gặp trường hợp này ai cũng phát điên bác ạ
Em cũng bị một con nhợn chạy matis nhập làn kiểu như vậy ở Cao tốc HN-HP, lúc đó còn đang 120km/h, mịa nó may ko saoCháu chạy xe tải 30t đầy hàng mà gặp quả này. không hiểu đầu nó có gì.
Cho nó mất ăn tết thì cụ thớt cũng cạp đất mà ăn à. Đi đường mà cay cú thì ở nhà cưỡi thú nhún với mấy cháu nhỏ cho lành cụ nhéSao ko cho nó mất ăn tết luôn
Chú ỉn kia đi sai và nguy hiểm là rõ, nhiều cụ nói rồi em k bàn
Nhưng cách đi của cụ chủ cũng k ổn và khá phổ biến, đó là kiểu k bao giờ chịu nhường để đi sau, kiểu gì cũng phải nhoi lên. 2 xe nhập làn có thể quan sát từ rất xa, nó cũng xinnhan xin đường. Là em thì em giảm tốc từ xa ước lượng khoảng cách để đi sau nó và k đổi làn đường thay vì vẫn phóng băng băng để rồi 3 xe díu vào nhau đè nhau giành đường và bật hết làm nọ sang làn kia, vẫn biết xe tải chở nặng cần trớn (quán tính) nhưng k có nghĩa là lúc nào cũng phải dí ga, an toàn là trên hết. May 2 làn bên trái k có xe. Nhưng với kiểu đi này thì còn phải đánh lái và phanh gấp.
Thứ nhất em k biết đi xe máy, toàn đi xe đạp
Thứ 2 làng em k có đường dựa chứ nói gì cao tốc
Thứ 3: cái nguyên tắc cao tốc không giảm tốc độ như cụ nói là nguyên tắc riêng của cụ và là nguyên tắc chết người chứ chả đùa, đường làng hay cao tốc, thậm chí đường tốc độ tự do (VN chưa có) thì điều chỉnh tốc độ phù hợp là điều cốt lõi để chiếc xe trườn đi cách êm ái và an toàn, người ta gọi là đi dùng ga mà hạn chế dùng phanh là ở chỗ đó. Cái kiểu chân lúc nào cũng dính chặt bàn đạp ga để đưa xe vào những tình huống khó xử như của cụ dân lái xe chuyên nghiệp gọi là đi tối.
Cụ chủ cứ để cho cụ trên nhập làn êm ái theo kiểu của cụ ấy, bây giờ va chạm sẽ xử theo luật nên hậu quả tự lĩnh nếu ai gây ra thôi mà.Thứ nhất cụ có phải là lái xe không? Thứ 2, cụ hiểu thế nào là đg cao tốc, thế nào là đg ưu tiên, thế nào là nhập làn? Cụ đi trên cao tốc 80km cụ phải giảm về 30km khi thấy xe nhập làn sao? Về nguyên tắc em không cần giảm tốc độ, không cần nhường làn, đằng này em đã chủ động nhường làn từ xa rồi dù em đang chạy làn trong. Cách hiểu của cụ em nghĩ cụ chưa chạy cao tốc đc đâu.
Bọn nay đầu chỉ để mọc tóc thôi cụ chủ ợ, bằng mua ý mà, chạy ngu thế này thì có ngày ...Cháu chạy xe tải 30t đầy hàng mà gặp quả này. không hiểu đầu nó có gì.
Tưởng cụ lượn ở of nhiều cụ phải còm khác chứ cụ còm dư này em thấy cũng thường thôiChú ỉn kia đi sai và nguy hiểm là rõ, nhiều cụ nói rồi em k bàn
Nhưng cách đi của cụ chủ cũng k ổn và khá phổ biến, đó là kiểu k bao giờ chịu nhường để đi sau, kiểu gì cũng phải nhoi lên. 2 xe nhập làn có thể quan sát từ rất xa, nó cũng xinnhan xin đường. Là em thì em giảm tốc từ xa ước lượng khoảng cách để đi sau nó và k đổi làn đường thay vì vẫn phóng băng băng để rồi 3 xe díu vào nhau đè nhau giành đường và bật hết làm nọ sang làn kia, vẫn biết xe tải chở nặng cần trớn (quán tính) nhưng k có nghĩa là lúc nào cũng phải dí ga, an toàn là trên hết. May 2 làn bên trái k có xe. Nhưng với kiểu đi này thì còn phải đánh lái và phanh gấp.
Chắc các cụ ý nghĩ người ta làm cái đoạn tăng tốc nhập làn và tách làn giảm tốc để cho vui thôi cụ ợLúc nhập làn cao tốc bao giờ cũng có 1 đoạn đường ven tăng tốc rồi mơdi nhạp làn mà em để ý thấy chả cụ nào sử dụng, cứ vào cao tốc là nhập làn luôn ở vận tốc 6-70km, trong khi trong làn toàn xe chạy 100, như vậy tai nạn sao tránh đc
Không phải xin đường cụ nhé , đấy là đèn tín hiệuE ghét nhất cái thể loại cướp đường dư lày,cứ bật đèn xin đường rồi ép người phía sau phải nhường. Đã gọi là xin thì phải xem người ta có đồng ý cho ko,loại này chỉ báo cho phía sau biết là có xin đường rồi thản nhiên lao ra,như vậy thì đúng là CƯỚP ĐƯỜNG!