Lỗi tài xế cam ry. vượt cắt mặt xe khách thì đẩy bàn chải là đúng rồi.Đâm ngang thì hậu quả nặng lắm, xe nào cũng thế thôi. Lại lỗi tài xế không quan sát.
Lỗi tài xế cam ry. vượt cắt mặt xe khách thì đẩy bàn chải là đúng rồi.Đâm ngang thì hậu quả nặng lắm, xe nào cũng thế thôi. Lại lỗi tài xế không quan sát.
Cụ ơi cụ nói thế em nghĩ không phải. Đèn vàng thì thế nào cụ biết rồi đấy, đằng này đạp cả lítTội đầu tiên là của anh #. Đường giao cắt mà chỉ có đèn vàng! Chia buồn với gia đình nạn nhân!
Cụ đúng, đèn vàng nháy nháy phải quan sát, giảm tốcĐúng là nên có cái đèn xanh/đỏ và gờ giảm tốc.
Nhưng thực ra trong luật GT đã có nói tới tình huống đèn vàng nhấp nháy khi qua ngã tư: các xe đều phải giảm tốc, quan sát.. Nhưng điều đó với tay giường nằm nó như truyện cổ tích. Hôm trước em đi đường HCM, đang phóng hơn 80 mà có con giường nằm nó toe còi một cái, em vừa nhường đường là đã thấy mất hút, chắc chắn phải trên 100km/h.
Đáng lẽ xe khách đến ngã tư đèn vàng phải giàm tốc độ và nhường đường cho Cam nhưng bọn lái hung thần này không có khái niệm nhường đường cho ai cả, đôi khi còn chấp nhận đấu đầu. Khi bọn này vượt xe khác thấy xe con chiều ngược lại nó vần vượt, xe con chỉ còn nước nép vào lề nếu còn chỗ hoặc đi tạm xuống ruộng để khỏi đấu đầu. Pháp luật không nghiêm nên bọn xe khách trở thành hung thần. Những vụ như này phải cho bọn xế xe khách ngồi bóc lịch.Đường tránh Đà Nẵng là đường 2 chiều chỉ bằng 1/2 đường Bà nà - Suối Mơ là đường đôi, nhà Cháu mới qua chỗ này cuối tháng 3.
Nhưng chắc chắn 1 điều, xe khách đã phóng với tốc độ khủng khiếp, không nhường xe tới từ bên phải. Khi đâm có lẽ tài xe khách bị cóng chân, không phanh nên mới đẩy xe con đi xa thế !
Túi khí chỉ tác dụng sau 1 cú va đập còn đây bị vò như thế này thì túi khí sau khi nổ chả còn tác dụng gì !
Cụ chạy 80 cao tốc thì xe chạy 100 nó cũng vèo cái chứ nói gì chạy 120-140 .Cụ đúng, đèn vàng nháy nháy phải quan sát, giảm tốc
Hôm em cũng vít 80, có chú vượt qua em chỉ nghe đánh vèo 1 cái, đường Pháp Vân, Cầu giẽ