- Biển số
- OF-95142
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 8,852
- Động cơ
- 469,932 Mã lực
Páo chí giật tít thế nào chứ dự án cả tỉ đô, đang tiển khai ầm ầm làm gì có chuyện không minh bạch đâu mà phải tố
Ăn thua gì so với Metro của thành phố HCM hả cụ? Cả ba tuyến bị đội vốn gần 3 tỷ đô cơ.2 tuyến đường sắt của Hà Nội đều đội vốn kinh khủng. Tuyến Hà Đông - Cát Linh do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có tổng mức đầu tư ban đầu là 552 triệu USD, trong đó vay vốn của Trung Quốc là 419 triệu USD, vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam là 133 triệu USD. Tổng mức đầu tư sau điều chỉnh là 886 triệu USD, tăng 250 triệu USD. Và tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội do thành phố Hà Nội làm chủ đầu tư, tổng mức đầu tư ban đầu là 783 triệu euro. Tuy nhiên, dự án này cũng phải điều chỉnh vốn tăng lên 1.176 triệu euro, tăng 393 triệu euro so với giá phê duyệt ban đầu.
Vấn đề nó nằm ở chỗ ăn chia không đều thì mới lộ ra hàng đống mứt cụ ạ!Kinh nhỉ 10% của 10000 tỷ là 1000 tỷ, chia cho 10 người thì trung bình mỗi người cũng 100 tỷ...Ngon cơm...
bỏ bắn rồi cụ nhé, giờ tử hình bằng tiêm thuốc cơ mà thuốc nhập khẩu nên chưa biết khi nào vềBọn hai dân này không bắn thì hơi phí .
Thế thì lôi ra trói vào cột , búng c.him cho đến chết , tiết kiệm được khối tiền ngân sách .bỏ bắn rồi cụ nhé, giờ tử hình bằng tiêm thuốc cơ mà thuốc nhập khẩu nên chưa biết khi nào về
Thì sao ???Tháiland nó để hãng Siemens của Đức làm tuyến Metro ngon lành bây giờ nó lại ký tiếp đường tàu từ sân bay về trung tâm Bankok . Vừa rồi Siemens lại trúng thầu nhà máy điện chạy khí đốt nữa , hai ông gần nhau mà khác nhau thế . Nhớ hồi xưa khoảng năm 2000 tụi Siemens sang VN được quan chức VN hối lộ gây tai tiếng , vụ này ầm ĩ cả nước Đức .