- Biển số
- OF-105830
- Ngày cấp bằng
- 15/7/11
- Số km
- 411
- Động cơ
- 400,107 Mã lực
Bố nó cũng ko đi được 5KM/h!
Mkiếp, biển cắm thế thì bảo xxx ra chạy thử xem có mặt cắm vào kính ko?Toshiba nhà chúng nó chứ ! đường ngon đang cho phép chạy max 100km/h mà uỵch 1 phát nó cắm biển hạn chế 30km/h thì đến bố chúng nó cũng có lúc gặp họa.
Ít ra tử tế thì nó cắm biển 60km/h trước cái biển 30km/h thì đâu đến nỗi.
Biển 5km/h thì kệ *** nó, bò thấp nhất có thể thôi. Chứ đang 80 uỵch phát xuống 30 thì đúng là củ chuối.Chiều nay đi làm về nghe VOV giao thông về vụ này, còn nghe thấy sau biển hạn chế tốc độ 30Km khoảng 50m (gần nhau quá) là biển hạn chế 5Km của công trường đang xây dựng nên chiếc xe đi đầu phanh gấp, các xe sau đi gần nhau quá nên ... Dồn toa.
Bác Forte chạy thiếu kinh nghiệm quá, làm khổ ối người. Tết nhất đến nơi rồiXe đầu: kia Forte
Xe hai: Invova
Xe ba: Inova
Xe bốn: Angela Jolie
Xe năm: Xe khách
Nguyên nhân do các bác đi quá sát nhau và không làm chủ tốc độ. Cho nên khi xe đi trước xe Forte phanh và giảm tốc độ, bác Forte phanh gấp (phanh cháy đương) và thế là rồi uỵch uỵch.
Thế vụ này ai đên ai các cụ nhể?
Dồn toa chứ có gì khó hiểu đâu bác? Cả đoàn đang đi nhanh mà một xe giảm tốc đột ngột thì xe sau phi vào mít xe trước thôi.chưa hình dung ra tai nạn kiểu gì mà nhiều xe bị vậy
Còn xe tải chở chất lỏng không liên quan hả bác? E thấy bung cản sau.Xe đầu: kia Forte
Xe hai: Invova
Xe ba: Inova
Xe bốn: Angela Jolie
Xe năm: Xe khách
Nguyên nhân do các bác đi quá sát nhau và không làm chủ tốc độ. Cho nên khi xe đi trước xe Forte phanh và giảm tốc độ, bác Forte phanh gấp (phanh cháy đương) và thế là rồi uỵch uỵch.
Thế vụ này ai đên ai các cụ nhể?
Bác giống e, phải phanh gấp vẫn liếc gương hậu trong xe xem đằng sau thế nào.Đang đi 80 mà phanh cháy đường thì 99% dồn toa. Đúng là ông Forte non k/n quá làm hại bao nhiêu người. Tuy nhiên, lỗi chủ đạo là không giữ khoảng cách an toàn, nhất là xe thứ 2.
Hum nay em chỉ đi tầm 30 mà xe trước phanh gấp quá làm em cũng dúi dụi và xe sau cũng chỉ cách xe em có nửa mét. Em vừa phải phanh vừa liếc cả xe sau để nới phanh sao cho xe sau không bị quá gắt mà vẫn canh chừng xe trước.
Cái tội đầu là ông forte đi "chuẩn" , báo với cụ là biển công trường gần sân bay Nội Bài thi thoảng xxx vẫn lôi súng ra bắn đấy...Đoạn này mà không có thêm cái biển 5km/h vớ vẩn xxx cũng bắn nốtCái biển không có tội, lái xe cũng không có tội mấy. Tội to là mấy thằng ngu cắm biển + với ông forte đi mua bằng (biển đó bọn công trường cắm thì sợ chó gì).
em thiết nghĩ do lái là một phần thôi, chạy sát nhau lại tốc độ cao nữa, chạy cao tốc nào ở việt nam đều thấy bị tình trạng bám sát, hơn nữa nhiều bác lái cứng nên hay căn già, vì nghĩ mình xử lý tốt, thế nên mới dễ đâm. Nhưng sai nhiều nhất là cái biển do mấy ông chức trách cắm. Làm phát giảm đột ngột thế kiểu gì cũng bị xe sau tông trúng. Mong rằng cơ quan nào cắm biển 30km/h này nên cắm thêm biển 50km/h trước đó 500m để giảm dần tốc độ. Chứ không 30km/h sẽ thành 30 văn điển/h mất thôi.Cái biển 0 có tội, tại lái thôi
Nhưng các cụ đằng sau cũng chủ quan quá, sắp đến lối rẽ rồi thế nào chả phải giảm tốc độ. Nếu các cụ sau mà ra chân phanh rồi thì có thể sẽ không có vụ này.Biển 5km/h thì kệ *** nó, bò thấp nhất có thể thôi. Chứ đang 80 uỵch phát xuống 30 thì đúng là củ chuối.
Bác Forte chạy thiếu kinh nghiệm quá, làm khổ ối người. Tết nhất đến nơi rồi