E xem trên tivi thấy túi khí bung hết nhưng nhìn toàn máu2.5Q mà nát bét, túi khí không bung
Chia buồn với gđ nạn nhân
E xem trên tivi thấy túi khí bung hết nhưng nhìn toàn máu2.5Q mà nát bét, túi khí không bung
Chia buồn với gđ nạn nhân
Vâng nhà em với cụ đồng quan điểm,nhưng khác quan điểm với nhiều cụ trên OF.Em là em UNLIKE VÀ UNFRIEND bọn To lâu rồi. Ngồi lên xe chả khác cái thùng tôn là mấy mà giá tiền ngang với Boing!!!
Ôi thế này thì en gặp nhiều roi, phải nhớ sau vôlang là cả gia đình bạnEm chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
Có hiểu cái đèn vàng nhấp nháy nó có ý nghĩa bắt buộc đối với người tham gia giao thông như thế nào không, nếu không biết thì đi học đi, đừng auto chửi thiếu hiểu biết như thế.Cập nhật thông tin là 6 người đã chết rồi. Còn 1 người đang hôn mê sâu. Chia buồn cùng gia đình. Lỗi 1 phần cùng do các ông thi công đường này. Hệ thống đèn chưa đưa vào hoạt động nên lúc nào đèn cũng nhấp nháy vàng, người điều khiển sao mà biết được. Buồn quá.
Nếu đúng thế này thì lái Cam quá ngu và nguy hiểm, gây hoạ cho bao nhiêu người, chắc mới mua xe nên chưa có kinh nghiệm, tạt đầu xe khách thì ghê rồi em chưa dám thử bao giờ. Có bố là giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất Đà Nẵng mà ko sống để hưởng.Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
Nếu đúng thế này thì đừng đổ tại số, kụ 18 đâu vào xác nhận cái nhẩy!Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
Nhà cháu thấy phần ba đờ xốc sau Cam còn nguyên vẹn ko có dấu hiệu va chạm nên dự là ko phải chú Cam vượt và cắt đầu xe khách được vì nếu vượt và cắt đầu như thế kiểu gì cũng va chạm vào 1 phần phía sau xe cam.Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
Chổ này có biễn giao nhau với đường ưu tiên cụ ạ. Với hơn 10 năm ôm vô lăng thì quả này khỏi phanh luôn cụ nhé.Đường này thì xe khách chắc được chạy 80km/h, nó chạy 85 thì cũng không nhanh so với quy định lắm. Vì đây là đường tránh nên xét về độ ưu tiên, chắc là camry phải nhường đường cho xe khách. Việc xe khách đâm ngang xe con chứng tỏ bị xe con cắt mặt tốc độ cao. Khi đâm,mài xế xe khách hốt hoảng nên xử lý phanh chậm, kết quả là đẩy xe con gần trăm mét.
Nhưng khi qua ngã tư có đèn chớp vàng thì đáng nhẽ xe khách phải giảm tốc, đây chính là lỗi lớn nhất vì ở giao cắt, bất cứ cái gì cũng có thể vọt qua.Đường này thì xe khách chắc được chạy 80km/h, nó chạy 85 thì cũng không nhanh so với quy định lắm. Vì đây là đường tránh nên xét về độ ưu tiên, chắc là camry phải nhường đường cho xe khách. Việc xe khách đâm ngang xe con chứng tỏ bị xe con cắt mặt tốc độ cao. Khi đâm,mài xế xe khách hốt hoảng nên xử lý phanh chậm, kết quả là đẩy xe con gần trăm mét.
Cụ đọc hết bài và thi lại luật dùm với, ý nghĩa của đèn vàng nhấp nháy là gì còn không biết thì cụ tham gia giao thông thế nào.Cập nhật thông tin là 6 người đã chết rồi. Còn 1 người đang hôn mê sâu. Chia buồn cùng gia đình. Lỗi 1 phần cùng do các ông thi công đường này. Hệ thống đèn chưa đưa vào hoạt động nên lúc nào đèn cũng nhấp nháy vàng, người điều khiển sao mà biết được. Buồn quá.
Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.