- Biển số
- OF-55706
- Ngày cấp bằng
- 23/1/10
- Số km
- 174
- Động cơ
- 450,240 Mã lực
scr chất lượng tốt hưn đóa các cụ ạ,
vote cho ý kiến bác nèthế topic này so sánh lead vs src hay so sánh với lx thế cụ , em thấy xe này các người già đi thì nhiều, chứ mấy bợn trẻ ai mà đi =.="
Bổ sung giúp cụ:Chủ đề này chắc các cụ chán nhèm rồi nhỉ, nhưng quả thật qua quá trình sử dụng thì mới biết được. Lúc chuẩn bị mua xe em cũng lăn tăn, tìm hiểu thông tin nên mua scr hay lead. Thấy nhiều người bảo như nhau, hơn nữa trong nhà lại đang dùng 2 con scr nên muốn chuyển sang lead cho mới. Đúc kết của em sau khi so sánh 3 xe trong nhà như sau:
[] Lead bền màu hơn, giữ dáng tốt hơn
[] Scr máy bền hơn, chạy êm hơn, khi đề cũng êm hơn nữa.
[] Scr chạy bốc và nhẹ nhàng hơn.
[] cốp Scr hơi to hơn so với Lead. (cái này để em đo lại chính xác sau)
3 xe đều thay dầu máy sau 1000km, thay dầu lap sau 5000km. đều nữ sử dụng, đi làm, đón con, đi chợ. xe ko bao giờ chạy quá 25km 1 ngày, đi đâu xa đều có bốn bánh.
Cụ này chắc cân nặng cũng thuộc loại khá khá nhỉcụ nhắc em mới nhớ, đúng là giảm sóc của scr ko bằng lead, nhiều lúc em leo lên nhà scr toàn chạm gầm còn lead thì chưa phát nào
Không phải tại giảm xóc đâu cụ ơi, con Lead nó thiết kế gầm cao hơn SCR một chút nên không bị chạm gầm đấy thôi. Bọn Honda VN nó cải tiến một chút mà.cụ nhắc em mới nhớ, đúng là giảm sóc của scr ko bằng lead, nhiều lúc em leo lên nhà scr toàn chạm gầm còn lead thì chưa phát nào
nhưng em đi scr 1 thời gian thấy giảm sóc cũng kém màKhông phải tại giảm xóc đâu cụ ơi, con Lead nó thiết kế gầm cao hơn SCR một chút nên không bị chạm gầm đấy thôi. Bọn Honda VN nó cải tiến một chút mà.
Sắp Chết Rồi hay thiệt,mà bh em cũng chẳng thấy mai ai mua SCR nữa nhi,đi ngoài đường toàn là LEAD ah.đầu tiên Honda VN lấy tên là SCR, nhưng do dân ta vui tính lại gọi nó theo cách dân dã là Sắp Chết Rồi, vì thế Honda VN mới đổi tên cho nó và thay đổi 1 số chi tiết cho đỡ quê và bjo thành LEAD