Chuẩn cụ ơi. Em đã gửi đôi loa từ SG ra HN và dùng Nasco, dịch vụ chuẩn nhưng mà công nhận đắt thật!Thực ra là không có luật/quy định bảo vệ khách hàng, đồ mắc tiền em hay dùng Nasco, mặn chút nhưng an tâm hơn.
Chuẩn cụ ơi. Em đã gửi đôi loa từ SG ra HN và dùng Nasco, dịch vụ chuẩn nhưng mà công nhận đắt thật!Thực ra là không có luật/quy định bảo vệ khách hàng, đồ mắc tiền em hay dùng Nasco, mặn chút nhưng an tâm hơn.
Chắc đôi loa cụ phải mất tầm gần triệu tiền cướcChuẩn cụ ơi. Em đã gửi đôi loa từ SG ra HN và dùng Nasco, dịch vụ chuẩn nhưng mà công nhận đắt thật!
Vâng, chính xác cụ ơi!!!!Chắc đôi loa cụ phải mất tầm gần triệu tiền cước![]()
cụ bị sai rồi, ship Viettel bản chất là họ phục vụ số đôngMột đôi loa hơn 30 năm ở Nhật không bể vỡ, nhập khẩu về VN vẫn lành nguyên. Vậy mà qua tay Viettel post chúng nó đập phá ra nông nỗi này, bảo không có ghi chú đã đành, ghi rõ ràng mà chúng còn đập thành thế này các bác ơi.
![]()
![]()
Bổ sung thông tin:
Hôm nay người bạn em ở Bắc Giang cũng khui thùng loa nhận trước tết, 1 cặp Pioneer SX 1990 đấu giá từ Nhật, chuyển từ SG chúng nó cũng phá như thế này. Tự nhiên em mất uy tín với bạn mình.
Cái tụi Viettel này không xứng đáng được làm doanh nghiệp quân đội, làm bạc màu áo lính, mất tư cách
![]()
Không.Những vụ thế này có kiện/ khiếu nại bắt đền bọn nó được không các cụ?
Bọc như kia mà cụ đã khen!Nghiệp vụ của bọn Viettel Post giỏi thật, bọc thế kia nó ném kiểu gì mà vỡ dc thế kia
Không cụ ạ. Cái này sai quy cách đóng gói, nguyên bản của nó chắc phải thùng gỗ có kích thước tối thiểu bằng 1.3 lần, có hộp xốp, gấy giói hàng dạng nổ.Những vụ thế này có kiện/ khiếu nại bắt đền bọn nó được không các cụ?
Đạo đức nghề nghiệp nó xuống cấp, hoặc vốn dĩ nó vẫn thế thì cho dù có bọc buộc che chắn thế nào cũng hư hại.
Cụ chủ thớt đọc hết các cmt mà vẫn cay cú nhỉ?Vấn đề của vận chuyển là nhiều lúc họ quăng quật hàng hóa ngay cả với những thứ có thể nhẹ nhàng được - nó như là thói quen của họ. Nói cách khác là thái độ của họ với công việc rất kém. Do đào tạo, do tính cách, do quy trình... hay do tất cả, nhưng do gì thì em cũng đánh giá rất thấp những người như vậy.
Bác đâu có thể trông mong 1 đống người: bọn bốc xếp tất cả các trạm nhẹ nhàng không được tuột tay, vấp ngã, xếp hàng của bác lên trên cùng, không được chồng đè hàng khác lên, thằng xe tải chạy chậm tránh ổ gà, thằng phi công bay vòng vài trăm km qua cơn giông bão để tránh va đập hàng... chỉ với một tờ giấy ghi chú: HÀNG DỄ VỠ, XIN NHẸ TAY.Đạo đức nghề nghiệp nó xuống cấp, hoặc vốn dĩ nó vẫn thế thì cho dù có bọc buộc che chắn thế nào cũng hư hại.
tiếc đôi loa quáMột đôi loa hơn 30 năm ở Nhật không bể vỡ, nhập khẩu về VN vẫn lành nguyên. Vậy mà qua tay Viettel post chúng nó đập phá ra nông nỗi này, bảo không có ghi chú đã đành, ghi rõ ràng mà chúng còn đập thành thế này các bác ơi.
![]()
![]()
Bổ sung thông tin:
Hôm nay người bạn em ở Bắc Giang cũng khui thùng loa nhận trước tết, 1 cặp Pioneer SX 1990 đấu giá từ Nhật, chuyển từ SG chúng nó cũng phá như thế này. Tự nhiên em mất uy tín với bạn mình.
Cái tụi Viettel này không xứng đáng được làm doanh nghiệp quân đội, làm bạc màu áo lính, mất tư cách
![]()