[ATGT] Lại một vụ tai nạn trên đường giải phóng

conghang_2000

Xe máy
Biển số
OF-123222
Ngày cấp bằng
6/12/11
Số km
63
Động cơ
380,920 Mã lực
Em cũng nghĩ như cụ. Đi sai, lấn làn, ko tập trung rồi kêu ỏm tỏm. \
Kiểu này chắc đến ngã 3, nhìn thấy dãy phố trước mặt, lại lầm bẩm chửi, sao cả dãy nhà trước mặt đứng ng.u thế, lù lù trước mặt làm tớ éo đi thẳng được, phải rẽ.
Sở GTVT gỡ hết dải phân cách cứng rồi cụ nhé. Nếu làm đúng thì sao lại phải dỡ đi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng nghĩ như cụ. Đi sai, lấn làn, ko tập trung rồi kêu ỏm tỏm. \
Kiểu này chắc đến ngã 3, nhìn thấy dãy phố trước mặt, lại lầm bẩm chửi, sao cả dãy nhà trước mặt đứng ng.u thế, lù lù trước mặt làm tớ éo đi thẳng được, phải rẽ.
Giao thông cả nước chỉ có mỗi HN làm như vậy, chưa nói việc người HN nhiều người chưa quen mà các xe ngoại tỉnh đương nhiên là không thể quen và không quen thì dễ tai nạn thôi. Thật với các cụ là hồi mới triển khai, sáng nào em cũng gặp dấu vết tai nạn, nhất là những hôm mưa gió thì nhiều lắm, xót cả ruột. Ngay từ đầu nhiều cụ đã phản đối (trong đó có em), rồi các vị có trách nhiệm cũng dần nhận ra và dỡ bỏ từ từ (vì sợ làm một phát thì có khác nào tự vả vào mặt mình). Giờ bỏ hẳn là đúng, muốn các xe đi đúng làn cứ bố trí xxx chặn bắt là dân tự nghe thôi. Muốn làm dải phân cách là phải làm một vệt dài, chứ đoạn có đoạn ko thì có khác nào bẫy ? Các cụ có để ý các biển 1 chiều bình thường cứ bền trơ trơ, trong khi mấy cái cột phân làn này thì suốt ngày phải thay, cột nào cũng thương tích đầy mình, mà từ đó suy ra thương vong rồi hư hỏng xe cũng phải tương ứng. Thay 1 cái cột cứ cho là nhà nước tốn khoảng 500k, nhưng em dự 2b, 4b phải sửa, người phải đi viện thì hàng triệu, thậm chí không tính được. Thiệt hại đó thuộc về người dân.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
792
Động cơ
282,914 Mã lực
Giao thông cả nước chỉ có mỗi HN làm như vậy, chưa nói việc người HN nhiều người chưa quen mà các xe ngoại tỉnh đương nhiên là không thể quen và không quen thì dễ tai nạn thôi. Thật với các cụ là hồi mới triển khai, sáng nào em cũng gặp dấu vết tai nạn, nhất là những hôm mưa gió thì nhiều lắm, xót cả ruột. Ngay từ đầu nhiều cụ đã phản đối (trong đó có em), rồi các vị có trách nhiệm cũng dần nhận ra và dỡ bỏ từ từ (vì sợ làm một phát thì có khác nào tự vả vào mặt mình). Giờ bỏ hẳn là đúng, muốn các xe đi đúng làn cứ bố trí xxx chặn bắt là dân tự nghe thôi. Muốn làm dải phân cách là phải làm một vệt dài, chứ đoạn có đoạn ko thì có khác nào bẫy ? Các cụ có để ý các biển 1 chiều bình thường cứ bền trơ trơ, trong khi mấy cái cột phân làn này thì suốt ngày phải thay, cột nào cũng thương tích đầy mình, mà từ đó suy ra thương vong rồi hư hỏng xe cũng phải tương ứng. Thay 1 cái cột cứ cho là nhà nước tốn khoảng 500k, nhưng em dự 2b, 4b phải sửa, người phải đi viện thì hàng triệu, thậm chí không tính được. Thiệt hại đó thuộc về người dân.
Em đồng ý với cụ, em đặc biệt dị ứng với thể loại cái gì cũng đổ tại ý thức người dân. Muốn người dân có ý thức thì cái bọn ăn lương làm "đầy tớ" thực hiện cho nghiêm vào, lâu dần tự khắc thành ý thức, chứ chúng nó toàn buông lỏng, hễ sai phạm thì đổ tại ý thức người dân, rồi nó đứng ra can thiệp 1 tí để có trật tự thì như là đang làm ban ơn cho người khác. E nhớ Seagame 2003 giao thông đông thế nhưng huy động nhiều lực lượng, xử lý nghiêm là ổn hết, lúc đấy em đã nghĩ nếu cứ duy trì thế này 5-10 năm thì sẽ thành ý thức hết.
 

tangoctuan

Xe hơi
Biển số
OF-29261
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
149
Động cơ
484,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đặt để phân luồng thì cũng hợp ý thôi nhưng phải có biện pháp báo hiệu cho người tham gia giao thông biết, nếu không khác gì một chướng ngại vật.
 

bichngoc91

Xe hơi
Biển số
OF-303446
Ngày cấp bằng
31/12/13
Số km
128
Động cơ
305,970 Mã lực
mấy lần e đi cũng suýt đam vì bị xe đằng trước đi khuất
 

Tapero

Xe đạp
Biển số
OF-345758
Ngày cấp bằng
7/12/14
Số km
24
Động cơ
270,930 Mã lực
Giọng hát trong audio của clip ngọt phết cụ thớt ạh :)
 

xeđạp

Xe buýt
Biển số
OF-20378
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
864
Động cơ
507,480 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè
'sáng kiến' có một không hai, vô tiền khoáng hậu này vì nó đã và đang làm hại nhiều người quá, mà cái lợi thì chưa thấy đâu.
nếu ko phân cách mềm- cứng... thì với ý thức của người tham gia giao thông xứ mình sẽ xẩy ra tình trạng nhiều tuyến 2 chiều thành 1 chiều và gây kẹt, hỗn loạn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nếu ko phân cách mềm- cứng... thì với ý thức của người tham gia giao thông xứ mình sẽ xẩy ra tình trạng nhiều tuyến 2 chiều thành 1 chiều và gây kẹt, hỗn loạn.
Em ko hiểu cụ nói gì. Cái rào phân cách cứng giữa 2b và 4b đó đã được dỡ bỏ, nào có thấy giao thông kẹt cứng đâu ? Tình hình giao thông vẫn vậy, chỉ có điều ko phải lo ai đâm vào dải phân cách nữa.
Tuy nhiên vẫn còn khúc cuối cùng ở trước bến xe Giáp bát, chắc rồi cũng bỏ thôi, hoặc các vị ấy để lại để giảm thiểu vấn nạn xe khách bắt khách.
 

gasokhanh

Xe hơi
Biển số
OF-121446
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
107
Động cơ
382,880 Mã lực
Em thấy cái trò phân làn là ngớ ngẩn nhất.
 

bongpro

Xe hơi
Biển số
OF-26695
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
178
Động cơ
488,980 Mã lực
Bỏ đi giờ đi cũng ghê ghê các cụ à. Xe máy mấy hôm nay nhao ra ngoài nhiều lắm. Thỉnh thoảng có bác còn tạt một phÁt từ trong ra ấy chứ.
 

dungthuycao

Xe tải
Biển số
OF-114934
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
272
Động cơ
389,398 Mã lực
Bọn tiêu tiền của dân thì lúc nào chả tìm các moi móc
 

nhn_otf

Xe hơi
Biển số
OF-353181
Ngày cấp bằng
1/2/15
Số km
126
Động cơ
266,330 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Công nhận là ngớ ngẩn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top