- Biển số
- OF-386040
- Ngày cấp bằng
- 7/10/15
- Số km
- 80
- Động cơ
- 241,010 Mã lực
- Tuổi
- 32
chõ này bị rớp rồi, căn bản là do thiết kế đèn vs trách nhiệm lái xe của các bác cũng ko có nên ở đây hay đi cặp là vậy
Thi thoảng em vẫn qua ngã tư này nên không nhớ ra. Có rất nhiều ngã tư khác cũng mở lối rẽ phải không theo đèn đỏ tương tự và em thấy đúng là hay có va chạm kiểu này thật.Điểm này cụ chưa qua bao giờ à? Trước khi đến ngã 4 có đèn thì ở dưới mấy chục mét có cái ngã 3 rẽ vào Tố Hữu, không có đèn đóm gì. Xe tải từ KDT nó cứ thục mạng rẽ ở đây.
Xin phép bác trước, chứ có ai bắt bác phải chạy bên cạnh nó đâu. Thấy xe tải to, cứ lùi lại chạy xa phía sau nó. Khi nào có cơ hội an toàn (ví dụ đèn đỏ, đường rộng) thì vượt lên hẳn. Cứ bám sát xườn xe tải to cơ. Nói k phải là có ý coi thường, nhưng bác đã ngồi sau tay lái 1 chiếc xe tải to chưa? Gương cầu, cái j cg bé tí. Tầm nhìn đâu có thoáng như xe sedan. Tôi đi đường HN luôn có cảm giác mình bị "bao vây" bởi xe máy. Đi cực sát luôn. Lỡ tay lái chỉ vần vài độ là có thể chạm xe máy. Chạm là té. Té rồi xe sau trờ tới cán. Thế thôi.Thằng này với thằng xe buýt nữa đúng là thần chết đi bên cạnh, cứ ngã là chết oan.
Fun tí, bác cho tụi nó ít đinh cứ 1 tuần bác làm khoảng 2 buổi ngẫu nhiên. Đảm bảo sẽ chạy chậm hoặc tìm đường khác luôn. Fun thôi nhé, làm vậy có khi xe khác bị oan thì tội lắmĐồng ý với cụ, nhà em gần đường Tố Hữu cả tối đến sáng bọn nó chạy ầm ầm còi 1,2h sáng inh ỏi chỉ khổ tre con, với người lớn đêm nào cũng khổ với chúng nó, chúng nó lắp toàn còi hơi cả dàn như cái kèn, ức chế vô cùng cũng không biết làm thế nào dc. Xin chia buồn với gia đình người bị nạn, chiều nay đi làm về đi qua đó đúng lúc họ cho nạn nhân lên xe cứu thương mà xót xa cho nạn nhân sáng đi chiều đã không về đến nhà vui cùng con cái và gia đình vì bọn hung thần này.
Lối rẽ từ Khuất Duy Tiến sang Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài)Vị trí này ở phố nào?
đúng là trùng địa điểm, khoảng năm trước cũng đúng vị trí này, cũng hung thần, cũng phụ nữ. Đá con mèo mấy thằng xxx chỉ được cái ăn hại là nhanh.Trùng địa điểm à cụ?
đúng là trùng địa điểm, khoảng năm trước cũng đúng vị trí này, cũng hung thần, cũng phụ nữ.....
Vấn đề là nó lao lên từ đằng sau và cho vào tai mình cái còi hơi chứ có ai muốn đi cạnh cái lũ này làm gì. Em trực tiếp lái cái loại này rồi nên báo cáo cụ là tầm nhìn còn thoáng hơn sedan nhiều. Đây là lái ẩu chứ chả có lý do gì cả.Xin phép bác trước, chứ có ai bắt bác phải chạy bên cạnh nó đâu. Thấy xe tải to, cứ lùi lại chạy xa phía sau nó. Khi nào có cơ hội an toàn (ví dụ đèn đỏ, đường rộng) thì vượt lên hẳn. Cứ bám sát xườn xe tải to cơ. Nói k phải là có ý coi thường, nhưng bác đã ngồi sau tay lái 1 chiếc xe tải to chưa? Gương cầu, cái j cg bé tí. Tầm nhìn đâu có thoáng như xe sedan. Tôi đi đường HN luôn có cảm giác mình bị "bao vây" bởi xe máy. Đi cực sát luôn. Lỡ tay lái chỉ vần vài độ là có thể chạm xe máy. Chạm là té. Té rồi xe sau trờ tới cán. Thế thôi.
Phải công nhận với bác vụ còi hơi. Nhiều lần ngồi trg xe, hung thần nó còi. Mình đàn ông cg thuộc loại thần kinh cứng mà còn hơi giật mình. Vk ngồi cạnh thì giật bắn ng lên. Cứ nghĩ xe máy xe đạp thì đúng là chết oan.Vấn đề là nó lao lên từ đằng sau và cho vào tai mình cái còi hơi chứ có ai muốn đi cạnh cái lũ này làm gì. Em trực tiếp lái cái loại này rồi nên báo cáo cụ là tầm nhìn còn thoáng hơn sedan nhiều. Đây là lái ẩu chứ chả có lý do gì cả.
Bọn hung thần vẫn đi được vì các đồng chí xxx "làm việc đúng qui trình" đấy cụ ạ, mà sao cái bọn hung thần ấy nó vẫn lắp còi hơi mà chạy được nhỉ, chắc vẫn "đúng qui trình" đăng kiểm rồi, mong hương hồn nạn nhân siêu thoát!Giờ này cao điểm sao bọn hung thần lại được đi vào các kuj nhể, chiều về nghe VOV đến chục vụ tai nạn và va chạm, nản quá!
R.I.P!!!