- Biển số
- OF-452824
- Ngày cấp bằng
- 13/9/16
- Số km
- 15,251
- Động cơ
- 322,599 Mã lực
- Tuổi
- 48
Mạng người sao giờ rẻ thế không biết?
Em nghĩ là trước giờ báo k để ý,Xong! Tai họa dây truyền rồi
Chở bằng xe oto tải thùng nhé, xếp gọn lọt lòng nhé, ngoài ra còn có thể chở bằng xe rơ móc hoặc gần đường thủy có thể chở bằng tàu thủy, hoặc có thể chở bằng máy bay vận tải, hoặc tàu hoả, tàu ngầm nhé. Nếu cụ có điều kiện thì có thể chở bằng tên lửa. Hoặc có thể cắt nhỏ cho vào bao tải và cho lên xe máy nhé. Hết nói nổi. Lũ bất lương.Theo các cụ 1,2 tấm tôn 4m dài nên chở bằng phương tiện gì ạ?
Ít nhất thì cũng phải cuộn và bọc vào nhưng nhiều chỗ họ tiết kiệm côngTheo các cụ 1,2 tấm tôn 4m dài nên chở bằng phương tiện gì ạ?
Em biết ngay cụ bảo chở bằng xe tải thùng màThật sự rất ghê rồi ạ, hôm qua vtc hệ thống lại cũng hòm hòm 5 vụ, hôm nay thì lên vtv24 rồi xác nhận y như vụ cháu bé. Thật sự kg nói nổi đc nữa.
Chở bằng xe oto tải thùng nhé, xếp gọn lọt lòng nhé, ngoài ra còn có thể chở bằng xe rơ móc hoặc gần đường thủy có thể chở bằng tàu thủy, hoặc có thể chở bằng máy bay vận tải, hoặc tàu hoả, tàu ngầm nhé. Nếu cụ có điều kiện thì có thể chở bằng tên lửa. Hoặc có thể cắt nhỏ cho vào bao tải và cho lên xe máy nhé. Hết nói nổi. Lũ bất lương.
Cảm ơn bờ dồTheo các cụ 1,2 tấm tôn 4m dài nên chở bằng phương tiện gì ạ?
Chuẩn cụ, còn nói mang xe tải chở là lí thuyết phi thực tế trong đời sống.Ít nhất thì cũng phải cuộn và bọc vào nhưng nhiều chỗ họ tiết kiệm công
Thường thì hiếm có mái nào lợp hết chiều dài cả 1 tấm tôn cho 1 bên mái. Vì vậy nên đo đạc và cắt ngắn sẽ có nhiều phương án chở về hơn cụ ạ.Theo các cụ 1,2 tấm tôn 4m dài nên chở bằng phương tiện gì ạ?
Cám ơn bờ dồ!Cảm ơn bờ dồ
Ví dụ ở Nhật Bản, với những đơn hàng nhỏ lẻ cồng kềnh như kiểu tấm tôn ở Việt Nam, thì sẽ có các công ty giao nhận hàng hóa lẻ đảm nhiệm (họ tập hợp các đơn hàng lẻ và nhận/giao trong vòng 24h ~ 48h)
Tôn chỉ là vui việc cụ thể này cụ ạ, trong thực tế có rất nhiều đồ cồng kềnh nguy hiểm khác như khung sắt, biển hiệu, ống nước... được vận chuyển kiểu này.Thường thì hiếm có mái nào lợp hết chiều dài cả 1 tấm tôn cho 1 bên mái. Vì vậy nên đo đạc và cắt ngắn sẽ có nhiều phương án chở về hơn cụ ạ.
Những đồ này nên chuyển về đêm có lẽ sẽ giảm thiểu đc rủi ro tai nạn rất nhiều ạ.Tôn chỉ là vui việc cụ thể này cụ ạ, trong thực tế có rất nhiều đồ cồng kềnh nguy hiểm khác như khung sắt, biển hiệu, ống nước... được vận chuyển kiểu này.
Cụ muốn dây truyền cable điện đứt à?Sợ quá. Giờ ra đường chắc phải mặc áo giáp sắt
Nghe đồn cụbuoon súng... giờ cụ định chuyển nghề buôn tôn Hoa sen seo thoảng thốt thía cụ.Xong! Tai họa dây truyền rồi
Nói ngược và ngờ u, đék chở đc bằng tải thùng thì cắt ngắn ra nhé, cắt 3 m kg chở đc thì cắt 2 m, cắt 2m kg chở đc bằng xe tải thùng thì cắt 1m, cắt 1m mà vẫn kg chở đc bằg xe tải thùng thì cắt 0,5 m, mà vẫn kg đc nữa thì cắt vụn về nhà mà ráp lại, ngoài ra nếu tuân thủ đúng quy định của luật pháp thì kg có ngoại lệ nào.Em biết ngay cụ bảo chở bằng xe tải thùng mà
Cụ chỉ cho em cái xe tải cỡ nào thùng lọt 4m dài và làm thế nào nó đi được vào phố với kích cỡ đó?