Chốt bây h ko đủ nộp nhiều chỗ làm bậy quá. Ngành xxx đã vậy mà ngành gt chỗ ban gì mà có Hùng robot họ khuất cũ chẳng để ý là mấy.
Trời! Trên xe là ông cụ! Vì lúc đó e chưa vào diễn dàn. E đọc nhiều chia sẻ của các Bác, khôn ra thêm tý.Lần sau cụ nhớ dặn thêm câu: chú nhớ xe anh, lần sau đừng thế mất thời gian lắm. A đi còn nhiều.
E 30G. E lái mới! Có hiểu chút luật, biển hiệu. Nhưng từ lúc bị pạt e vào diễn đàn mới ngộ ra nhiều điều.Hài nhỉ, mấy xe đi giống cụ chủ mà nó lại vợt cụ vào. Số cụ nhọ ghê Hay xe cụ biển tỉnh. E thỉnh thoảng cũng đi đoạn này, mong nó vợt để xả mồm mà chưa dính. Gì chứ xả mồm thì e ko sợ tốn time. Coi như tốn chút time mà đỡ mất tiền giải trí thứ khác
Chak bác dừng xe e!)))). Thanks Ad đã lập ra OF. Rất hữu ích! Tiếc e vào hơn muộn!vào đọc lại thấy hữu ich
E sẽ trích lại cam để xem! Nhưng e vẫn đảm bảo là đi sát làn rẽ trái.Em rất hay đi đường 5 qua mấy chỗ ngã tư này ngày độ 4 lần đi về
Em thì có ý kiến thế này ạ: Em nghĩ XXX chưa chắc đã sai ạ, vì gần đến ngã tư, là có làn nhỏ chỉ 1 làn xe chạy vừa cho xe con đi thẳng cụ ạ. Làn này nằm giữa làn xe tải và xe rẽ trái, ngăn với làn xe rẽ trái bằng vạch liền trắng. Là cái làn mà mấy xe con bên trái cụ đang đi để đi thẳng đấy cụ ạ.
Em nghi cụ hiểu luật, nói rõ ràng và cứng thì XXX có thể họ chịu, chứ em nghĩ XXX không gọi bừa đâu cụ.
Chỗ này bắt cả xe máy nhiều lắmSáng nay em đi bảo dưỡng v2 ở Nissan Long biên, em chạy từ hướng cầu Thanh trì theo đường 5 tới ngã 4 Sài đồng. Cách ngã tư tầm hơn 50m thì làn sát trái có mũi tên chỉ rẽ trái. Em đánh sang làn giữa (xe tải) và nghĩ khả năng dính xxx ở đây. Y như rằng, vừa qua ngã tư là có 1 xxx trẻ ra chỉ gậy rất hùng dũng. Em tạt vào ngay cổng Nissan LB và xuống. Sau màn chào hỏi, xxx trẻ nói: anh đi sai làn, chỗ đó là làn xe tải. Em bảo, từ lúc tôi rẽ vào làn xe tải là bên làn trái có mũi tên rẽ trái, vậy tôi đi thẳng thế nào ? xxx trẻ, nhưng anh đi sai làn, em: giờ anh lên xe, tôi chở quay lại và anh bảo tôi cách đi thẳng nhé. xxx trẻ đuối lý đưa em ra gặp xxx già. Trông tay xxx già này mặt tối mù. Quả thật lý luận chẳng có gì hơn. Em bảo: các anh muốn bắt người ta thì mọi cái phải rõ ràng. Chỗ này mũi tên sai, làn thì rộng = 2 làn xe và vạch vôi mờ tịt. Chưa kể cái biển phân làn ko có trong quy chuẩn và khi tới trước ngã tư sẽ mất hiệu lực do các xe cần rẽ trái, phải và đi thẳng.... xxx già tối mặt bảo: thôi, tôi chỉ muốn anh rút kn, anh đi đi. Em: các anh không vẽ lại vạch và mọi thứ chuẩn chỉnh thì lái xe biết đi thế nào, làm thế nào rút kinh nghiệm ? kể cả mấy xe đi làn trái để đi thẳng kia cũng sai vì mũi tên chỉ rẽ trái. Xong em vỗ vai xxx trẻ an ủi và chào "thank củi rất mục". Hóa ra em chém nhanh quá xxx chưa kịp hỏi giấy tờ xe + bằng lái .
Cho xe vào xưởng xong, em ra ngoài uống nước, vẫn còn tức nên em mới kể cho bà bán nước. Bà ý bảo: các anh lý luận thế họ mới chịu chứ tôi thấy ở đây bắt nhiều lắm toàn thấy móc ví. Xong tính tiền, bà chủ quán free luôn, chè rất đặc và ngon !
Lúc ngồi uống nước em thấy xxx đã bắt được 2 cụ, chộp được 1 cụ đang trình bày. Em còn có cam, nợ tối up hầu các cụ.
E thấy các cụ nói nhiều điều này, nhưng thú thật e tìm trong QC 41/2019 chưa thấy có chỗ nào nói rõ.E nhớ là đến gần nút giao thì có biển phân luồng xe thì biển phân làn hết hiệu lực mà. bắt thế này thì chịu đấy. :0
Có khi được quy định trong Luật GTĐB cụ ạ, e nhớ có qd nàyE thấy các cụ nói nhiều điều này, nhưng thú thật e tìm trong QC 41/2019 chưa thấy có chỗ nào nói rõ.
Các cụ viện dẫn điều nào giúp e với a.
Cảm ơn các cụ
Có đấy cụ, trong quy chuẩn Biển R412a và biển R415 ghi rõE thấy các cụ nói nhiều điều này, nhưng thú thật e tìm trong QC 41/2019 chưa thấy có chỗ nào nói rõ.
Các cụ viện dẫn điều nào giúp e với a.
Cảm ơn các cụ
Cảm ơn bác đã chia sẻ tình huống. Rất có ích cho anh em OF. Quê em Hải Dương đi về qua đây thường xuyên và cũng chú ý mũi tên chỉ dẫn. Em xin đưa ra ý kiến như sau. Vạch kẻ và mũi tên đã được kẻ trước đây, còn biến phân làn các loại phương tiện thì mới dựng sau nên các em xxx lợi dụng để làm t`. Theo như bác nói thì đúng là đến đó xe con đ. biết đi thế nào cho đúng luôn. Ức chế thật! Nhân đây các bác cho em hỏi, cái biển phân làm phương tiện có hiệu lực đến đoạn nào. Đang đi tốc độ cho phép 90km/h mà gặp em bé 60km/h thì các bác vượt thế nào cho đúng. Mình vào làn tải -> mình toi. Xe đi chậm vào làn tải -> họ dính. Như này làm sao nhể? Đau đầu lắm!Sáng nay em đi bảo dưỡng v2 ở Nissan Long biên, em chạy từ hướng cầu Thanh trì theo đường 5 tới ngã 4 Sài đồng. Cách ngã tư tầm hơn 50m thì làn sát trái có mũi tên chỉ rẽ trái. Em đánh sang làn giữa (xe tải) và nghĩ khả năng dính xxx ở đây. Y như rằng, vừa qua ngã tư là có 1 xxx trẻ ra chỉ gậy rất hùng dũng. Em tạt vào ngay cổng Nissan LB và xuống. Sau màn chào hỏi, xxx trẻ nói: anh đi sai làn, chỗ đó là làn xe tải. Em bảo, từ lúc tôi rẽ vào làn xe tải là bên làn trái có mũi tên rẽ trái, vậy tôi đi thẳng thế nào ? xxx trẻ, nhưng anh đi sai làn, em: giờ anh lên xe, tôi chở quay lại và anh bảo tôi cách đi thẳng nhé. xxx trẻ đuối lý đưa em ra gặp xxx già. Trông tay xxx già này mặt tối mù. Quả thật lý luận chẳng có gì hơn. Em bảo: các anh muốn bắt người ta thì mọi cái phải rõ ràng. Chỗ này mũi tên sai, làn thì rộng = 2 làn xe và vạch vôi mờ tịt. Chưa kể cái biển phân làn ko có trong quy chuẩn và khi tới trước ngã tư sẽ mất hiệu lực do các xe cần rẽ trái, phải và đi thẳng.... xxx già tối mặt bảo: thôi, tôi chỉ muốn anh rút kn, anh đi đi. Em: các anh không vẽ lại vạch và mọi thứ chuẩn chỉnh thì lái xe biết đi thế nào, làm thế nào rút kinh nghiệm ? kể cả mấy xe đi làn trái để đi thẳng kia cũng sai vì mũi tên chỉ rẽ trái. Xong em vỗ vai xxx trẻ an ủi và chào "thank củi rất mục". Hóa ra em chém nhanh quá xxx chưa kịp hỏi giấy tờ xe + bằng lái .
Cho xe vào xưởng xong, em ra ngoài uống nước, vẫn còn tức nên em mới kể cho bà bán nước. Bà ý bảo: các anh lý luận thế họ mới chịu chứ tôi thấy ở đây bắt nhiều lắm toàn thấy móc ví. Xong tính tiền, bà chủ quán free luôn, chè rất đặc và ngon !
Lúc ngồi uống nước em thấy xxx đã bắt được 2 cụ, chộp được 1 cụ đang trình bày. Em còn có cam, nợ tối up hầu các cụ.
Cụ cũng sai: việc kẻ lại vạch đâu phải xxx được làm? hjhjhjSáng nay em đi bảo dưỡng v2 ở Nissan Long biên, em chạy từ hướng cầu Thanh trì theo đường 5 tới ngã 4 Sài đồng. Cách ngã tư tầm hơn 50m thì làn sát trái có mũi tên chỉ rẽ trái. Em đánh sang làn giữa (xe tải) và nghĩ khả năng dính xxx ở đây. Y như rằng, vừa qua ngã tư là có 1 xxx trẻ ra chỉ gậy rất hùng dũng. Em tạt vào ngay cổng Nissan LB và xuống. Sau màn chào hỏi, xxx trẻ nói: anh đi sai làn, chỗ đó là làn xe tải. Em bảo, từ lúc tôi rẽ vào làn xe tải là bên làn trái có mũi tên rẽ trái, vậy tôi đi thẳng thế nào ? xxx trẻ, nhưng anh đi sai làn, em: giờ anh lên xe, tôi chở quay lại và anh bảo tôi cách đi thẳng nhé. xxx trẻ đuối lý đưa em ra gặp xxx già. Trông tay xxx già này mặt tối mù. Quả thật lý luận chẳng có gì hơn. Em bảo: các anh muốn bắt người ta thì mọi cái phải rõ ràng. Chỗ này mũi tên sai, làn thì rộng = 2 làn xe và vạch vôi mờ tịt. Chưa kể cái biển phân làn ko có trong quy chuẩn và khi tới trước ngã tư sẽ mất hiệu lực do các xe cần rẽ trái, phải và đi thẳng.... xxx già tối mặt bảo: thôi, tôi chỉ muốn anh rút kn, anh đi đi. Em: các anh không vẽ lại vạch và mọi thứ chuẩn chỉnh thì lái xe biết đi thế nào, làm thế nào rút kinh nghiệm ? kể cả mấy xe đi làn trái để đi thẳng kia cũng sai vì mũi tên chỉ rẽ trái. Xong em vỗ vai xxx trẻ an ủi và chào "thank củi rất mục". Hóa ra em chém nhanh quá xxx chưa kịp hỏi giấy tờ xe + bằng lái .
Cho xe vào xưởng xong, em ra ngoài uống nước, vẫn còn tức nên em mới kể cho bà bán nước. Bà ý bảo: các anh lý luận thế họ mới chịu chứ tôi thấy ở đây bắt nhiều lắm toàn thấy móc ví. Xong tính tiền, bà chủ quán free luôn, chè rất đặc và ngon !
Lúc ngồi uống nước em thấy xxx đã bắt được 2 cụ, chộp được 1 cụ đang trình bày. Em còn có cam, nợ tối up hầu các cụ.
Mà là họ thuê được ạCụ cũng sai: việc kẻ lại vạch đâu phải xxx được làm? hjhjhj
Xe civic đi trước cũng going cụ sao không bị bắt?