[Funland] Lại tắc ở Ngã Tư Sở!

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,536
Động cơ
514,134 Mã lực
Ngã tư Sở sẽ còn tắc dài khi thông đường trên cao, tắc hơn bây giờ rất nhiều, dù bây giờ cũng tắc kinh khủng rồi. Vì đường dẫn từ đường trên cao xuống quá gần ngã tư và xuống 1 cái là gặp đèn đỏ. Nên sẽ tắc cả trên và dưới khi thông cầu. Phía bên Vương Thừa Vũ cạnh Ford thì sau khi làm cái đường dẫn lên đường trên cao thì cái đường còn lại phía dưới bé tí, rồi khi các xe lên cũng sẽ tắc nốt khi đảo hướng để lên cầu.
Gửi các cụ cái ảnh, là thứ 7, khoảng 10h30, thứ nhất là ngày cuối tuần, thứ hai là không phải giờ cao điểm, thứ ba là thời tiết tốt, đường trên cao chưa thông, mà còn như thế này, thì sau khi thông các cụ đoán ra nó sẽ như nào rồi....
Đoạn em đỗ xe là ngay cạnh đường xuống của đường trên cao đấy, còn chưa đến điểm cuối của đường dẫn giao với đường Trường Chinh phía dưới đâu.
Cho quay vòng như xưa, bỏ đèn gt đi là hết tắc
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Mấy hôm nay nó ngăn lỗi quay đầu nên muốn quay đầu đi rất xa
Giao thông quy hoạch khôn vão mứt. Mà xxx có trạm giám sát tổng chỉ huy giao thông, ko phản ánh sang bọn gtct để chúng nó đóng lại, mở ra 1 số chỗ nhỉ? Cứ ngồi ko rồi chén thôi.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,529 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
2 chục năm trc cái n4s đã tắc rồi, thế mà vẫn bằng mọi cách lôi anh Vova vào réo. :))
 

SesameStreet

Xe điện
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
4,529
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
43
Chuẩn cụ. Bộ đèn đây ngu kinh mà sao ko thằng nào bỏ.
Đã là đô thị văn minh thì phải dùng đèn cụ ạ. Chắn ngã tư thì đúng là hết tắc ngay, nhưng đã gọi là đô thị thì không thể không có đèn đường.
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,050
Động cơ
519,739 Mã lực
Với lưu lượng và tốc độ dồn về giao NTS thì vượt quá xa khả năng thông xe của ngã tư này, hôm nào khánh thành quả đường trên cao của anh Vin thì nói chung khỏi đi. Đường càng thoáng thì đến ngã tư dồn toa càng nhanh. 8 làn xe thêm quả đường trên cao lao vun vút đổ cắm phập xuống 1 cái ngã tư đồng mức thì chết cứng cả ở đó, đèn cũng tắc.
Nhẽ ra nên làm đường trên cao vượt qua ngã tư để xe đi láng vít thẳng ko tham gia giao lộ, làm cầu nhánh rẽ xuống đường NT nheng chắc vướng cái cầu vượt cũ, giờ làm đường trên cao thêm mức nữa vượt qua tốn quá nên anh ý xuống mẹ trc ngã tư, hoho
 
Chỉnh sửa cuối:

biển xanh06

Xe điện
Biển số
OF-40825
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
2,953
Động cơ
495,162 Mã lực
Em cũng thấy ý này quá đúng, đã có đường vượt trên cao rồi, thì mấy bố đi từ NGuyễn Trãi rẽ sang Láng, Tây Sơn rẽ trái sang Trường Chinh ở phần đường phía dưới (số ít hơn nhiều tuyến Láng-Trường Chinh) chịu khó đi lên cầu rồi vòng lại. Như thế lợi ích xã hội được nâng cao vì ưu tiên cho nhóm đông, giảm ách tắc chung!
Ngày xưa có vụ xe máy phi từ khương trung ra nguyễn trãi lên cầu vượt, bị lọt gầm xe buýt, hôm đấy cả phố ăn đề nhờ biển xe máy, sau đó bà con rất chịu ngóng để đánh đề, nhưng mấy a giao thông đã kịp thời phân làn ko cho các loại xe lên cầu theo kiểu đấy.
 

Hoàng Linh 88

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-559244
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
898
Động cơ
160,650 Mã lực
Tốt nhất là bịt ngã tư bắt đi vòng (nếu vòng bằng cầu vượt)
Sang KLumpur thấy rất ít đèn đỏ vì muốn quay đầu phải đi vài cây số, leo lên cầu để tránh xung đột giao thông.
Chứ như HN thì thoáng chỗ này thì ngã tư tiếp theo sẽ lãnh đủ.
Bọn ăn hại bỏ vài nghìn $ du lịch sang mấy nước xung quanh là hiểu cách người ta điều tiết rồi bê về mà áp dụng. Cứ đòi trí tuệ đâu đâu, sang thằng văn minh mà học cho nhanh
 

year2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-716022
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
342
Động cơ
87,651 Mã lực
Giao thông quy hoạch khôn vão mứt. Mà xxx có trạm giám sát tổng chỉ huy giao thông, ko phản ánh sang bọn gtct để chúng nó đóng lại, mở ra 1 số chỗ nhỉ? Cứ ngồi ko rồi chén thôi.
Chắc nó có ý kiến nhưng khi xong và vận hành đc vài năm mới có ý kiến
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Đã là đô thị văn minh thì phải dùng đèn cụ ạ. Chắn ngã tư thì đúng là hết tắc ngay, nhưng đã gọi là đô thị thì không thể không có đèn đường.
Riêng cái bộ đèn ngã tư này vừa tốn tiền vừa làm tắc thêm đg lại thêm cả xxx ra điều khiển. Điên.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Tốt nhất là bịt ngã tư bắt đi vòng (nếu vòng bằng cầu vượt)
Sang KLumpur thấy rất ít đèn đỏ vì muốn quay đầu phải đi vài cây số, leo lên cầu để tránh xung đột giao thông.
Chứ như HN thì thoáng chỗ này thì ngã tư tiếp theo sẽ lãnh đủ.
Bọn ăn hại bỏ vài nghìn $ du lịch sang mấy nước xung quanh là hiểu cách người ta điều tiết rồi bê về mà áp dụng. Cứ đòi trí tuệ đâu đâu, sang thằng văn minh mà học cho nhanh
Không tắc đg sao xin được kinh phí sửa chữa, thay đổi cụ ei. Em là ghét nhất loại đg thoáng vi đói vêu hết mồm.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Ngày xưa có vụ xe máy phi từ khương trung ra nguyễn trãi lên cầu vượt, bị lọt gầm xe buýt, hôm đấy cả phố ăn đề nhờ biển xe máy, sau đó bà con rất chịu ngóng để đánh đề, nhưng mấy a giao thông đã kịp thời phân làn ko cho các loại xe lên cầu theo kiểu đấy.
Đối với cá nhân em những thằng như thế nên chết cmn bớt đi cho nhanh, rộng đất chứ chả phải o ế gì. Đi ngu như thế chết là chuẩn nhất.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Với lưu lượng và tốc độ dồn về giao NTS thì vượt quá xa khả năng thông xe của ngã tư này, hôm nào khánh thành quả đường trên cao của anh Vin thì nói chung khỏi đi. Đường càng thoáng thì đến ngã tư dồn toa càng nhanh. 8 làn xe thêm quả đường trên cao lao vun vút đổ cắm phập xuống 1 cái ngã tư đồng mức thì chết cứng cả ở đó, đèn cũng tắc.
Nhẽ ra nên làm đường trên cao vượt qua ngã tư để xe đi láng vít thẳng ko tham gia giao lộ, làm cầu nhánh rẽ xuống đường NT nheng chắc vướng cái cầu vượt cũ, giờ làm đường trên cao thêm mức nữa vượt qua tốn quá nên anh ý xuống mẹ trc ngã tư, hoho
Giao thông Vn toand vừa làm vừa nghĩ. Giống y như đg trên cao muốn rẽ ra Thăng Long nhập cmn vào đg trong nội thành chỗ big C. Thế là thôi đg đông như mắc cửi.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,850
Động cơ
314,213 Mã lực
Hiện tại thì đúng chưa liên quan. Đến khi thông xe toàn bộ đường trên cao thì e là anh ý bị chửi không kịp vuốt mặt.
Việc của anh ấy là làm đường trên cao đoạn Vĩnh Tuy- Ngã TS, và anh ấy hoàn thành quá xuất sắc.
Còn tắc đường ở đoạn kế tiếp thì là do trách nhiệm của TP nhé, anh ấy sao phải chịu trách nhiệm??? Sao cái gì cũng đổ tại anh ấy, :D
Làm đường cũng kêu, ko làm cũng kêu
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,850
Động cơ
314,213 Mã lực
Mở cầu vượt sang Láng thì lại tắc đường Láng kinh hoàng hơn. Nói chung phải có đường trên cao từ ngã tư sở ra cầu giấy thì mới giải quyết được.
Giờ đoạn gần cầu Nhật Tân cũng tắc khủng khiếp rồi, thông đường đến tận Cầu Giấy lại có bọn chửi sao mở rộng đường Láng để ở đây tắc, :D
Giải pháp duy nhất là đẩy nhanh làm đường sắt đô thị, metro, cấm xe máy, hạn chế ô tô. Nước nào có thành phố cỡ vài triệu dân đều phải làm vậy. Ko khác được, đằng này HN cỡ 10tr, mà tất cả đi lại hết trên mặt đất, ko tắc mới là lạ.
Làm đường sắt, metro thì dân đi lại sẽ mua vé, và nhà nước lại quy hoạch bố trí lại dân cư, ko nhất thiết chen chúc trong phố. Tính toán hợp lý thì chỉ có lãi và đem lại nhiều lợi ích hơn là ko làm.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,850
Động cơ
314,213 Mã lực
Theo em cứ kéo bớt cơ quan, trường học, công sở, bệnh viện ra ngoại ô (vẫn còn nhiều quỹ đất), chỉ giữ lại ở trung tâm một số bộ phận/phòng ban chính, trung tâm đối nội/đối ngoại. Chỗ nào cấp giấy phép dự án/xây dựng, mà quá thời hạn 1 năm là thu hồi. Phải làm triệt để. Nhà em ngay BigC Thăng Long, mặt đường Phạm Hùng có khu đất rộng và đẹp lắm mà hơn chục năm để không, cực kỳ lãng phí! Tiếp theo, dừng ngay lập tức việc cấp phép xây dựng các chung cư/tổ hợp chung cư mới. Hà Nội giờ nói thật với các cụ là quá bát nháo, đâu đâu cũng chung cư, khu đô thị. Các cụ cứ qua khu Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Tuân mới thấy việc cấp phép tràn lan nó có tác hại thế nào.
Bên cạnh đó là ý thức người dân tham gia giao thông nữa. Giờ cứ mạnh ai nấy đi, vỉa hè phi xe máy ầm ầm thì các loại gạch, đá nào chịu được, lại phải đào lên thay mới, rồi lại tắc đường, vẫn cứ một vòng quanh quẩn tắc lại hoàn tắc.
Bệnh viện trường học và cơ quan phục vụ người dân, phải gần khu dân cư là đúng rồi. Chuyển đi ra ngoại ô, lại thêm chi phí đi lại, do phần đông người dân phải di chuyển đến 1 nơi xa hơn bình thường. Bài toán luẩn quẩn quá,
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,177
Động cơ
517,828 Mã lực
Năm xưa làm cầu vượt đường Nguyễn Trí Thành cũng bit cho quay đầu mà cái dươngd đấy nó còn nhỏ đi giờ cao điểm thoát sung sướng đến tận lúc cái đèn xanh đèn đỏ hoạt động trở lại. Em thì thà mất 1 phút quay đầu còn hơn mất 10 phút đứng tại chỗ.
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Việc của anh ấy là làm đường trên cao đoạn Vĩnh Tuy- Ngã TS, và anh ấy hoàn thành quá xuất sắc.
Còn tắc đường ở đoạn kế tiếp thì là do trách nhiệm của TP nhé, anh ấy sao phải chịu trách nhiệm??? Sao cái gì cũng đổ tại anh ấy, :D
Làm đường cũng kêu, ko làm cũng kêu
Bác cuốc nhầm còm rồi ạ!
Tha em đi nhé. Em đ éo quan tâm anh nào,thằng nào,em chỉ là người Dân mà thôi.
Còn hiện thực,thực tế ảnh hưởng đến những người Dân như em thì em sẽ cí cách nói khác!
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Bệnh viện trường học và cơ quan phục vụ người dân, phải gần khu dân cư là đúng rồi. Chuyển đi ra ngoại ô, lại thêm chi phí đi lại, do phần đông người dân phải di chuyển đến 1 nơi xa hơn bình thường. Bài toán luẩn quẩn quá,
Đọc hết các còm của chú,ngẫm 1 phút thì túm lại kết luận rằng...chú cũng chỉ nhìn qua ngọn cỏ mà thôi! Chốt lại là chú thích chửi ai hay bất mãn điều gì cứ thẳng tưng mà gõ. Còn không dám gõ rõ ràng câu chữ thì chú cũng thuộc dạng lưng dẻo,bất lực,lưỡi như lươn. Giống tụi lãnh đạo mà thôi.
Gương mờ,gương sáng đủ cả đấy. Anh Thăng,Anh Chung,Anh Thảo.....v...v
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top