Lại sh việt nam chưa được 1 năm tróc mạ thụt

nguyentuannam80

Xe máy
Biển số
OF-328897
Ngày cấp bằng
28/7/14
Số km
69
Động cơ
284,490 Mã lực
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2011/05/honda-sh-viet-nam-bi-troc-ma-thut/


Honda SH Việt Nam bị tróc mạ thụt

Sau thời gian sử dụng (vẫn bảo hành) hai chiếc thụt trước bị tróc mạ, nhìn rất bẩn và xấu xí. Đến đại lý uỷ quyền của Honda thì chỉ bảo hành một bên còn một bên không bảo hành (Thái Ninh).

Thắc mắc đến Công ty thì nhân viên chăm sóc khách hàng đề nghị mang xe đến đại lý chụp hình gửi về Công ty để xem xét. Sau khi tốn rất nhiều tiền điện thoại, chi phí đi lại thì nhận được câu trả lời ... không bảo hành vì lỗi hỏng do khách hàng.
Tiếp tục thắc mắc thì nhận được câu trả lời do môi trường và điều kiện sử dụng xe không tốt dẫn đến làm hỏng (có hoá chất bắn vào làm sùi sơn, tróc mạ) không đủ điều kiện để bảo hành. . Xe sử dụng chưa được một năm.
Tôi hiện thị trấn ở Sóc Sơn, Tôi là nhân viên văn phòng và trước đó đã sử dụng sản phẩm của Honda, xe Lead, trong gần hai năm sử dụng xe không bị làm sao. Xin các bạn tư vấn cho Tôi, quyền lợi của Tôi với Honda Việt Nam? Honda trả lời như vậy có thấu tình đạt lý không?
Qua hình ảnh nhận xét môi trường đi lại và làm việc của Tôi làm hỏng sản phẩm của Honda, vậy môi trường sống của Tôi hiện nay có được an toàn không? Tôi có nên tin tưởng vào sản phẩm của Honda không, vì nhỡ đâu mua một chiếc xe nào đó do Honda Việt Nam sản phẩm nó bị hỏng cái gì đó sẽ không an toàn cho mình, mà lỗi hỏng đó lại là do mình đi trong môi trường làm sao đó mình không biết thì nguy?
biết sao giờ - sai lầm lớn nhất là chọn honda để đặt niềm tin
Xe VN sản xuất em thấy chất lượng k tốt bằng xe nhập.
 

ye4ever

Xe máy
Biển số
OF-152172
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
98
Động cơ
356,580 Mã lực
Có mỗi cái món tróc sơn giảm xóc mà ầm ĩ thế; để em giải thích nhé: làm quái gì có cái gọi là mạ ở đây, nó là sơn thôi ạ, sơn màu bạc. Còn tại sao nó bị tróc? Nó bị là do phần đó được làm bằng hợp kim rất dễ bị ô xi hoá dẫn tới tróc sơn. Khi gia công người ta tiết kiệm lớp sơn xử lý bề mặt, có thể có sơn nhưng không đạt tiêu chuẩn, quá mỏng dẫn tới bị oxi hoá và bong tróc nhìn rất mất thẩm mĩ. Chỉ cần mang ra hàng, đánh thật sạch đi, sơn phủ một lớp sơn kẽm thật kỹ (sơn epoxy) lên sau đó sơn màu, sơn bóng. Có mà chạy đến khi xuống lỗ còn không bong tróc được. Các chi tiết hợp kim (giảm sóc, moay ơ, gác chân, tay cầm,...của xe máy ) được gia công sơn phủ ở Việt Nam có chất lượng rất kém, dễ bong tróc cũng vì sự làm ăn gian dối của nhà sản xuất, bớt xén cái bên trong nên mới vậy:)):)):)). Mang bảo hành thì đổ tại cái này cái kia, tự sơn lại cho nhanh :T
Cụ nói chuẩn, cơ mà đúng là cái bệnh này nó cũng nhỏ nhặt quá nên cũng ít nguoi để ý
 

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,993
Động cơ
333,427 Mã lực
Có mỗi cái món tróc sơn giảm xóc mà ầm ĩ thế; để em giải thích nhé: làm quái gì có cái gọi là mạ ở đây, nó là sơn thôi ạ, sơn màu bạc. Còn tại sao nó bị tróc? Nó bị là do phần đó được làm bằng hợp kim rất dễ bị ô xi hoá dẫn tới tróc sơn. Khi gia công người ta tiết kiệm lớp sơn xử lý bề mặt, có thể có sơn nhưng không đạt tiêu chuẩn, quá mỏng dẫn tới bị oxi hoá và bong tróc nhìn rất mất thẩm mĩ. Chỉ cần mang ra hàng, đánh thật sạch đi, sơn phủ một lớp sơn kẽm thật kỹ (sơn epoxy) lên sau đó sơn màu, sơn bóng. Có mà chạy đến khi xuống lỗ còn không bong tróc được. Các chi tiết hợp kim (giảm sóc, moay ơ, gác chân, tay cầm,...của xe máy ) được gia công sơn phủ ở Việt Nam có chất lượng rất kém, dễ bong tróc cũng vì sự làm ăn gian dối của nhà sản xuất, bớt xén cái bên trong nên mới vậy:)):)):)). Mang bảo hành thì đổ tại cái này cái kia, tự sơn lại cho nhanh :T
Cụ viết chán bỏ xừ.

Các hãng đều đặt gia công từ các công ty khác. Đặt mẫu, nhận mẫu về test chán, đạt tiêu chuẩn thì nhận.

Các cty đối tác thì cũng cố làm theo tiêu chuẩn, nhưng công nhân thì có cảm xúc. Ngày ko vui anh ý quên ko vớt bọt mạ chẳng hạn, hoặc vội về không chờ đủ thời gian... lô hàng về hình thức thì ok nhưng chất lượng thì ko ổn

Thế nên mới có đợt xe bị chóng bong mạ hay bong sơn. Xe 2011 có những đợt dán nilon bóc ra là đi sơn.
 

Thăng Bái

Đi bộ
Biển số
OF-771711
Ngày cấp bằng
24/3/21
Số km
1
Động cơ
40,810 Mã lực
Tuổi
34
Thông tin thớt
Đang tải
Top