[TNGT] Lại tai nạn thương tâm các cụ ạ. Cần xem lại chất lượng xe Camry!

Mr.kiu

Xe hơi
Biển số
OF-316213
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
146
Động cơ
295,560 Mã lực
lực đâm quá mạnh, R.I.P gd nạn nhân
 

trqthanh

Đi bộ
Biển số
OF-187995
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
6
Động cơ
332,060 Mã lực
Quá khủng khiếp. Chia buồn cùng gia quyến!
 

sageln

Xe tăng
Biển số
OF-103379
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
1,098
Động cơ
408,290 Mã lực
Em là em UNLIKE VÀ UNFRIEND bọn To lâu rồi. Ngồi lên xe chả khác cái thùng tôn là mấy mà giá tiền ngang với Boing!!!^:)^
Vâng nhà em với cụ đồng quan điểm,nhưng khác quan điểm với nhiều cụ trên OF.
 

trinhhunghb

Xe lăn
Biển số
OF-351322
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
13,169
Động cơ
1,030,377 Mã lực
thêm hai người nữa rồi là thành 6 các cụ ạ ..thảm khốc quá
 

t2n2h2

Xe hơi
Biển số
OF-315921
Ngày cấp bằng
14/4/14
Số km
126
Động cơ
295,560 Mã lực
Xe còn ko xe hình xe nữa. Quá kinh hoàng, ko biết ng` thứ 7 có qua nổi ko nữa.
 

Rob Tran

Xe điện
Biển số
OF-129377
Ngày cấp bằng
3/2/12
Số km
2,460
Động cơ
397,780 Mã lực
Nơi ở
Điên mà nói ra
Đường này thì xe khách chắc được chạy 80km/h, nó chạy 85 thì cũng không nhanh so với quy định lắm. Vì đây là đường tránh nên xét về độ ưu tiên, chắc là camry phải nhường đường cho xe khách. Việc xe khách đâm ngang xe con chứng tỏ bị xe con cắt mặt tốc độ cao. Khi đâm,mài xế xe khách hốt hoảng nên xử lý phanh chậm, kết quả là đẩy xe con gần trăm mét.
 

Vietcuong1902

Xe tăng
Biển số
OF-199084
Ngày cấp bằng
20/6/13
Số km
1,210
Động cơ
316,483 Mã lực
Nơi ở
D'Capitale or Nam AK or Vinhomes Smart City
Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
7,122
Động cơ
418,166 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
Vụ này nạn nhân hứ 6 đã tử vong. Thiệt hại nặng nề quá
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
5,134
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
Ôi thế này thì en gặp nhiều roi, phải nhớ sau vôlang là cả gia đình bạn
 

congngo

Xe điện
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
4,594
Động cơ
537,638 Mã lực
Cập nhật thông tin là 6 người đã chết rồi. Còn 1 người đang hôn mê sâu. Chia buồn cùng gia đình. Lỗi 1 phần cùng do các ông thi công đường này. Hệ thống đèn chưa đưa vào hoạt động nên lúc nào đèn cũng nhấp nháy vàng, người điều khiển sao mà biết được. Buồn quá.
Có hiểu cái đèn vàng nhấp nháy nó có ý nghĩa bắt buộc đối với người tham gia giao thông như thế nào không, nếu không biết thì đi học đi, đừng auto chửi thiếu hiểu biết như thế.
 

Carrera

Xe tăng
Biển số
OF-11852
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
1,391
Động cơ
540,251 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Website
www.cell.com.vn
Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
Nếu đúng thế này thì lái Cam quá ngu và nguy hiểm, gây hoạ cho bao nhiêu người, chắc mới mua xe nên chưa có kinh nghiệm, tạt đầu xe khách thì ghê rồi em chưa dám thử bao giờ. Có bố là– giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất Đà Nẵng mà ko sống để hưởng.
 

Lai-Lua

Xe tăng
Biển số
OF-84607
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,820
Động cơ
428,661 Mã lực
Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
Nếu đúng thế này thì đừng đổ tại số, kụ 18 đâu vào xác nhận cái nhẩy!
 

sssvietnam

Xe tải
Biển số
OF-7994
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
271
Động cơ
540,520 Mã lực
Có thể xe Camry cố lao ngang đường rẽ trái mới bị đâm ngang xe thế chứ nếu Camry rẽ phải thì có thể chỉ bị xe khách đâm vào phần đầu xe thôi
 

sssvietnam

Xe tải
Biển số
OF-7994
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
271
Động cơ
540,520 Mã lực
Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
Nhà cháu thấy phần ba đờ xốc sau Cam còn nguyên vẹn ko có dấu hiệu va chạm nên dự là ko phải chú Cam vượt và cắt đầu xe khách được vì nếu vượt và cắt đầu như thế kiểu gì cũng va chạm vào 1 phần phía sau xe cam.
 

me_ accord

Xe buýt
Biển số
OF-21127
Ngày cấp bằng
14/9/08
Số km
604
Động cơ
504,140 Mã lực
Đường này thì xe khách chắc được chạy 80km/h, nó chạy 85 thì cũng không nhanh so với quy định lắm. Vì đây là đường tránh nên xét về độ ưu tiên, chắc là camry phải nhường đường cho xe khách. Việc xe khách đâm ngang xe con chứng tỏ bị xe con cắt mặt tốc độ cao. Khi đâm,mài xế xe khách hốt hoảng nên xử lý phanh chậm, kết quả là đẩy xe con gần trăm mét.
Chổ này có biễn giao nhau với đường ưu tiên cụ ạ. Với hơn 10 năm ôm vô lăng thì quả này khỏi phanh luôn cụ nhé.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đường này thì xe khách chắc được chạy 80km/h, nó chạy 85 thì cũng không nhanh so với quy định lắm. Vì đây là đường tránh nên xét về độ ưu tiên, chắc là camry phải nhường đường cho xe khách. Việc xe khách đâm ngang xe con chứng tỏ bị xe con cắt mặt tốc độ cao. Khi đâm,mài xế xe khách hốt hoảng nên xử lý phanh chậm, kết quả là đẩy xe con gần trăm mét.
Nhưng khi qua ngã tư có đèn chớp vàng thì đáng nhẽ xe khách phải giảm tốc, đây chính là lỗi lớn nhất vì ở giao cắt, bất cứ cái gì cũng có thể vọt qua.
 

Hoaimong

Xe buýt
Biển số
OF-352642
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
737
Động cơ
272,870 Mã lực
Nơi ở
VIệt Nam quốc
Cập nhật thông tin là 6 người đã chết rồi. Còn 1 người đang hôn mê sâu. Chia buồn cùng gia đình. Lỗi 1 phần cùng do các ông thi công đường này. Hệ thống đèn chưa đưa vào hoạt động nên lúc nào đèn cũng nhấp nháy vàng, người điều khiển sao mà biết được. Buồn quá.
Cụ đọc hết bài và thi lại luật dùm với, ý nghĩa của đèn vàng nhấp nháy là gì còn không biết thì cụ tham gia giao thông thế nào.
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
6,811
Động cơ
351,344 Mã lực
Em không là ngưởi được chứng kiến nhưng em nghĩ lái xe Camry cũng không phải là dạng vừa. Chứ bình thường xe khách họ đi ẩu nhưng cũng không đến nỗi quá ẩu đâu. Chỉ tiếc thương những người đã giao phó tính mạng của mình cho 1 kẻ không ra con người. Các cụ lần sau có đi đâu dù tự lái hay thuê người khác lái cũng cố gắng nhớ là 'TAI NẠN KHÔNG CHỪA MỘTAI CẢ'. Chúc các Ofer lái xe àn toàn.

Em chép lại lời kể từ facebook về diễn biến vụ tai nạn :
Nguyễn Xuân Nam : Hôm nay ngồi rửa xe ở góc ngã 3 Lê Hồng Phong - Yên Bái (Đà Nẵng), em được một cụ Fortuner biển 18 rửa cùng ngồi buôn lại câu chuyện. Tóm tắt lại là cụ Cam biển ĐN đi Bà Nà, thấy tắc đường nên quay đầu về, cụ 18 cũng quay đầu. Đến gần đoạn giao cắt với đường tránh, cụ Cam vượt lên tạt đầu cụ 18. Cụ 18 mặt cắt không còn giọt máu đấm quả phanh dúi dụi, miệng lẩm bẩm chửi cụ Cam. Đi được 50m sau thì rầm. Xe khách đã vượt quá nửa thân xe thì cụ Cam lại chơi bài tạt đầu, cắt ngang đầu xe khách. Không may cho cụ Cam là xe khách giường nằm ko phanh như cụ 18. Cam bị kẹp dí dưới gầm xe khách và bị kéo khoảng 80m. 4 người thương vong trong đó có 1 em bé được bà bế, ngồi đúng vị trí xe khách đâm trực diện. 3 người sống ngồi sau, phía bên kia. Nhưng người ngợm cũng thương tích nhiều.
Thông tin có thật ko thì em ko rõ vì do cụ 18 kể lại. Trong lúc kể em cũng cảm thấy là cụ ý còn sợ thật. Dù sao đây cũng là bài học rất đau xót cho 4b chúng ta. Tạt xe con thì còn phanh được, chứ tạt xe khách với container họ dùng phanh hơi, chở người và chở hàng thì ko thể phanh dúi như xe con được. Hơn nữa vụ này xe khách mà đấm quả phanh chết đứng, thì ko biết thương vong còn đến đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top