[Camera] Lại một con nhợn nhập làn cao tốc

gau kute

Đi bộ
Biển số
OF-483274
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
7
Động cơ
194,170 Mã lực
Tuổi
31
gặp trường hợp này ai cũng phát điên bác ạ
 

escape2012

Xe buýt
Biển số
OF-484612
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
530
Động cơ
199,242 Mã lực
Tuổi
44
Kinh nghiệm nhập làn kém. Khi nhập làn thì phải dồn số, đạp ga to để gia tốc tối đa, đạt tốc độ trung bình của làn trong thời gian ngắn nhất.
 

Fuku

Xe hơi
Biển số
OF-328620
Ngày cấp bằng
25/7/14
Số km
145
Động cơ
285,575 Mã lực
May mà cụ chủ nhanh tay nhanh mắt =D>
 

Chú Đắc

Xe máy
Biển số
OF-488318
Ngày cấp bằng
12/2/17
Số km
74
Động cơ
191,540 Mã lực
Tuổi
28
điếc ko sợ tải :)) ông xe con chắc mua bằng rồi :))
 

Thang3606

Xe tăng
Biển số
OF-81172
Ngày cấp bằng
26/12/10
Số km
1,011
Động cơ
424,996 Mã lực
Cháu chạy xe tải 30t đầy hàng mà gặp quả này. không hiểu đầu nó có gì.
Em cũng bị một con nhợn chạy matis nhập làn kiểu như vậy ở Cao tốc HN-HP, lúc đó còn đang 120km/h, mịa nó may ko sao
 

Chaukga

Xe container
Biển số
OF-1616
Ngày cấp bằng
31/8/06
Số km
5,864
Động cơ
1,658,627 Mã lực
Chú ỉn kia đi sai và nguy hiểm là rõ, nhiều cụ nói rồi em k bàn
Nhưng cách đi của cụ chủ cũng k ổn và khá phổ biến, đó là kiểu k bao giờ chịu nhường để đi sau, kiểu gì cũng phải nhoi lên. 2 xe nhập làn có thể quan sát từ rất xa, nó cũng xinnhan xin đường. Là em thì em giảm tốc từ xa ước lượng khoảng cách để đi sau nó và k đổi làn đường thay vì vẫn phóng băng băng để rồi 3 xe díu vào nhau đè nhau giành đường và bật hết làm nọ sang làn kia, vẫn biết xe tải chở nặng cần trớn (quán tính) nhưng k có nghĩa là lúc nào cũng phải dí ga, an toàn là trên hết. May 2 làn bên trái k có xe. Nhưng với kiểu đi này thì còn phải đánh lái và phanh gấp.

Thứ nhất em k biết đi xe máy, toàn đi xe đạp =))
Thứ 2 làng em k có đường dựa chứ nói gì cao tốc =))
Thứ 3: cái nguyên tắc cao tốc không giảm tốc độ như cụ nói là nguyên tắc riêng của cụ và là nguyên tắc chết người chứ chả đùa, đường làng hay cao tốc, thậm chí đường tốc độ tự do (VN chưa có) thì điều chỉnh tốc độ phù hợp là điều cốt lõi để chiếc xe trườn đi cách êm ái và an toàn, người ta gọi là đi dùng ga mà hạn chế dùng phanh là ở chỗ đó. Cái kiểu chân lúc nào cũng dính chặt bàn đạp ga để đưa xe vào những tình huống khó xử như của cụ dân lái xe chuyên nghiệp gọi là đi tối.
Thứ nhất cụ có phải là lái xe không? Thứ 2, cụ hiểu thế nào là đg cao tốc, thế nào là đg ưu tiên, thế nào là nhập làn? Cụ đi trên cao tốc 80km cụ phải giảm về 30km khi thấy xe nhập làn sao? Về nguyên tắc em không cần giảm tốc độ, không cần nhường làn, đằng này em đã chủ động nhường làn từ xa rồi dù em đang chạy làn trong. Cách hiểu của cụ em nghĩ cụ chưa chạy cao tốc đc đâu.
Cụ chủ cứ để cho cụ trên nhập làn êm ái theo kiểu của cụ ấy, bây giờ va chạm sẽ xử theo luật nên hậu quả tự lĩnh nếu ai gây ra thôi mà.
 

axnzius

Xe máy
Biển số
OF-32658
Ngày cấp bằng
31/3/09
Số km
95
Động cơ
479,270 Mã lực
Kiểu "Mình thích mình làm đấy"
 

vephiadong

Xe điện
Biển số
OF-377399
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,083
Động cơ
266,838 Mã lực
Chuyển liên tiếp 2 làn, đáng phạt nguội
 

vephiadong

Xe điện
Biển số
OF-377399
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
2,083
Động cơ
266,838 Mã lực
Hai xe từ đường nhánh vào đã không tăng tốc đủ để đạt đồng tốc khi nhập làn cao tốc, riêng xe chạy sau không giữ khoảng cách
 

tindt

Xe tăng
Biển số
OF-413147
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
1,312
Động cơ
235,985 Mã lực
Tuổi
57
Nơi ở
Gia Lâm
Ở Việt Nam mình đôi khi ko phải đúng đã là an toàn
 

z0z0z0

Xe điện
Biển số
OF-84906
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
2,866
Động cơ
428,439 Mã lực
Chú ỉn kia đi sai và nguy hiểm là rõ, nhiều cụ nói rồi em k bàn
Nhưng cách đi của cụ chủ cũng k ổn và khá phổ biến, đó là kiểu k bao giờ chịu nhường để đi sau, kiểu gì cũng phải nhoi lên. 2 xe nhập làn có thể quan sát từ rất xa, nó cũng xinnhan xin đường. Là em thì em giảm tốc từ xa ước lượng khoảng cách để đi sau nó và k đổi làn đường thay vì vẫn phóng băng băng để rồi 3 xe díu vào nhau đè nhau giành đường và bật hết làm nọ sang làn kia, vẫn biết xe tải chở nặng cần trớn (quán tính) nhưng k có nghĩa là lúc nào cũng phải dí ga, an toàn là trên hết. May 2 làn bên trái k có xe. Nhưng với kiểu đi này thì còn phải đánh lái và phanh gấp.
Tưởng cụ lượn ở of nhiều cụ phải còm khác chứ cụ còm dư này em thấy cũng thường thôi :D
Lúc nhập làn cao tốc bao giờ cũng có 1 đoạn đường ven tăng tốc rồi mơdi nhạp làn mà em để ý thấy chả cụ nào sử dụng, cứ vào cao tốc là nhập làn luôn ở vận tốc 6-70km, trong khi trong làn toàn xe chạy 100, như vậy tai nạn sao tránh đc
Chắc các cụ ý nghĩ người ta làm cái đoạn tăng tốc nhập làn và tách làn giảm tốc để cho vui thôi cụ ợ
 
Chỉnh sửa cuối:

CLICK 400FI

Xe tải
Biển số
OF-334349
Ngày cấp bằng
11/9/14
Số km
294
Động cơ
282,180 Mã lực
đi kiểu đã xin là sang thôi
 

dragong

Xe hơi
Biển số
OF-429558
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
107
Động cơ
216,270 Mã lực
xem mà ức chế thay cụ..
 

sonvg

Xe điện
Biển số
OF-197008
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
2,293
Động cơ
449,973 Mã lực
E ghét nhất cái thể loại cướp đường dư lày,cứ bật đèn xin đường rồi ép người phía sau phải nhường. Đã gọi là xin thì phải xem người ta có đồng ý cho ko,loại này chỉ báo cho phía sau biết là có xin đường rồi thản nhiên lao ra,như vậy thì đúng là CƯỚP ĐƯỜNG!
Không phải xin đường cụ nhé :), đấy là đèn tín hiệu :))
 

maxspeed1

Xe tải
Biển số
OF-430888
Ngày cấp bằng
18/6/16
Số km
221
Động cơ
216,910 Mã lực
Tuổi
37
Đi đứng quá láo...hay là nó cậy xe bé đè xe to bác chủ Thớt nhở??? Hihi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top