Cách đây khoảng 25 năm, ngã tư sở bị tắc... và sau 25 năm nó lại quay về như cũ.
Ngày đầu, đã có lúc người ta tham dò dân chúng bằng cách bảo đập cái cầu vượt ngã tư sở đi, rồi nối luôn sang đường Láng.Mục tiêu của việc làm đường trên cao là để trách ách tắc tuyến đường này và 2 ngã tư sở, ngã tư vọng.
Mục tiêu chưa được giải quyết rốt ráo, thì em chất vấn đôi chút thôi.
Giá kể như các anh ấy: Sở GTVT+Chủ đầu tư (a.Vượng) đưa giải pháp kết nối hoàn thiện tuyến đường trên cao với Ngã Tư Sở thì tốt hơn,
Chả hạn như thêm vài trăm tỷ làm hầm chui nối Trường Chinh vs Láng chả hạn,
Cụ k hiểu ý e, ý e là lứa mới thi còn chưa lên, tháng 10 mới lên. Thế nên còn đông nữaCác trường đh bắt đầu học lại đông rồi cụ, em ở ngay cạnh mấy trường đh luôn mà.
Lưu lượng trên đường thoát, thì ùn ứ ngã tư là đúng rồi. Đáng nhẽ giai đoạn 1 nên làm đường trên cao vượt qua Ngã tư sở mới xuống thì ít nhất cũng tạm giải thoát được lượng xe, đây cả trên và dưới đều dừng ngã tư. Đấy là mới thông từ Ngã tư vọng, chứ thông từ cầu Vĩnh Tuy thì ngã tư sở lại trở về "Ngã tư khổ những năm 2000"Như trước em có lăn tăn về phương án kết nối đường trên cao với đoạn Ngã Tư Sở, vì băn khoăn mãi bài toán khó này.
Không biết các chuyên gia của a.Vượng và các công chức sở ngành chuyên môn xử lý vấn đề này ntn,
Nhưng trước mắt là hơi khó khăn đây!
Kẹt xe ở Ngã Tư Sở sau khi đường Trường Chinh mở rộng
Nút giao Ngã Tư Sở đang lâm vào tình trạng kẹt xe nghiêm trọng hơn sau khi đường vành đai 2 (đoạn Trường Chinh) hoàn thành việc mở rộng.rd.zapps.vn
Em đồng ý với cụ nên đóng cái ngã tư này lại cho vòng ra như trước (lúc đang thi công). Cần thiết cho ô tô con quay đầu 1 điểm, ô tô tải/khách quay đầu điểm dưới là giảm xung đột ngay
Cái chỗ này ông dưới rẽ phải, ông trên rẽ trái, thì có to gấp 10 vẫn tèo
đường càng to càng tắc vì to chỗ này lại nhỏ chỗ khác, cho xog lại thắt cổ chai lại đâm hòa các cụ ak
Tui cũng nghĩ thếTheo em việc thiết kế chỗ xuống đường trên cao đổ thẳng vào ngã tư là dở rồi. Phải thiết kế chỗ xuống ở đoạn giữa hố mẻ và ngã tư sở. Trong thiết kế thiếu đoạn vòng tránh ngã tư để từ Láng lao thẳng lên đường trên cao. Cầu vượt chỗ này hơi bé. Em nghĩ nên làm thêm đường để dân đi tắt từ Trường Chinh ra đầu chỗ nối vào Thái Thịnh, bỏ qua ngã tư. Tương tự nên mở rộng đường bờ sông song song đường Láng....
Oài, hoành tráng quá.Các cụ yên tâm chờ đợi nhé, đã có quy hoạch rồi.
Sau này sẽ giống như thế này nhé