- Biển số
- OF-302158
- Ngày cấp bằng
- 18/12/13
- Số km
- 107
- Động cơ
- 307,070 Mã lực
Chưa có xe ngồi hóng. Hihi. Vậy cũng ăn khá nhiều xăng phải ko các cụ
Lac chạy đường trường thì ngon chứ trong phố hơi bị đuối cụ ạKính các cụ ạ, em biết thớt kiểu này cũng đã có kha khá nhưng thực lòng em mới mua xe nên cũng còn nhiều bỡ ngỡ và xe 2011 nó chắc cũng khác 2010 tí :-|, nên em lại xin phiền các cụ tý ạ.
Em mới lấy CDX được hơn tháng đã chạy được 2000km, em đã thay dầu magnetic 10w40 lúc 1500km, em đi ở HN không tắc đường, chỉ đi chậm tầm trung bình 20kmh thì sau khi đo đếm 300km hết đúng 14.2l/100km. Em đổ đầy rồi đi 300km lại đổ đầy cùng 1 trạm xăng cùng 1 bơm ạ.
Con số 14.2l/100km không tắc đường thì cao quá các cụ nhỉ hic hic. Em đi cũng tập điềm đạm không cho vòng quay lên quá 2000rpm và cũng chớm nhả ga để nó nhảy số, đi đường nguyễn trãi vẫn nhảy được lên số 5 ở 1200rpm
Cùng 300km, em chạy Vinh-HN thì hết 7,5l/100km có vẻ hợp lý, nhưng chạy phố em oải quá
Các cụ phán dùm em xem có vấn đề gì không với ạ, em cũng nghe nhiều cụ nói đi trên 1 vạn sẽ khác nhưng từ giờ đến 1 vạn thì lâu quá, xót ruột quá ạ
16l thì kinh qua cụ ơie mới lấy cruze 2014 đc 3 ngày, đi đc 200km, xe nó báo trung bình 16l/100km các bác a mà e đi thì để ý đạp ga, vòng tua ko quá 2000
chắc cụ nhầm, 4 số đi thì còn tốn xăng hơn nhiều, vì vòng tua máy cao hơn mới nhảy số được, đi mà tăc đường thì e đố cụ lên nổi số 2 chứ đưng nói số 3CDX do xe nặng chấm nhỏ. Và số 6 cấp nên đi phố sẽ tốn xăng. Em nghĩ nếu là số 4 cấp và là 1.8 thì
em nó chắc đỡ phàm phu tục tử hơn ợ
cần gì phải tính cụ ơi, người ta đã tính là chạy trong điều kiện tiêu chuẩn thì tốc độ từ 70-80 là tối ưu nhất rồi. chạy lên cỡ 100 là tốn hơn nhiều rĐây là xe em, vừa test hôm qua:
E chạy tốc độ trung bình 60km/h, có đoạn chạy 80, có đoạn chạy 100, chủ yếu chạy bằng cruise control, tính ra là 6.7l/100km.
E nhận thấy ở tốc độ 100, vòng tua toàn trên 2000, tốn xăng rõ rệt so với tốc độ 80, vòng tua dưới 2000. Nên e chưa test nhưng có thể khẳng định là nếu e chạy ổn định tốc độ 60 - 80 thì xe còn tiết kiệm xăng hơn nữa.
Đường phố thì xác định 12l hơn 1 tý là bình thường.
các bác đi nhanh tốn là phải,giống như các bac đạp xe đạp thôi,chạy nhanh thì các bác thở dốc hết hơi ,chạy chậm thảnh thơi thì súc các bác bền và cười phe phé.CHẠY TRÊN 100 XE HỐC NHIỀU LÀ PẢI RỒI.xe chạy ổn định và đi 60-80 là đpẹ và an toàn nhất ạ,và chạy đều chân ga là ok tầm dưới 2000 vòng.xe em I10 II chạy tiết kiệm vãi ạcần gì phải tính cụ ơi, người ta đã tính là chạy trong điều kiện tiêu chuẩn thì tốc độ từ 70-80 là tối ưu nhất rồi. chạy lên cỡ 100 là tốn hơn nhiều r
CDX e chạy đâu có ăn xăng.Xe ăn xăng nhưng vs tầm tiền như thế bác chẳng mua dc e nào hơn cdx cả
Hôm nay e có việc đi đường trường. E test tiếp quả đồng hồ thi đấu cho các cụ xem. Đảm bảo 6l/100km.xe cụ Orijeans đi thế là quá chuẩn ạ. e đi cũng tầm như thế.)
Cụ xem e đi có tốn xăng k nhá.Em đọc báo thấy dòng cdx này tốn xăng dã man nên dù cực kết cũng chỉ dám mua SE đi thôi.