- Biển số
- OF-806509
- Ngày cấp bằng
- 4/3/22
- Số km
- 3,014
- Động cơ
- 192,492 Mã lực
Cũng là thói quen và văn hóa mỗi nơi mà mợEm đi nước ngoài thì toàn vỗ tay lúc hạ cánh, còn nội địa ít thấy.
Cũng là thói quen và văn hóa mỗi nơi mà mợEm đi nước ngoài thì toàn vỗ tay lúc hạ cánh, còn nội địa ít thấy.
Cụ nên chú ý viết cho đúng dòng máy bay. 787 hay còn gọi là Dreamliner, vỏ làm bằng chất composite, là loại đời mới nhẹ hơn và trần cao hơn, đang bán chạy chưa bị rụng. Còn loại bị rớt là 737 max, cải tiến từ dòng 737 & thêm phần tự động hóa tạo nên lỗi787 Max đã đổi tên thành 787-8 để thoát xác nhưng vẫn rụng
Đi ô tô nhiều khi xuống dốc với tốc độ cao bị một khoảng hụt, nhiều khi cũng thót cả tim, huống gì là máy bay tụt phát xuống 600m. Hãi thật.Nếu vùng loãng nó rơi tự do nhưng rơi ít thôi cụ ạ, chứ ở đây rơi 600m thì chả vãi mọi thứ ra quần ấy chứ.
Hành khách sau khi xuống khỏi máy bay chắc tớn đến cả mấy năm sau cúng nên.
Em nhầm, sorryCụ nên chú ý viết cho đúng dòng máy bay. 787 hay còn gọi là Dreamliner, vỏ làm bằng chất composite, là loại đời mới nhẹ hơn và trần cao hơn, đang bán chạy chưa bị rụng. Còn loại bị rớt là 737 max, cải tiến từ dòng 737 & thêm phần tự động hóa tạo nên lỗi
Năm 2013 em bay đi Lào bằng máy bay ATR72 mà không thể hủy đc, vừa ngồi trên máy bay cầu nguyện đức chúa, khấn thần, khấn phật, ông bà tổ tiên (nhớ được ai thì khấn hết) vừa vì hôm trước cũng có 1 cái ATR72 bị rơi ở Pakse, LàoATR bé nên nghiêng cánh nhìn rất ảo, cứ như trong phim.
Mà con đó cánh quạt trần nên ngồi cạnh cánh quạt thì ồn nhức đầu. Chục năm trước Phú Quốc chưa có bay thẳng từ HN, em đi ATR 72 được 2 chuyến mà nhớ mãi, máy bay bé, lượn nghiêng người, quạt ồn, hạ cánh xuống TSN phanh két..kéttttt... như công nông
Vấn đề là 2 loại khắc hẳn nhau: 787 Dreamliner là dòng tàu bay thân rộng, tầm xa và siêu xa, có thể bay cỡ 15000-20000km; còn 737 là dòng tàu bay thân hẹp, tầm trung tầm bay chỉ khoảng 8000km.Cụ nên chú ý viết cho đúng dòng máy bay. 787 hay còn gọi là Dreamliner, vỏ làm bằng chất composite, là loại đời mới nhẹ hơn và trần cao hơn, đang bán chạy chưa bị rụng. Còn loại bị rớt là 737 max, cải tiến từ dòng 737 & thêm phần tự động hóa tạo nên lỗi
Cụ chưa đi máy bay à?Khi bay, hành khách luôn phải thắt dây an toàn, trong suốt chuyến bay, sẽ không gặp phải chuyện bay lơ lửng như bài báo viết.
Em bay 2 lần đi Thái đều thấy hụt khá lâu, không biết có phải có một vùng nào có đặc trưng không khí thế không )Có lần E bay A320 đi BKK ngang đường cũng ăn 2 phát rơi tự do cả máy bay rú lên ầm ỹ, đồ đạc rơi khắp trên khoang. Có ông ngồi trước lon bia bắn văng lên trần. Có ông đi vệ sinh đang quay lại thì tụt cả quần. Sau khi rơi 2 phát tự do rồi MB lấy lại đc trạng thái ổn lúc ấy nhà bay mới phát loa thông báo.
Chứng tỏ MB vào vùng nhiễu động cũng bất ngờ ko kịp cảnh báo.
Nói chung là sợ!
E nghĩ là không vì bị bất ngờ đến nỗi nhà bay còn ko kịp cảnh báo. Còn mấy lần nó thông báo là máy bay chuẩn bị vào vùng nhiễu động quý khách vui lòng thắt dây an toàn và hạn chế đi lại nếu ko cần thiết.Em bay 2 lần đi Thái đều thấy hụt khá lâu, không biết có phải có một vùng nào có đặc trưng không khí thế không )
Đây hình ảnh bia bắn lên trần MB đây Cụ.Em bay 2 lần đi Thái đều thấy hụt khá lâu, không biết có phải có một vùng nào có đặc trưng không khí thế không )
thôi lại quay về wave cho an toàn cụ nhỉ , cùng lắm là lao xuống ruộng thôiThế này thì em không dám mua Boeing nữa đâu
Cụ nghĩ thế nào mà đặt ra câu hỏi đó.Cụ chưa đi máy bay à?
Lạy cụ, em bị 1 lần khi hạ độ cao đột ngột để né đám mây giông , cảm giác lòng ruột nó phòi đầy mồm luôn kinh ko gì tả nổi , di chứng để lại là những lần đi tiếp theo cảm giác luôn bất an !Giống như chơi trò cảm giác mạnh í.