đường gom có đoạn cho đi 2 chiều, có đoạn chỉ 1 chiều thôi cụ nhéLâu rồi em không đi xe máy nên không để ý. Chứ ngày trước, em thấy đường gom không cấm xe máy chạy 2 chiều đâu. Cụ cẩn thận không vừa trách nhầm, vừa đâm nhầm vào người ta đấy.
đường gom có đoạn cho đi 2 chiều, có đoạn chỉ 1 chiều thôi cụ nhéLâu rồi em không đi xe máy nên không để ý. Chứ ngày trước, em thấy đường gom không cấm xe máy chạy 2 chiều đâu. Cụ cẩn thận không vừa trách nhầm, vừa đâm nhầm vào người ta đấy.
chỗ nào cho đi 2 chiều cụ nhỉ? em thỉnh thoảng mới đi nên ko nắm rõ.đường gom có đoạn cho đi 2 chiều, có đoạn chỉ 1 chiều thôi cụ nhé
Nó chết thì là hết nhưng những người còn sống bị liên quan mới khổ sở theo Kuu ơiThế thì mất thì giờ chiếu cho chúng nó xem.
Cứ như dưới cho gọn nhẹ Trang ạh
Xanh đỏ mệt hơn trắng đấy cụ ạ.Giả sử có một vụ xe biển xanh đỏ, hoặc hơn nữa là có còi ủ, táng chết mấy thằng chạy xe máy vào đường cấm thì liệu có dám nói hai bên hoà giải không?
Khổ thân ô tô bị vạ lây...
Mong cho những cái thằng đi xe máy vào cao tốc (cấm xe máy) hoặc những thằng lái xe ô tô đi ngược chiều trên đường cao tốc tự đâm vào phân cách, gốc cây...chết bớt đi cho nhẹ nợ xã hội
Thế vẫn chưa hiệu quả bác ạ.Thế thì mất thì giờ chiếu cho chúng nó xem.
Cứ như dưới cho gọn nhẹ Trang ạh
Cụ dự năm 2050 người ngay có hết được kiếp nạn này không ạ?Nguời ngay khỏi chịu những điều oan gia ?
Ngược chiều - nó húc mình mà
Vẫn giam xe , vẫn điều tra cái gì ?
Em chào cụ Ụy đái ..mà văn này chắc phải Tạ đái ..- Xe máy sai ko có nghĩa là anh được đâm chết người ta. Anh ko làm chủ tốc độ, thiếu quan sát, đó là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn chết người, lỗi của anh đến đâu chúng tôi cần điều tra làm rõ.
- Xe anh giờ cần tạm giữ để khám nghiệm phương tiện, khám nghiệm hiện trường.
- Giờ anh cứ hỏi thăm rồi phụ giúp gđ người ta làm ma chay xong xuôi đi, gđ họ ko khiếu kiện là cơ sở tốt cho anh sau này.
Khoảng 1 tháng sau:
- Cơ quan nhiều việc bận lắm anh cứ về đi.
- VKS họ đang nghiên cứu, tôi đi lại nhiều lần rồi cũng là giúp anh cho nhanh mà đã trôi đâu.
- Anh cũng có một phần lỗi là thiếu quan sát, sếp chỉ đạo làm kỹ nên anh cứ yên tâm ko vội đc.
- Anh chưa thoả thuận xong sau này họ kiện cáo mệt lắm, cứ xong xuôi đi thì đưa nhau quay lại đây.
- Mấy đêm tôi thức làm hs cho anh: sơ đồ hiện trường, khám nghiệm phương tiện, tìm người làm chứng... việc tôi cả núi mà vẫn ưu tiên làm vụ của anh đấy, hs nó có đơn giản như các anh nghĩ đâu.
Blo...bla...
Các cụ xưa bảo rồi: khôn ngoan đến cửa quan mới biết!
Cũng khó đấy. Nếu ko có cam thì phải chứng minh được không phải là cụ cố tình lùi vào người ta. Hôm nay trên group OF chả có clip thằng đi xe đạp lượn lung tung tại ngã tư rồi lao vào đầu ô tô. Ko có clip thì khó ai mà tưởng tượng ra tình huống đó được.Mấy năm trước Em đang đi trên đường, bị trẻ trâu húc mít mà còn bị CA quận Long Biên giữ xe 10 ngày, nộp hơn triệu gửi xe
Xe húc là xe ăn cắp, thằng đâm trốn ngay sau đó
Xe em chỉ đc thả khi CALB tìm đc chủ xe máy là cháu SV học trường NN, nếu 10 ngày ko tìm đc mà 30 ngày em cũng phải chịu
Thật sự ko thể hiểu cách xử lý của các Ngài trong lực lượng CSGT nó ra làm sao.
Ông nào Tô đậm và phóng to hộ tôi những dòng này cái, Để tôi in thành sách đưa vào giáo án cho anh em áo vàng học tập làm theo những lời Ông lão đánh cá dạy- Xe máy sai ko có nghĩa là anh được đâm chết người ta. Anh ko làm chủ tốc độ, thiếu quan sát, đó là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn chết người, lỗi của anh đến đâu chúng tôi cần điều tra làm rõ.
- Xe anh giờ cần tạm giữ để khám nghiệm phương tiện, khám nghiệm hiện trường.
- Giờ anh cứ hỏi thăm rồi phụ giúp gđ người ta làm ma chay xong xuôi đi, gđ họ ko khiếu kiện là cơ sở tốt cho anh sau này.
Khoảng 1 tháng sau:
- Cơ quan nhiều việc bận lắm anh cứ về đi.
- VKS họ đang nghiên cứu, tôi đi lại nhiều lần rồi cũng là giúp anh cho nhanh mà đã trôi đâu.
- Anh cũng có một phần lỗi là thiếu quan sát, sếp chỉ đạo làm kỹ nên anh cứ yên tâm ko vội đc.
- Anh chưa thoả thuận xong sau này họ kiện cáo mệt lắm, cứ xong xuôi đi thì đưa nhau quay lại đây.
- Mấy đêm tôi thức làm hs cho anh: sơ đồ hiện trường, khám nghiệm phương tiện, tìm người làm chứng... việc tôi cả núi mà vẫn ưu tiên làm vụ của anh đấy, hs nó có đơn giản như các anh nghĩ đâu.
Blo...bla...
Các cụ xưa bảo rồi: khôn ngoan đến cửa quan mới biết!
Em bị nó húc ngay trước Vinhome Riverside, có cam của họ và đội bảo vệ làm chứng đấy cụCũng khó đấy. Nếu ko có cam thì phải chứng minh được không phải là cụ cố tình lùi vào người ta. Hôm nay trên group OF chả có clip thằng đi xe đạp lượn lung tung tại ngã tư rồi lao vào đầu ô tô. Ko có clip thì khó ai mà tưởng tượng ra tình huống đó được.
mất rồi thì bảo hiểm của bên xe máy đền thay, đó mới là luật chuẩnNếu thế thì nghĩ nó chán cụ nhỉ
Nếu người xe máy ko may mất thì thôi, chứ nếu còn sống thì em nghĩ cứ theo luật là người lái xe máy phải đền cho ô tô, khi đó luật giao thông mới gọi là luật, luật j mà cứ như luật rừng
Thế nên Kuu mí nói sự lựa chọn tối ưu cho chúng nó là dải phân cách, cột điện...Nó chết thì là hết nhưng những người còn sống bị liên quan mới khổ sở theo Kuu ơi
2 trong 1 à . Phương án của Cụ gọn gàng và tối ưu quá....Thế vẫn chưa hiệu quả bác ạ.
Hiệu quả nhất là:
"Mong cho những cái thằng đi xe máy vào cao tốc (cấm xe máy) hoặc những thằng lái xe ô tô đi ngược chiều trên đường cao tốc tự đâm vào nhau chết bớt đi cho nhẹ nợ xã hội ", bác Kuu ạ.
E thì mong là bị phạt lỗi thì bắt phải ngồi xem các hình ảnh vụ tai nạn, tầm 1-4h tùy mức phạt, cho thấm.
Cái vụ chiếu phim cho coi, ám ảnh phết đấy bác ạ.Thế thì mất thì giờ chiếu cho chúng nó xem.
Cứ như dưới cho gọn nhẹ Trang ạh