơi ỳ ở số 2 (đặc trưng của xe máy dầu) khi lên số 3 thì xe thoát hẳn, cũng có cảm giác người bị ép vào ghế, xe em test có vẻ vô lăng hơi dơ 1 chút :^). Khi ngồi hàng ghế sau, với 3 người dưới 1m7 vẫn hơi bí một chút, xe có dàn điều hòa sau, có cụ kêu có cảm giác như bị ướt quần :21: (tuy nhiên có thể chỉnh hướng được). Vỏ xe khá chắc chắn với dòng xe từ Mỹ, nói chung em đánh giá tổng thể xe này được 7 điểm trong thị trường xe hatchback tại Việt Nam với giá dưới 40k. :41:
thêm đi cụ, thế còn cái 1.8 at thế nào hở cụ
 

newfocus

Đi bộ
Biển số
OF-45391
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
5
Động cơ
462,750 Mã lực
Nơi ở
Nhân chính,TX,HN
Bác limo cảm nhận có phần chưa được chính sác lắm.focus 2.0 sử dụng côn kép nên khi nhấn ga sẽ không có cảm giác bị hẫng như các xe khác đâu.he he
 

khoadmit

Xe đạp
Biển số
OF-42592
Ngày cấp bằng
7/8/09
Số km
36
Động cơ
465,760 Mã lực
Em mở hàng cái nhở! <==== lúc mới vào thì chưa có ai. Nhưng sau khi cho con bú xong, trở lại thấy mình đã chậm chân roài
Mọi sự so sánh đều khập khiễng, được cái này thì kém cái kia. Nhưng nói chung với tầm tiền như vậy thì chấp nhận được.
1. Ngoại thất: Ko có gì để nói nhiều, vì mỗi loại xe có một kiểu dáng khác nhau. Không thể đem so sánh kiểu Hatback với kiểu sedam. Nếu chấm điểm thì em xin mạn phép chấm 6 điểu cho kiểu dáng.
2. Nội thất:
- Ghế nỉ, hy vọng các bác chịu khó bọc da có lẽ sẽ hấp dẫn hơn.
- Các chi tiết nhựa, đặc biệt là cánh cửa có thể ford đã hy sinh chất liệu để đẩy cao tiêu chí số một là giá cả cạnh tranh.
- Bù lại, theo như lời giới thiệu của hãng, bên trong cửa là một lớp tôn hay là thép gì đó - em không nhớ lắm, không như các hãng khác là một lớp nhựa. Bề dày cửa cũng có vẻ dày hơn civic và altis. Khi đóng cửa cảm giác chắc chắn hơn.
- Không gian bên trong, có vẻ không được rộng dãi như civic hoặc altis. Nhưng nếu so với ft hoặc i30 thì chắc chắn là hơn. Cốp sau khá rộng và tiện lợi.
- Góc chữ A rộng và không bị khuất tầm nhìn như civic.
- Điều chỉnh ghế bằng cơm hoàn toàn.
- Điều chỉnh kính một trạm khá hợp lý.
- Gương điều chỉnh điện, nhưng gập bằng gạo + nước sôi.
- CD 1 đĩa, 4 loa. Các bác nhìn thấy 4 loa to và 2 loa nhỏ. Nhưng thực chất 2 loa nhỏ chỉ là trang trí cho đẹp. Có tích hợp cổng cắm USB, nhưng không có dây kết nối.
- Có thêm một số tính năng như báo nhiên liệu, tính lượng tiêu hao xăng theo tốc độ, đo nhiệt độ bên ngoài xe, . . .
3. Cảm giác lái:
- Xe chạy khá đầm, khi ôm cua độ văng của xe không quá lớn.
- Độ ồn của xe thì có lẽ chỉ hơn được civic, còn altis thì . . . :^) không có nhận xét. Chạy trên 80Km/h tại đường trong sân HNQG, có nghe tiếng dội từ gầm xe.

Cuối cùng, em đã đặt xe và lấy tháng 10. Nếu chấm điểm thì em xin mạn phép chấm 6,5 điểm.
Bổ xung thêm là em đang nhận xét về focus 1.8AT nhé.
(b)(b)(b)(b)
 
Chỉnh sửa cuối:

halogelcar

Xe buýt
Biển số
OF-35535
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
694
Động cơ
480,416 Mã lực
Nơi ở
NGÃ TƯ SỞ
em lái thử cả 1.8AT và 2.0AT(diezen). 1>: cả 2 xe đều tăng tốc rất nhanh( vừa nhấn ga mà đã lên 60 rồi); 2>: giữa các kỳ chuyển số khá êm, nếu ko nhìn đồng hồ đo vòng tua hoặc ko thật để ý thì khó có thể nhận biết đc; 3>: chân ga nhạy, đạp tới đâu là biết tới đó ngay, chỉ có điều em thấy ko đc hài lòng về cái chân GA và chân PHANH-đó là mấy cái ốc vít các bác FORD bắt ở cái PHANH chính để lắp thêm cái PHANH PHỤ bên cạnh lái(cái phanh này các bác FORD dùng để hãm tốc độ của những người thử chạy nhanh quá), mấy cái ốc đấy hơi ăn sang bên chân GA nên khi đạp GA hơi khó( do đó mà có 1 bác bảo là CẢM GIÁC CHÂN GA KO ĐC THẬT), nếu ko có mấy cái ốc đó thì ko có ji phải lăn tăn cả; 4>: hàng ghế sau hơi chật, nếu ngồi 2ng thì rộng rãi thoải mái chứ nếu có thêm người thứ 3 thì lại chật chội( hợp với gia đình 4ng); 5>: khoảng cách giữ hàng ghế sau và trước hơi ít nên ngồi sau ko đc thoải mái cho lằm, nhưng bù lại nó có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau nên ko khí trong xe đc làm mát rất nhanh và đều(cái này em ko thấy có ở ALTIS hay CIVIC); 6>: cảm giác vô lăng khi đánh lái khá chắc tay chứ ko nặng, phanh khá ăn và nhẹ nhàng, ghế lái rộng rã ngồi rất thoải mái, xe chạy đầm và chắc( nhất là khi vào cua, ko có cảm giác bị văng xe, nhờ có ABS và EBD nên em thấy tự tin hơn hẳn khi vào cua); 7>: lần đầu tiên em đc ngồi 1 cái xe chạy máy DẦU êm như vậy( vẫn có độ ồn của máy dầu nhưng độ ồn đó có thể chấp nhận đc), về cách âm của cả 2 xe thì em thấy nó hơi ồn( vẫn nghe thấy tiếng lốp và tiếng của động cơ dội vào cabin khá rõ-hay tại ở trong đấy nó yên tĩnh quá nên nghe mới rõ như vậy hả các bác?); 8>: mặt táp lô(cả 2xe) nhìn đẹp ( nhựa ko xấu như ảnh bác NCCH đưa lên). xét về tổng thể thì đây là 1 chiếc đáng để bỏ tiền ra mua !!!!! trên đây là những cảm nhận của em về 2 chiếc xe đc lái thử hôm nay, nếu có gì chưa đúng hoặc còn thiếu xót thì các bác bổ xung sửa đổi cho em với nhé(b)(b)!
 

khoadmit

Xe đạp
Biển số
OF-42592
Ngày cấp bằng
7/8/09
Số km
36
Động cơ
465,760 Mã lực
Em xin đính chính là cái USB thì hình như là lỗ cắm cho máy MP3 thì đúng hơn. Giống như các bác cắm MP3 ra loa ngoài ấy. Em hỏi nhưng các bác ford có vẻ lấp lưng về điều này.
Bác nào ở ford thì confirm cho anh em cái nhẩy?
 

nghienOTO

Xe tăng
Biển số
OF-1383
Ngày cấp bằng
18/8/06
Số km
1,299
Động cơ
586,970 Mã lực
Nơi ở
Mátxa - Hà Lội
Cảm nhận ban đầu của em về em 2.0 diesel khi đừng bên ngoài: máy rất êm so với các loại xe máy dầu ở Việt hiện nay, và so với con xe máy xăng nhà em thì êm hơn hẳn :21:. vào trong xe, có nghe rõ tiếng ồn tuy nhiên không khó chịu cho lắm, tuy nhiên cũng có thể là thời gian làm quen với em nó chưa được nhiều, cái này phải đi đường trường thì mới cảm nhận được, tuy nhiên độ ồn có thể nói là hơn Ỉn một chút. Khi nhấn gas lút sàn, chiếc xe hơi ỳ ở số 2 (đặc trưng của xe máy dầu) khi lên số 3 thì xe thoát hẳn, cũng có cảm giác người bị ép vào ghế, xe em test có vẻ vô lăng hơi dơ 1 chút :^). Khi ngồi hàng ghế sau, với 3 người dưới 1m7 vẫn hơi bí một chút, xe có dàn điều hòa sau, có cụ kêu có cảm giác như bị ướt quần :21: (tuy nhiên có thể chỉnh hướng được). Vỏ xe khá chắc chắn với dòng xe từ Mỹ, nói chung em đánh giá tổng thể xe này được 7 điểm trong thị trường xe hatchback tại Việt Nam với giá dưới 40k. :41:
Riêng vụ bốc tăng ga ban đầu thì cụ nào đã đi xe xăng , xe số rùi thì bảo đảm bị ức chế nặng, E thề đới :69::69: tiếc là hôm nay không có xe 2.0 chạy xăng để thử , chán thế chứ, E đang quan tâm đến con này, nhưng nói gì thì dòng này tuy có công nghệ hộp số mới (khá hấp dẫn) thì vẫn không có nhiều cảm giác lái và chạy vượt trội so với đời trước của nó :^):^):^):^)
 

nghienOTO

Xe tăng
Biển số
OF-1383
Ngày cấp bằng
18/8/06
Số km
1,299
Động cơ
586,970 Mã lực
Nơi ở
Mátxa - Hà Lội
Bác limo cảm nhận có phần chưa được chính sác lắm.focus 2.0 sử dụng côn kép nên khi nhấn ga sẽ không có cảm giác bị hẫng như các xe khác đâu.he he
Nó ko hẫng mà là lì văn lợm 1 đoạn khi tăng ga do động cơ kiểu máy dầu :69::69:
 

mr_limo

Xe buýt
Biển số
OF-19205
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
913
Động cơ
511,986 Mã lực
Tuổi
36
thêm đi cụ, thế còn cái 1.8 at thế nào hở cụ
Em cố đợi đến cuối để thử nốt em 1.8AT mà không được tại bị dớp bác "em Hà không được cho anh áo cam lái nữa, anh này lái nhiều rồi" :)) (iem xin nỗi bác VN)

Thế là hôm nai chỉ thử được 1.8MT và 2.0 diesel.

và iem chỉ tiếc là hôm nay không có đoạn nào rộng để đặt một hàng cọc cho anh em chạy zic zac, thế mới cảm nhận được hết cảm giác của hệ thống cân bằng, và cũng không có đoạn gồ gề để cảm nhận hệ thống treo.

Bác nèo nói xe bị lắp thêm phanh phụ nên làm vướng chân ga, em mới giải thích được là tại sao chỗ để chân ga lại chật đến vậy, làm có lần tý mắc khi chuyển sang phanh.

Về 1.8MT, có vẻ như chân côn hơi sâu và dài, được cái chân côn rất nhẹ, thử em này xong ra lái vợ 2 của phụ huynh em cam2.4 mà thấy nặng trịc :21:

Về độ nặng tay lái, em thấy khá vừa, vào cua ở tốc độ cao hơi nặng tay nên cảm thấy chắc, không như Ỉn nhẹ hều, nhiều khi không có cảm giác lái. tuy nhiên cái này thì mỗi người có cảm nhận rất khác nhau vì sức khỏe mỗi người và sự ảnh hưởng của loại xe mình hay chạy.
 
Chỉnh sửa cuối:

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
Em mở hàng cái nhở! <==== lúc mới vào thì chưa có ai. Nhưng sau khi cho con bú xong, trở lại thấy mình đã chậm chân roài
Mọi sự so sánh đều khập khiễng, được cái này thì kém cái kia. Nhưng nói chung với tầm tiền như vậy thì chấp nhận được.
1. Ngoại thất: Ko có gì để nói nhiều, vì mỗi loại xe có một kiểu dáng khác nhau. Không thể đem so sánh kiểu Hatback với kiểu sedam. Nếu chấm điểm thì em xin mạn phép chấm 6 điểu cho kiểu dáng.
2. Nội thất:
- Ghế nỉ, hy vọng các bác chịu khó bọc da có lẽ sẽ hấp dẫn hơn.
- Các chi tiết nhựa, đặc biệt là cánh cửa có thể ford đã hy sinh chất liệu để đẩy cao tiêu chí số một là giá cả cạnh tranh.
- Bù lại, theo như lời giới thiệu của hãng, bên trong cửa là một lớp tôn hay là thép gì đó - em không nhớ lắm, không như các hãng khác là một lớp nhựa. Bề dày cửa cũng có vẻ dày hơn civic và altis. Khi đóng cửa cảm giác chắc chắn hơn.
- Không gian bên trong, có vẻ không được rộng dãi như civic hoặc altis. Nhưng nếu so với ft hoặc i30 thì chắc chắn là hơn. Cốp sau khá rộng và tiện lợi.
- Góc chữ A rộng và không bị khuất tầm nhìn như civic.
- Điều chỉnh ghế bằng cơm hoàn toàn.
- Điều chỉnh kính một trạm khá hợp lý.
- Gương điều chỉnh điện, nhưng gập bằng gạo + nước sôi.
- CD 1 đĩa, 4 loa. Các bác nhìn thấy 4 loa to và 2 loa nhỏ. Nhưng thực chất 2 loa nhỏ chỉ là trang trí cho đẹp. Có tích hợp cổng cắm USB, nhưng không có dây kết nối.
- Có thêm một số tính năng như báo nhiên liệu, tính lượng tiêu hao xăng theo tốc độ, đo nhiệt độ bên ngoài xe, . . .
3. Cảm giác lái:
- Xe chạy khá đầm, khi ôm cua độ văng của xe không quá lớn.
- Độ ồn của xe thì có lẽ chỉ hơn được civic, còn altis thì . . . :^) không có nhận xét. Chạy trên 80Km/h tại đường trong sân HNQG, có nghe tiếng dội từ gầm xe.

Cuối cùng, em đã đặt xe và lấy tháng 10. Nếu chấm điểm thì em xin mạn phép chấm 6,5 điểm.
Bổ xung thêm là em đang nhận xét về focus 1.8AT nhé.
(b)(b)(b)(b)

bác chạy 2vạn cho em xin ý kiến nhé
em cũng chạy FE lúc đầu mới lái về sướng và êm ái thế.giờ đc 1van5 mà nó hút thuốc lào khiếp quá :102:
mới chạy đc có 4000km để em thay thử dầu xem có hết k em báo cáo lại biết đâu dầu đểu
 

Hà Tít

Xe buýt
Biển số
OF-11986
Ngày cấp bằng
9/12/07
Số km
835
Động cơ
528,807 Mã lực
Mọi sự so sánh đều khập khiễng, được cái này thì kém cái kia. Nhưng nói chung với tầm tiền như vậy thì chấp nhận được.
1. Ngoại thất: Ko có gì để nói nhiều, vì mỗi loại xe có một kiểu dáng khác nhau. Không thể đem so sánh kiểu Hatback với kiểu sedam. Nếu chấm điểm thì em xin mạn phép chấm 6 điểu cho kiểu dáng.
...
(b)(b)(b)(b)
Em cực kết FS 5 cửa. Nhưng hôm trc gặp chính em FS 2.0 "test drive" máy dầu chạy trên đường HBT, thú thực là em thấy hình dáng ko ấn tượng, ko cá tính bằng em FS đời trước, nó cứ "nhàn nhạt" thế nào ý!
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Lão nghiện có lái 2.0 TDCi khg - đích thân em làm 1 vòng đánh võng đây - nói thật..khói xe máy xăng khg địch nổi, chỉ tuy rằng có phần Lag của turbo khoảng 1s gì đó...còn lại là vững chãi và mạnh mẽ
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,694
Động cơ
516,286 Mã lực
E cũng lái thử con 1.8MT và cảm nhân như sau: Ngoại thất, hình thức MT 1.8 (hơi già)
Nội thất, chất liêu hơi thô (ghế và taplo), loa (6 diem)
Vận hành, góc nhìn tốt, phần để chân không thoai mái lắm, số không "mượt". Tăng tốc được (e vít gần 100) số 2 khá, số 3 TB.
Hơi thất vọng vì tiếng đóng cửa (pành..), xe hơi ồn
KL, Vẫn đáng để mua so với tiền và thương hiệu.
P/S. Cảm ơn Mr Hiếu (nick Lambo) đã giúp a e test xe thành công.
 

halogelcar

Xe buýt
Biển số
OF-35535
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
694
Động cơ
480,416 Mã lực
Nơi ở
NGÃ TƯ SỞ
có mấy cái em thấy ko đc ở dòng xe FOCUS mới này: 1:trong catalo thì ghi là 2.0AT máy dầu có gập gương = điện, nhưng lên xe lại chẳng thấy nó đâu cả, hỏi bác hướng dẫn thì bác ấy bảo là ko có::ohmy::ohmy:? 2: khoảng cách giữa hàng ghế trước và hàng ghế sau ít, ngồi sau để chân ko đc thoải mái lắm nếu đi xa chắc là khó chịu và sẽ mệt mỏi( nếu dòng AT kéo dài thân xe thêm khoảng 15cm = con 1.8MT sedan thì có lẽ chỗ ngồi của hàng ghế sau sẽ thoải mái hơn! 3: cả 2con 1.8AT và 2.0AT máy dầu đều ồn, cách âm ở gầm xe kém!
 

halogelcar

Xe buýt
Biển số
OF-35535
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
694
Động cơ
480,416 Mã lực
Nơi ở
NGÃ TƯ SỞ
Quên mất, em xin bổ xung thêm: trong catalo thì 2.0AT có cả cửa sổ trời, thế mà con 2.0AT máy dầu em ngồi thử chẳng thấy nó đâu cả, thế là thế nào hả các bác:^):^):^)?
 

sungdai

Xe hơi
Biển số
OF-15317
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
110
Động cơ
513,200 Mã lực
Cảm nhận ban đầu của em về em 2.0 diesel khi đừng bên ngoài: máy rất êm so với các loại xe máy dầu ở Việt hiện nay, và so với con xe máy xăng nhà em thì êm hơn hẳn :21:. vào trong xe, có nghe rõ tiếng ồn tuy nhiên không khó chịu cho lắm, tuy nhiên cũng có thể là thời gian làm quen với em nó chưa được nhiều, cái này phải đi đường trường thì mới cảm nhận được, tuy nhiên độ ồn có thể nói là hơn Ỉn một chút. Khi nhấn gas lút sàn, chiếc xe hơi ỳ ở số 2 (đặc trưng của xe máy dầu) khi lên số 3 thì xe thoát hẳn, cũng có cảm giác người bị ép vào ghế, xe em test có vẻ vô lăng hơi dơ 1 chút :^). Khi ngồi hàng ghế sau, với 3 người dưới 1m7 vẫn hơi bí một chút, xe có dàn điều hòa sau, có cụ kêu có cảm giác như bị ướt quần :21: (tuy nhiên có thể chỉnh hướng được). Vỏ xe khá chắc chắn với dòng xe từ Mỹ, nói chung em đánh giá tổng thể xe này được 7 điểm trong thị trường xe hatchback tại Việt Nam với giá dưới 40k. :41:
ơ chính là tui kêu ướt quần nè. he he.anh em cùng 1 chuyến xe.nay lại cùng 1 forum.(b)
 

tuanle

Xe tải
Biển số
OF-29524
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
399
Động cơ
486,300 Mã lực
2: khoảng cách giữa hàng ghế trước và hàng ghế sau ít, ngồi sau để chân ko đc thoải mái lắm nếu đi xa chắc là khó chịu và sẽ mệt mỏi( nếu dòng AT kéo dài thân xe thêm khoảng 15cm = con 1.8MT sedan thì có lẽ chỗ ngồi của hàng ghế sau sẽ thoải mái hơn!
sedan thì bố cục toàn thân xe về nội thất y như 5 cửa thôi bác, có nghĩa là không có kéo ghế ra sau thêm 15cm, vẫn vậy

ngoại thất khác tí ti phía sau, thêm 15cm nhưng bản sedan nắp cốp sau chườm lên kính nên kéo ra 1 đoạn ~ 25cm thành cái đuôi thay vì cụp xuống như 5 cửa, hoàn toàn không có thay đổi nào về độ dốc kiếng sau giữa 2 bản
 

Phú Ông

Xe container
Biển số
OF-42822
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
6,786
Động cơ
610,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế chả cụ nào cho tý ảnh ọt nhể!
Em có biết thông tin rưng lại không đến được. Tiếc quá!
Rưng các cụ cũng cho nhiều thông tin và cảm nhận rồi, hay quá!:41:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top