- Biển số
- OF-131250
- Ngày cấp bằng
- 17/2/12
- Số km
- 324
- Động cơ
- 375,960 Mã lực
Cũng tại mát ga quá , cánh lái xe nhà ta nhiều khi sướng quen rồi chậm ko chịu nổi . Đi chậm mà chắc xăng có tốn tý mất thời gian 1 tý nhưng an toàn
Dồn toa không hẳn là do mát ga, đường cho chạy 100, không lẽ cụ chỉ chạy 60-70? Vấn đề là giữ khoảng cách.Cũng tại mát ga quá , cánh lái xe nhà ta nhiều khi sướng quen rồi chậm ko chịu nổi . Đi chậm mà chắc xăng có tốn tý mất thời gian 1 tý nhưng an toàn
E chạy ai xin vượt e cho vựot ngay , e đi với tốc độ tối đa mà đường cho phép .Đường cao tốc bây giờ ngày càng nhiều hơn, mà chương trình học lái xe thì chưa có bài " cách đi trên cao tốc" bởi vậy còn phải một thời gian lâu lâu nữa các vụ dồn toa mới thuyên giảm. Các cụ cố gắng học cách giữ khoảng cách theo kiểu 3s, 4s để tự giữ an toàn cho mình.
Dồn toa không hẳn là do mát ga, đường cho chạy 100, không lẽ cụ chỉ chạy 60-70? Vấn đề là giữ khoảng cách.
Những ngày bị như này đi ql cũ hóa lại hayThảo nào lúc hơn 2h chiều nay em đi từ hướng NĐ -HN thấy bên kia đường xe tắc dài tâm 10km, nhiều xe quay đầu ra đường 1 cũ.
Cai nay thi duong 5 moi nh cu ah.Đi đường này cực kỳ ức chế:102:,mấy ông đi làn xe con cứ thích đi // cùng tốc độ với mấy con xe tải nên có muốn giữ khoảng cách cũng rất khó.
Bài ghìm xe sau đó, em chia xẻ một lần rồi bị ném đá toác hết cả đầu cụ ạ.Xe nào bám *** sát quá các cụ cứ rà phanh một cái, là chú đằng sau giật mình ngay
Nhưng em thì em không thích chạy trước thằng ngu bám *** em, không thích làm đối tượng bị đâm, em cho vượt luôn
Một câu nhịn là chín câu lành cụ nhỉE chạy ai xin vượt e cho vựot ngay , e đi với tốc độ tối đa mà đường cho phép .
Cụ lành thế phải E thì chặt thằng matit đứt luônCụ chủ tinh thía, em điểm danh được có 6 xe thôi
Số 1 (dẫn đầu)
Số 2
Số 3
Số 4
Số 5
Số 6
Phía sau xe số 6 em thấy còn nhiều mảnh kính vỡ, nhưng do bị chắn bởi các xe tắc đường nên em không rõ xe số 7 như thế nào.
Video đầy đủ đây ạ, kính các cụ
[video=youtube;z0_rOyXhDro]http://www.youtube.com/watch?v=z0_rOyXhDro&feature=youtu.be[/video]
Dành cho các cụ dùng ị-bát: http://www.youtube.com/watch?v=z0_rOyXhDro&feature=youtu.be
Đường cao tốc mà các cứ bám sát mít nhau thì chuyện dồn toa là điều sớm muộn thôi. Không phải tự nhiên họ phải dựng lên mấy cái biển đo khoảng cách xe 0-50-100-200m ở bên phải lề đường.
P/s:
1. Phiền cụ chủ copy link lên page 1 giúp em để các cụ khác đỡ phải tìm kiếm mất thời gian.
2. Tham gia GT trên đường cao tốc
Buổi sáng, lúc em xuống Ninh Buồn, có mấy mấy xe có vẻ hịn, đèn bi-xenon sáng quắc. Em đã chạy 100 rồi mà đằng sau cứ nháy đèn, signal loạn lên rồi bám sát mít em đòi vượt. Nói dại, chẳng may em có tình huống gì phải phanh gấp thì cả lũ cùng mất Tết.
Buổi chiều về, gặp 2 Matiz, cứ ôm làn số 1 với tốc độ không quá 80, em signal, còi, đèn kiểu gì cũng không cho vượt.
[video=youtube;TaN0y46Gwus]http://www.youtube.com/watch?v=TaN0y46Gwus&feature=youtu.be[/video]
Buổi tối xe tải về chạy cùng họ còn lộn ruột hơn.1 thực tế trên đường cao tốc Pháp vân này là mấy anh xe hịn thì cậy xe tốt bơm rõ ác lúc nào cũng thúc mít đòi vượt, còn mấy anh xe cỏ đã chạy chậm lại còn bám làn trái dễ gây ức chế rồi còn ý thức của người tham gia giao thông nữa. Em thấy tuần nào trên tuyến đường này cũng có mấy cái vụ hôn mít kiểu thế này. Bám sát quá gặp tình huống làm sao mà xử lý kịp.