Post trước có cái ảnh lúc xe được dựng đứng lại thì là GLA mà cụQuyền TGĐ LGL, xe thì người bảo GLA, người bảo GLC, nhìn gầm cao vậy chắc GLC 300.
Post trước có cái ảnh lúc xe được dựng đứng lại thì là GLA mà cụQuyền TGĐ LGL, xe thì người bảo GLA, người bảo GLC, nhìn gầm cao vậy chắc GLC 300.
Thế này em lại xoay mất thoaiMời cụ 1 chén để mã hồi
Làm chân ga cao hơn chân phanh thì có khó nhầm hơn ko cụ?Nhầm chân phanh chân ga là do mấy bố thầy dạy không đến nơi đến chốn.
Chân phanh là chính, chân ga chỉ là mượn thôi.
Cứ dí tịt vào chân ga, lại chả ăn đòn.
hehe vậy là do cụ ở nơi có nhiều lợn cũng lái xe trên đường,chứ bên em chả thằng lái xe nào làm vậy ,làm vậy người khác nó nghĩ mình điên ,mà police nó thấy mình lạ vậy .thế nào nó cũng vịn lại hỏi sao mày ồn ào vậy mày có ok không !!!!!Đi làn của mình nhưng khi vượt vẫn cần xi nhan chứ, để xe làn bên biết xe mình sắp vượt mà tránh đánh lái sang làn của mình.
Em mỗi khi vượt conteno còn xi nhan đá pha còi kiếc đủ rồi mới dán dí ga, nhỡ đang vượt nó ko biết đánh lái sang làn mình thì ăn đủ.
em lái đủ kiểu ,lúc 1 tay lúc 2 tay mỏi kiểu này đổi kiểu khac 1=2=3=5=69=11=12 đều có cảEm chịu, ko cầm 2 tay được trừ khi chạy đường đèo bắt lái liên tọi. Còn toàn dùng tay trái. Mà thầy dạy lái xe cũng muôn hình vạn trạng. Em toàn cầm 8h.
Cụ cẩn thận thế là tốt, nhưng Luật quy định tín hiệu xi nhan khi chuyển làn, chuyển hướng thôi ạ; vượt thì phải dùng còi hoặc đèn báo - nhưng đấy là đường hỗn hợp.Đi làn của mình nhưng khi vượt vẫn cần xi nhan chứ, để xe làn bên biết xe mình sắp vượt mà tránh đánh lái sang làn của mình.
Em mỗi khi vượt conteno còn xi nhan đá pha còi kiếc đủ rồi mới dán dí ga, nhỡ đang vượt nó ko biết đánh lái sang làn mình thì ăn đủ.
Nguyên lý là chân phanh phải cao hơn chân ga, cụ ah. Làm sao cho đạp lút phanh mà vẫn không dí tới chân ga. Chẳng may lúc đạp phanh cấp tốc mà nửa chân vẫn chèn vào ga thì toi.Làm chân ga cao hơn chân phanh thì có khó nhầm hơn ko cụ?